Chap 2: Yêu

3K 171 7
                                    

Trans: Akuno Hana

Beta: Kamui

-------------------------------

Cô nằm cạnh bên anh, tay anh ôm lấy cô thật chặt. Cô tựa đầu lên ngực anh, nghe rõ từng nhịp đập mạnh mẽ của trái tim. Chân họ quấn lấy nhau, cô khẽ nhắm mắt lại.

"Đừng ngủ nhanh thế chứ, em yêu" anh thì thầm bên tai cô cùng chất giọng lười biếng.

Cô cười "Thầy đừng làm như thể mình vô tội chứ, sensei"

" Sao em không thêm sama vào tên ta, hoặc là bỏ sensei đi?"

"Chúng ta chưa đi xa đến thế đâu"

Anh nghĩ cô nói đúng. Bật cười một cách gian tà, anh hỏi:

"Thế bây giờ em có tắm không ?"

"Đợi đến lúc trời sáng đã" cô ngây thơ đáp

"Nhưng lỡ em quên mất cảm giác đêm qua...hay em sẽ chán ghét ta thì sao?"

"Ôi thầy ơi" cô dài giọng "Giờ em kiệt sức rồi"

"Vậy thì đi tắm đi, rồi chúng ta sẽ hiểu được cảm giác thực sự ta dành cho nhau"

Sakura nghĩ "Chắc mình không từ chối được rồi". Bây giờ cô rất hạnh phúc. Cô không cần tắm...thực ra là "không nỡ" rời xa người thầy "đáng kính" của mình.

"Thầy có tình cảm với em bao lâu rồi?" cô hỏi

"Sau khi Naruto đi tu luyện với Jiraiya-san được gần một năm"

"Hả?" cô kêu lên "Sao thầy chưa bao giờ nói?"

"Hồi đó em vẫn dính lấy hình bóng của Sasuke mà" anh thở dài "và ta không chắc sẽ toàn mạng với nắm đấm của em nếu ta nói ra"

"Em biết, nhưng sao thầy không nói sớm hơn?"

"Lúc đầu ta còn không nghĩ đó là yêu"

"Thầy ngốc quá mà" cô bĩu môi mà không để ý đến cái cau mày của anh.

"Nhưng giờ" anh làm lơ câu cô vừa nói, nhìn thẳng vào đôi mắt xanh "trái tim này cứ muốn nổ tung mỗi lần ta không được nhìn thấy em, kể cả khi ta có em ngay bên cạnh. Em là ngọn lửa khiến ta tan chảy, nhưng nụ hôn của em đã xóa hết mọi phiền muộn của ta rồi"

"Thực ra thầy mới là người hôn em" cô đính chính

"Cưng à, nhìn em rất dễ thương khi làm chuyện đó...". Đầu cô rung lên chuông báo động cấp S, nhưng rồi mọi thứ trở nên nhạt nhòa bởi nụ hôn của anh. Một nụ hôn dài tràn đầy tình yêu mãnh liệt.

Không thể nào thầy có thể nhầm lẫn được. Bằng chứng ngay trước mắt này.

Sakura nghĩ vậy khi anh ngấu nghiến đôi môi của mình. Ước gì đêm nay là vô tận nhỉ?

[Còn nữa]

[Shortfic][KakaSaku] The fangs blossomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ