Chương 1: Mở Đầu

454 32 0
                                    

@motniemvui05:

Mỗi một nơi ta bước đến đều sẽ là một cuộc hành trình mới, bắt đầu hoặc kết thúc đều do chính bản thân quyết định. Vận mệnh luôn là chiếc cầu nối tuyệt vời để nối khoảng cách của chúng ta lại. Dù ta là ai, hay có là kẻ nào đi chăng nữa thì chỉ cần đến CHUNG CƯ MỘT NIỀM VUI thì đều sẽ ổn thoã hết. Wellcome to mọi người nhé! Liên hệ ngay @isaac ( hoặc gọi ngay số hotline: 0######## ) để được thuê phòng, bảo đảm chủ ở đây bao ngon, bao đẹp trai!!! đặc biệt là độc thân...
Nội thất thì thôi, vô cùng xịn xò, mọi người cứ việc liên hệ, đến coi trước phòng, ưng thì cọc không thì thôi! Ở đây còn có mặt bằng buôn bán nữa nè.
Đường XX - Quận XX - Bên trong hẻm X...

12.124 cảm xúc và 176 bình luận.

Bình luận:

Negav
Buff like à? @Captain @motniemvui?

motniemvui Bé bé mỏ lại!

Quang Hùng
Cái chi mô mà dài dòng rứa?

Negav đã trả lời răng mô mà rứa!

Quang Hùng Tao dọng vô cái mỏ mày bây giờ!

Negav Anh nì vô duyên rứa? Ai làm chi mô anh?

Isaac Hai bây bín sang chỗ khác cho tao làm ăn!

Negav @Captain Mi vì đồng tiền mà mi chấp nhận đầu quân cho anh ni ư? Mi ngu rứa!

Quang Hùng Mày nhái tao hoài đi!

motniemvui Mời anh sang chỗ khác cho em làm ăn!

Use01
Căn chung cư này nằm trong hẻm hả? Thấy cũng ok mà sâu xa quá!

motniemvui Nhưng mà yên tĩnh, được cái chỗ này toàn trai đẹp thôi. Bạn mà cọc 1 năm tui tặng bạn @Negav.

Negav Biến!

Use01 Thấy cũng ok đó! Mà anh này nhìn stop quá ạ! Còn anh khác không?

Negav Không đụng đừng chạm nha pé! @use01 anh đây đẹp trai lại nhiều tiền! Muốn gì cũng có, nhưng mà dễ gì em có được anh!

Use01 Nói chứ đọc bình luận nãy giờ thấy ở đây toàn dì đâu kh! Hôm trước nghe bà 8 bán bánh bò rủa ai trong đây, cả cái tiệm bánh Lou kia nữa, đã dở còn tanh mùi trứng, nhân viên thì kì cục, nói chung căn chung cư này dở pẹt. Mọi người tránh đi!

Pháp Kiều @use01 Á à bữa chụy chửi chưa chừa!! Pín ra khỏi đây liền cho chụy!

Negav Nó làm gì em zậy pé? @Pháp Kiều.

Pháp Kiều Nó me anh Long, bám ảnh hoài mà ảnh đâu chịu. Em thấy phiền quá em tiễn đi dùm, ai dè nó lên đây nó nói mình zậy đó, anh coi tức không?

Negav Thật kinh tủm, để trai đẹp xử nó cho em!

Isaac Nói hoài không nghe mấy cái đứa này, ra chỗ khác cho anh làm ăn, ế chỏng ế chơ rồi!

[ ATSH ] Mỗi Ngày Một Niềm Vui.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ