C2: Quái vật bẩn thỉu!

142 31 6
                                    

-lưu ý: c2 có những phân đoạn hơi tiêu cực, người quá nhạy cảm vui lòng cân nhắc chút nhé.

______________

Trong bữa cơm tối, Fourth lấy hết dũng khí nói với gia đình về sự việc mình đang trải qua. Cậu biết sẽ khó mà được chấp nhận nhưng bản thân vẫn muốn đối mặt với sự thật.

Quy tắc trên bàn ăn của gia đình Fourth là không được nói chuyện khi ăn vì ba cậu cho rằng như thế rất bất lịch sự và vô giáo dục. Ba Fourth là một người cứng nhắc và hơi cổ hủ, vì Fourth là con trai trưởng nên luôn được ba kì vọng rất nhiều và đó lại trở thành một áp lực vô hình luôn đặt trên vai cậu.

Lần này Fourth không những phá vỡ đi kì vọng của ba mình mà dường như còn đang chạm dần vào tự tôn của ông ấy.

"Ba! Con có việc muốn nói."

Ba Fourth không vui đập mạnh đũa xuống bàn, giọng ẩn ẩn tức giận:

"Đang giờ cơm, muốn nói gì để sau hãy nói."

Mẹ Fourth và em trai cậu cũng không dám nói gì chỉ nhẹ buông đũa im lặng ngồi đó. Fourth dường như đã rất quyết tâm với quyết định của mình, sau khi lời nói ra có ra sao cậu cũng sẽ chịu.

"Chuyện này rất quan trọng. Con... con có thai rồi."

Ba Fourth đập mạnh tay xuống bàn nói lớn:

"Ăn nói hàm hồ. Dọn đi, mất hết cả hứng ăn uống."

Fourth muốn nói thêm nhưng lại bị mẹ nắm tay giữ lại, bà lắc đầu gia hiệu cho cậu đừng nói thêm gì nữa.

Gia đình của Fourth nếu người ngoài nhìn vào đây sẽ là một gia đình rất hạnh phúc. Cha mẹ mẫu mực, con cái giỏi giang nhưng thực ra bên trong lại không phải vậy. Một người cha độc đoán, một người mẹ không có tiếng nói trong gia đình. Là một người con trưởng được kì vọng mỗi khi cậu làm sai thì người chịu phạt lại là mẹ của cậu. Fourth luôn cố gắng chiều lòng ba mình nhưng lần này có lẽ đã là giọt nước tràn ly.

Lần đầu tiên thoát kén làm theo ý mình nhưng con đường mở ra có vẻ lại quá nhiều chông gai.

Mẹ Fourth lại quá nhu nhược, bà không có chính kiến của riêng mình mà luôn theo quyết định của chồng, việc chồng nuôi dạy con cái như thế nào cũng chỉ vì muốn con có một tương lai tốt đẹp mà thôi.

"Con đừng ăn nói linh tinh với ba con nữa." Mẹ nhỏ giọng nói với Fourth.

Trong mắt cậu tràn đầy sự bất lực, nhẹ giọng nói với bà: "Là sự thật. Đứa nhỏ đã được gần hai tháng rồi."

Ánh mắt của mẹ Fourth giờ đây tràn ngập ngạc nhiên và sợ hãi: "Con nói dối đúng không?"

"Là thật." Fourth khẳng định lại lần nữa.

Có lẽ vì đã chung sống cùng nhau quá lâu nên suy nghĩ của mẹ Fourth cũng cứng nhắc như ba cậu vậy. Bà bỗng chốc như hoá điên mà vừa khóc vừa đánh vào người Fourth.

"Con bị điên sao, quái vật... quái vật... sao con có thể mang thai được... con là đàn ông, là con trai của mẹ đấy."

Trong bếp đã trở nên ồn ào, em trai cũng chạy tới giữ lấy mẹ mình, nhỏ giọng nói giúp anh trai.

[GeminiFourth] Cục cưng nhà ai đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ