Chap 4

19 3 0
                                    


Tada e quay lại r đây ^^ hôm nay viết típ nhó , chuẩn bị cho tuần sau đầy gian nan lịch bù đầu nè.

Truyện không liên quan đến lịch sử hay xúc phạm bất kì Quốc gia nào
Tất cả chỉ là sự tưởng tượng của tác giả ^^ k thik đọc vì nó xàm thì có out ạ . Em k dữ xin c.ơn

_______________

Khoảnh khắc y bước vào quán ăn mà nhok Việt Nam mở cho anh trai mình .Bản thân đã thấy khác bất ngờ bởi bên trong và bên ngoài đều như hai thế giới khác nhau vậy. Bên ngoài đag là cơn mưa bóng mây nhẹ của ngày thu thì bên trong lại mang sắc thái tươi mát và tạo cho con người ta cảm giác gì đó thoải mái thư giãn đến lạ. Hoá ra nhok con đó cũng biết biến những thứ đặc biệt ở nước mình thành những thứ độc đáo thật.

J.E bước vào quán thứ đầu tiên mà y thấy được là những bàn ăn và ghế đều được bày trí gất đẹp. Không chỉ vậy mấy chậu cây và hoa nhỏ được đặt trên bàn và các cửa sổ , sự bày trí rất vừa mắt. Nhìn quanh thì thấy khá ít country đang ở đây , chắc có lẽ bây giờ vẫn đag là giờ hành chính nên chưa đông. Bỗng bàn tay của ai đó vỗ nhẹ lên vai làm y giật mình, thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của bản thân nhìn lại thì cậu chàng đó đã cất tiếng hỏi y trước.

Mặt Trận: Ngài J.E đúng chứ? Ài ngài hồi sinh nhanh hơn tôi tưởng đó, hôm nay ngài đến đây là muốn thử món gì?.

J.E:...À...cho ta mấy món đơn giản thôi , được chứ?

Mặt Trận: Ngài ra kia chờ 1 chút nhé.

Nói rồi cậu chàng nhanh chóng bước vào trong làm món. Y cũng chẳng biết bản thân đã gọi cái gì. Chỉ biết sau đó Mặt Trận đã mag lên rất nhiều món cho y thử. Thật sự thì chúng khá ngon , khá hợp với y . Bỗng y nhớ lại sáng nay lúc mà y gặp lại hắn, I.E vẫn vậy , vẫn mang đến cho y điều gì đó rộn ràng và luôn khiến y mang cảm giác muốn chọc hắn.
Lược 1 đoạn nghĩ đến cảnh sáng nay gặp hắn lại khiến y nhớ đến khoảng thời gian còn chiến tranh ấy.

Hôm đó là lần đầu tiên hắn và y gặp nhau. J.E vẫn luôn giữ khuôn mặt lạnh băng ấy đến cuộc họp với Nazi , bởi tính y luôn có kỉ luật như vậy, họp và làm những chuyện quan trọng bản thân cần nghiêm túc. Nhưng hắn cứ như trái lập với y hoàn toàn, hắn là con ma nhây đúng nghĩa khi mà trong tất cả các cuộc họp hay làm những việc gì đó mà Nazi giao hắn cũng không chịu nghiêm túc. Ban đầu ấn tượng đó của y đối với hắn khá xấu, nhưg dần già chính hắn là kẻ đã khuất phục được y . Biến y từ người nghiêm túc trong các cuộc họp chỉ cần có hắn y sẽ trở thành con người khác.

Nhưg đâu ai biết được, bởi y làm như vậy cũng chỉ mong hắn sẽ chú ý đến mình. Nhìn y thêm 1 chút , nói chuyện với y thêm mấy câu nữa chỉ cần nghĩ vậy là lại khiến y muốn gây sự với hắn .

Cơn mưa ngoài kia vẫn rơi. Bản thân kẻ già cằn cỗi từ tâm hồn này vẫn đang đắm chìm trong suy nghĩ của nhữg năm thời chiến ấy. Thì lại 1 lần nữa tiếng mở cửa của quán vang lên . Lại lần nữa Mặt Trận đi ra và chào vị khách ấy và rồi cậu chàng lại hỏi món khách yêu cầu tiếp đó tiến vào bếp hì hục làm cho khách. Cảm giác cứ như mọi thứ đang lặp đi lặp lại, thời gian cứ trôi như vậy nhưng chẳng biết được y đang nghĩ đến chỗ nào của quá khứ nữa rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hãy Tha Thứ Cho Ta Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ