Hi lu các bác ^^ nay e quay lại r đây . Tính k viết nữa nhưg mà mai ktr :))) e căg thẳg wa nên tiện tay viết luôn chap mới xem còn ai thik nx k .
Truyện k liên quan đến lịch sử, hay xúc phạm bất kì Quốc gia nào chỉ đơn giản là sự tưởng tượng của tác giả. Oki vô truyện thoi^^
__________________
I.E, hắn phải đi tìm y , không chỉ bởi tình yêu của bản thân dành cho y mà còn vì hắn đã hùng hồn tuyên bố với UN rằg bản thân sẽ chăm sóc và trông coi J.E cho cẩn thận sẽ không làm ảnh hưởng đến bất cứ country nào. Vậy mà giờ đây ngay tại trang viên rộng lớn này! Ngay dưới mí mắt hắn mà vẫn để y chạy mất .
Có lẽ là do hắn quá sơ suất, nghĩ vậy bản thân lại càng lộn cào cào lên , hắn lo cho y chứ nên bước chân từ đi bộ đã vô thức nhanh hơn chỉ để kiếm được người ấy.Còn y bên này lại thong dong , thoải mái bước trên nền gạch được lát tinh xảo và hai hàng cây xanh được cắt tỉa gọn gàng xung quanh. Cảm giác thật tuyệt vời, cũng đã lâu lắm rồi y mới được hít thở không khí như vậy . Lúc nãy bản thân y đã chạy đến đây , không phải là y trốn đâu mà lúc đó mải ngạc nhiên về sự hiện đại ở nơi đây. Nói thật thời chiến của y làm gì có nhữg thứ xa xỉ như vậy! J.E còn là 1 người yêu thích nhữg đồ liên quan đến điện tử và máy móc nữa. Ság chế ,ság tạo gì thì y cũng cân được hết, đó là lý do vì sao y không thể đuổi kịp được I.E và bị hắn bỏ lại.
Lược 1 đoạn y trông thấy có hai kẻ đang đứg nói chuyện vói nhau ở đằg đó vì tò mò nên y cũng bước lại xem là country nào . Càng đến gần J.E lại càng nghe rõ cuộc đối thoại của họ , tuy toàn những thứ xàm xí nhưg có country ở đây cũng tốt vì bản thân y cần tìm chỗ nào đó dừng chân và tìm đồ ăn . Sáng giờ bao nhiêu chuyện xảy ra đúng là hại chết y mà! Tuy đứng trước mặt I.E , y luôn mạnh miệng nói có thể nhịn được và không đói nhưg đó chỉ là vỏ bọc.
J.E là tên có da mặt mỏng, vậy nên chẳng ai dám để mình đói khi đứng trước mặt cr đâu và y cũng không ngoại lệ . Bản thân vẫn cần nạp năg lượng mà không phải đó là quy luật hay sao? Nghĩ vậy y lại càg đi nhanh hơn.
Italy: Cậu thấy chỗ này cần phải sửa sao?
Poland: Italy , cậu thử chỉnh lại bên này 1 chút nhé , như vậy sẽ ổn hơn đó
Italy: Được, tớ sẽ làm
Ra là Italy và Poland có vẻ cả hai đang bàn với nhau việc gì đó . Chả sao thế thì liên quan mẹ gì đến y . J.E bước đến tự nhiên như ruồi vỗ vai Poland như bạn rồi cất giọng trầm ổn của y lên gọi chào cậu. Nhưg có vẻ y làm hơi quá thì phải, làm cậu nhok giật thót mình lắp ba lắp bắp trả lời như ăn phải quả chanh vậy, nhăn nhó mà cũng có chút buồn cười. Có lẽ là do giật mình cộng thêm thấy y nên phải ứg có hơi thái quá như vậy .
Poland: ......dạ..dạ...c...chào..ngài ...ngài..J.E , có việc ...gì sao ạ?
J.E: trả lời rành mạch lên xem nào? Bộ giống ta sắp ăn thịt ngươi lắm à.
Nếu cuộc sống này cho cậu cam đảm thì chắc chắn câu tiếp theo mà Poland nói sẽ là 'có' . Người gì đâu cứ như ma không ấy , đi đã khôg phát ra tiếng thì đã đành ,đây còn tự nhiên vỗ vai bá cổ người khác , chết rồi thì chết luôn đi ngóc dậy hành con cháu bộ vui lắm hay gì?. Tuy nhiên thì toàn bộ suy nghĩ đó Poland cũng không dám nói trước mặt tên phát xít nguy hiểm này , chỉ dám suy nghĩ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Tha Thứ Cho Ta Được Không?
Fanfictionbối cảnh sau chiến tranh và I.E được giao nhiệm vụ là phải quản thúc J.E sau khi gã ta hồi sinh, chẳng may ngày đầu lại lạc mất y :)) truyện kể về 2 con người với mối tình song đơn phương phức tạp otp I.E×J.E not J.E×I.E là I.E×J.E là I.E×J.E /điều...