Chiến long kurikara, là một honkai beats khá đặc biệt.
Bản thân nó thuộc quyền sở hữu và nghe theo mệnh lệnh của raiden mei sau khi bản thân cô trở thành lôi điện luật giả.
Bản thân nó giống với Benares, là một honkai beats có ý thức và ý chí và suy nghĩ của riêng mình hơn nữa là đều phụng sự theo lệnh của một vị luật giả.
Tuy đều mang hình dạng của loài rồng phương Tây tuy nhiên hình dạng của nó có hơi đặc biệt hơn một chút so với Benares cũng như các honkai beats khác.
Nếu như Benares sở hữu một cơ thể đồ sộ cùng kích thước rất lớn cùng lớp vỏ silicon màu trắng bảo vệ thì kurikara lại có chút đặc biệt hơn.
Tuy bản thân không sở hữu kích thước ngoại cỡ hay hình dạng cũng như sức mạnh đặc biệt gì tuy nhiên thứ làm nên điểm đặc biệt của nó chính là màu sắc cũng như tiền thân trước đó.
Bản thân kurikara sở hữu một lớp vỏ ngoài màu đen và đỏ vô cùng nổi bật, trái ngược với màu trắng của Benares so với các honkai beats khác.
Tuy nhiên thứ cần nói hiện tại không phải là ngoại hình, màu sắc cũng như tiền thân của nó. Mà thứ hiện tại cần nói ở đây chính là hành vi của kurikara.
Bản thân kurikara là chiến long trực tiếp dưới trướng của Mei, thế nên nó nghe lệnh và tuyệt đối trung thành với cô.
Tuy bản thân nó sẽ không nghe lệnh hay phục vụ ai khác ngoài Mei nhưng do đã được Mei ra lệnh từ trước nên việc nó hướng sự thù địch của mình vào những người mà Mei chân trọng là điều không thể sảy ra.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vậy mà giờ đây...
_" kurikara !! Ngươi đang làm cái gì thế hả ?!! "
_" hắn là kẻ đã tấn công mei-senpai !! Chủ của ngươi đấy !!! "[ kiana ]
Việc tưởng chừng như không thể đó lại đang diễn ra ngay trước mặt của kiana. Kurikara đang hướng sự thù địch, nhe nanh vuốt về phía của cô.
Một điều tưởng chừng như không thể sảy ra đang diễn ra ngay trước mắt kiana.
Lý giải điều này chỉ có hai lý do. Đầu tiên là raiden mei... đã bị đánh bại và kurikara đã trở thành một honkai beats tự do và bị kẻ mặc áo choàng trước mặt biến thành thuộc hạ của mình.
Thứ hai thì là do tiền thân của kurikara, tuy nhiên kiana chưa bao giờ được biết bản thân kurikara có tiền thân nên trong đầu cô chỉ có một lý do duy nhất thôi.
_" gừrrrrr... "[ kurikara ]
Thế nhưng giờ đây đáp lại sự chất vấn của kiana kurikara lại hướng nanh vuốt về phía của cô rồi gầm gừ. Cùng với đó là một cảm giác như thế nó sẽ tấn công cô bất kì lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ quyển 2 } honkai impact : Ánh Lửa Trong Màn Đêm
Actioncâu chuyện nối tiếp { quyển 1 } : mốc thời gian là khoảng 10 năm sau khi toma dùng sinh mạng của mình hồi sinh Cecilia. với sự trợ giúp của yuki và oma zi-o thì tất cả các valkyrie đã tìm được tung tích của toma. theresa giáo chủ đương nhiệm đã lập...