#3 : 🐇

560 66 4
                                    

w: tình tiết giả

─── ⋆⋅☆⋅⋆ ──

Đức Phúc ngáp một hơi thật dài rồi vươn vai sau khi làm ngồi lỳ trên ghế một ngày trời để hoàn thành xong bài Anh Trai Đất Việt và Sau Đêm Nay . Đợt này thật sự khó và vượt ngoài sức tưởng tượng của Phúc , việc làm hai bài thật chỉ trong vài tuần lẫn việc nghĩ ra ý tưởng trình diễn thích hợp cho màn biểu diễn của nhóm khiến cậu hơi đau đầu . À còn thêm việc thằng bạn trí cốt Lê Trung Thành của cậu đang bận không làm thể làm việc nhóm nữa chứ .

" ê mà Sơn ơi , hỏi mấy anh trai bị loại ở vòng trước xem có rảnh không tại anh muốn mời về trình diễn chung á " - Đức Phúc cất lời quay đầu lại nhìn cậu em đầu hồng kia

À mà nói chắc Sơn cũng không nghe đâu , tại nó ngủ như chết từ nãy đến giờ có quan tâm trời trăng mấy nước gì đâu , nói ra thì rất tội tại vì thằng nhỏ này rất cống hiến cho tiết mục lần này nên đã ở lại phòng thu hai ba ngày liền còn bỏ ăn bỏ uống nữa

" điện thoại em không khóa , anh nhắn cho mấy ảnh đi "

Đức Phúc vừa bước đến chỗ ngay cái điện thoại của Sơn vừa định lay lay em nó dậy thì nó cất tiếng nói làm anh giật toáng cả lên .

Cứ thế đó cuối cùng anh cũng đã mời được tất cả mọi người và chỉ còn người cuối là Trần Phong Hào mà thôi

" ủa .. ? "

Đức Phúc lướt đến tài khoản của Hào thì đờ mặt ra, mấy người khác Sơn thường đặt tên thật hoặc mấy cái biệt danh có phần buồn cười mà tới Hào thì lại là " anh bé 💙 "

Ê ?

Phúc đã nghe mấy anh trai đồn thổi rằng cặp này yêu nhau mà thuở đầu Phúc không tin đâu tại vì cứ đinh ninh là chỉ thân nhiều năm như bản thân và Trung Thành thôi mà giờ được chứng kiến bằng chứng tận mắt khiến Phúc đờ mặt ra . Ông hoàng khiến người ta xịt keo giờ đây chỉ có cái biệt danh nhỏ thôi cũng khiến bản thân xịt keo cứng ngắt .

Sau cái hôm định mệnh đó là cái thuyền này có thêm một thành viên cốt cáng mới được bế vào ngồi lúc nào không hay , biểu hiện rõ nhất là đợt lựa hình , lúc đó cậu cứ có cái gì liên quan đến Hào là đưa cho Sơn .

SơnHào chuẩn bị thêm một cái thiệp cưới đi là vừa .

─── ⋆⋅☆⋅⋆ ──

- bù hôm qua nè =))
        - viết trong lúc buồn ngủ với bí văn nên dở , rất dở nhé , rất lủng củng nữa

─── ⋆⋅☆⋅⋆ ──

reina.
19.9.24

─── ⋆⋅☆⋅⋆ ──

JsolNicky - JN || Ê ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ