C5: Buổi làm việc đầu tiên.

70 16 4
                                    

Fourth xử lý xong ly mỳ cho bữa trưa rồi sau đó chuẩn bị trở lại công ty theo như thông báo nhận được từ tin nhắn. Bây giờ còn chưa tới giờ làm việc nên đại sảnh thưa thớt không có mấy bóng người, cậu tìm một vị trí khuất người qua lại ngồi xuống đợi chờ thời gian trôi.

Một giờ chiều, Gemini từ trên phòng làm việc xuống đại sảnh để chuẩn bị đi khảo sát. Anh đi về phía máy bán cà phê tự động tại góc đại sảnh lại bắt gặp được gương mặt quen thuộc đang ngồi gục đầu ngủ gật. Gemini mua hai lon cà phê sau đó đi tới gần người đang ngủ gật dùng một lon áp vào má cậu. Fourth bị cơn lạnh bất thình lình từ má mà giật mình tỉnh giấc, nhìn tới người đang áp lon nước lên mặt mình liền trố mắt ngạc nhiên.

Là khách quen hay tới quán ăn nơi cậu làm thêm đây mà.

Gemini đặt lon cà phê vào tay Fourth, nhẹ giọng nói.

"Uống đi cho tỉnh, sau đó cùng tôi ra ngoài làm việc."

Người đàn ông đẹp trai trước mặt này hình như có chút vấn đề đầu óc thì phải. Cậu và anh cũng có thể cho là quen biết nhưng cậu tới đây để nhận việc chứ biết anh là ai đâu mà theo ra ngoài.

Gemini nhìn gương mặt ngơ ra của Fourth liền cầm thể nhân viên của mình ra đưa tới trước mặt cậu.

Gemini Norawit Titicharoenrak
Trưởng bộ phận thiết kế, phát triển và quảng cáo.

Oh!!!

Là trưởng bộ phận nơi cậu được nhận vào.

Fourth nhanh chóng đứng thẳng dậy cúi chào rồi tự giới thiệu.

"Xin chào anh. Tôi tên Fourth Nattawat Jirochtikul, mong sẽ được giúp đỡ nhiều hơn ạ."

"Ừm! Vừa nãy tôi hành động hơi kỳ quặc. Xin lỗi cậu."

Gemini đưa tay muốn bắt tay làm quen với Fourth, cậu cũng nhanh chóng vươn tay đáp lại anh.

"Cậu ra ngoài cửa đại sảnh đợi tôi, tôi đi lấy xe rồi sẽ quay lại đón cậu. Chiều nay chúng ta có công việc bên ngoài, cậu đi theo quan sát làm quen một chút."

Gemini cầm theo lon cà phê xoay gót bước đi, Fourth cũng chỉnh trang lại quần áo đầu tóc rồi lon ton theo sau ra ngoài cửa đại sảnh đứng đợi theo lời Gemini.

Chiếc ô tô đen từ trong hầm để xe đi tới dừng trước mặt Fourth, cửa kính hạ xuống rồi sau đó là giọng nói của Gemini.

"Lên đi."

Fourth nghe lời mở cửa ngồi vào ghế phó lái, Gemini lấy trong cặp tap của mình ra một kẹp tài liệu đưa cho cậu rồi mới đạp ga rời đi.

"Đọc qua một lượt đi, đây là những thứ chiều nay chúng ta cần làm."

"Vâng!"

Đón lấy tài liệu cậu cẩn thận mở ra xem. Mọi thứ đều rất chi tiết, người mới như cậu đọc còn có thể nắm được đại khái nhưng gì được triển khai trong đây. Không nghĩ tới buổi làm việc đầu tiên đã được theo trưởng bộ phận ra ngoài làm việc rồi.

Gemini vừa đánh lái chiếc xe qua góc cua vừa hỏi Fourth vài vấn đề mang tính riêng tư.

"Câu hỏi có chút thất lễ, nhưng cậu thật sự là bố đơn thân à?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GeminiFourth] Cục cưng nhà ai đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ