(〃'ー`人'ー`〃)

96 15 0
                                    

Chỉ khoảng nửa tháng sau thôi, Triệu Lễ Kiệt gần như trở thành green flag trong mắt của chị em. Triệu Lễ Kiệt bắt đầu bỏ những cuộc ăn chơi, trap gái, lao đầu vào học hành để làm bảng điểm tốt nghiệp đẹp hơn, cậu ta cũng không còn sa đà vào chơi game quá khuya, đồng hồ sinh học đã có thay đổi rõ rệt như đúng mười giờ đã tắt máy tính đi ngủ, ăn cơm cũng đúng sáu rưỡi bảy giờ, thời gian học bài cũng hai đến ba tiếng đồng hồ tùy lượng bài tập mà hôm đó có. Từ một Triệu Lễ Kiệt không có giờ giấc sinh hoạt đàng hoàng, trở thành học bá Triệu Lễ Kiệt có giờ có giấc đàng hoàng. Tất cả chỉ vì cái gật đầu của Lý Nhuế Xán mà thôi.

Điền Dã và Đáo Hiền thấy bạn mình thay đổi nên cũng an tâm phần nào. Không còn lo cho số phận của đám con gái nữa. Chúng nó biết là trong mắt Triệu Lễ Kiệt giờ chỉ có anh trai học Thạc sĩ năm hai họ Lý cùng ngành thôi.

Thoáng cái cũng gần đến ngày thi cuối kì để kết thúc năm ba đại học. Triệu Lễ Kiệt lao đầu vào học, nhưng thời gian cho thi cử thì chẳng bao giờ là đủ nên vào ngày thi môn cuối là Giải tích 3, Triệu Lễ Kiệt gần như kiệt sức vì môn quái ác này nhưng rất may là vẫn qua với con A trên bảng điểm điện tử. Hai năm trước, điểm môn Giải tích 3 của cậu không cao, thậm chí là còn nằm đáy xã hội với chuỗi điểm Giải tích 3 trải dài con F. Chính Triệu Lễ Kiệt cũng rất bất ngờ với con điểm mình nhận được, Lý Nhuế Xán cũng đã sớm biết được kết quả nhưng vì bận bịu với đồ án tốt nghiệp thạc sĩ nên chỉ gửi một dòng tin nhắn nhỏ: "Điểm giải tích tốt thế, chúc mừng em".

Triệu Lễ Kiệt khỏi phải nói, vui như lên mây. Nhưng hôm nay cũng là ngày khá đặc biệt đó là sinh nhật của Triệu Lễ Kiệt. Định bụng rằng sẽ chỉ rủ Lý Nhuế Xán đi ăn nhưng xui thay là anh lại bận làm đồ án tốt nghiệp thạc sĩ. Thế là bấm bụng đi ăn một mình vì cậu không muốn rủ hai đứa bạn đang trong tình trạng yêu đương. Mà bố mẹ lại đang đi công tác xa.

Trời Bắc Kinh vào đông về đêm lạnh kinh khủng, người ta thì muốn mau chóng về nhà đắp chăn ủ ấm còn Triệu Lễ Kiệt thì muốn đi ra ngoài tìm kiếm cho mình thú vui vào dịp sinh nhật.

Một con gấu bông cỡ hai mươi lăm centimet được dúi vào tay cậu. Lý Nhuế Xán quần áo ấm trên người, má mũi đỏ vì lạnh, bàn tay trắng trẻo đỏ ửng cũng vì không đeo găng. Triệu Lễ Kiệt biết nói gì giờ? Chỉ nhào đến ôm anh một cái thật chặt rồi nói:

"Cảm ơn anh, sao anh ở đây? Không phải anh ở nhà làm đồ án à?"

"Anh làm xong rồi, định ra ngoài tìm chút đồ nướng ăn, thấy điện thoại thông báo hôm nay sinh nhật em nên mới vội đi mua con gấu này cho em. Chúc mừng sinh nhật, xin lỗi vì sự sơ sài này nhé?"

"Vâng, không sao đâu ạ, em thích con gấu này lắm luôn"

"Em thích là tốt rồi, muốn cùng ăn thịt nướng không?"

"Dạ có!"

Ngày sinh nhật của Triệu Lễ Kiệt chỉ đơn giản thế thôi. Gấu bông, thịt nướng và Lý Nhuế Xán.

Đèn đường vừa chập hai nháy đã qua năm học mới. Triệu Lễ Kiệt bước vào năm cuối, còn Lý Nhuế Xán đã tốt nghiệp thạc sĩ và cũng rất dễ dàng để cho anh tìm được một công việc ưng ý. Triệu Lễ Kiệt chăm chỉ học hành đã trở thành một hình ảnh quen thuộc trong mắt mọi người, tất nhiên là còn dám công khai việc cậu ta là gay và crush Lý Nhuế Xán ngay thời điểm anh tốt nghiệp cử nhân thạc sĩ năm ngoái khiến Lý Nhuế Xán ngại ngùng không thôi.

Đồng hồ điểm mười hai giờ trưa, cũng vừa tan lớp cuối. Vì buổi chiều không có tiết nên về muộn cũng không sao. Bỗng dưng hôm nay đồng hồ sinh học không như mọi ngày, theo ngày thường thì Triệu Lễ Kiệt sẽ đi ăn trưa hoặc về thẳng kí túc xá ngủ một mạch qua bữa trưa nhưng hôm nay lại nổi hứng đánh game, Lý Nhuế Xán cũng vậy, đang online game nhưng có vẻ là đang trong trận.

Vỗ tay hai cái cũng đến ngày Triệu Lễ Kiệt tốt nghiệp đại học. Ai mà có ngờ rằng là Lý Nhuế Xán về dự lễ tốt nghiệp đâu. Các chị các bạn cứ hú hét cả lên. Nhưng riêng Triệu Lễ Kiệt thì không, cậu im lặng nhìn đắm đuối người đàn anh.

Khoảnh khắc lên trao bằng tốt nghiệp, Lý Nhuế Xán cầm sẵn máy ảnh chụp cho Triệu Lễ Kiệt một tấm kỉ niệm. ..Triệu Lễ Kiệt đã không biết ngại từ nhỏ, nên là...

"Lý Nhuế Xán!"

"EM THÍCH ANH!"

"..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jieduo | Boy bê tráp biết yêu à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ