1

1K 79 1
                                    

"Thằng Hiếu đâu?"

" Trong phòng với thằng An"

"Bao lâu rồi"

" Từ sáng ra đã nghe thấy tiếng rồi"

" Mày có chắc là từ sáng không?"

Đinh Minh Hiếu ngồi trên ghế sofa, tay cầm tớ báo mới được mang vào. Khói cà phê nghi ngút, mùi lan ra cả không gian căn phòng. Từ trên tầng, Bảo Khang lững thững bước xuống, ngó nhìn xung quanh thấy vắng bóng người tình nên lên tiếng hỏi, nhận được câu trả lời thì cũng ngờ ngợ ra là hai người kia đang làm gì rồi.

"Ư....An....Đau anh....Hức"

" Anh thả lỏng ra nào....Đúng rồi, ngoan thật đấy"

Trong căn phòng nhỏ của học bá Trần vang lên tiếng ân ái kịch liệt, tiếng rên rỉ trầm ấm, tiếng thở dốc hoà cùng với tiếng xác thịt va chạm tạo nên hoà âm truỵ lạc. Người dưới thân kia sớm đã bị dục vọng che mờ, giờ đây chỉ biết ú ớ rên rỉ dưới thằng út của nhóm. Mông nhỏ chổng lên đón nhận từng cơn khoái cảm như thuỷ triều dập dờn, vách thịt bị ép tới mức đỏ hỏn.

Thành An đâm lút cán dương vật mang kích cỡ kinh người vào sâu bên trong hậu nguyệt Minh Hiếu, sau đó liền ngả người về phía trước bàn tay di dời luồn vào trong chiếc áo phông sờn màu bạc tìm kiếm đầu ti đã cương cứng vì dục vọng từ lâu mà vân vê

" Hiếu thấy thích chứ? Em thì thích lắm"

"An, anh còn phải làm xong bài nữa....Ah"

Không để Minh Hiếu nói hết Thành An đã đi chuyển, tiếp tục đâm côn thịt vào rồi lại rút ra, chăm chỉ cày cấy bên trong Minh Hiếu, nhiều lúc côn thịt lại chèn ép qua điểm G khiến cho Minh Hiếu oằn người rên lớn. Điều ấy càng khiến Thành An thích thú hơn, vách thịt vốn đã đỏ giờ còn rát, tinh trùng hoà với dâm dịch ồ ạt chảy ra từ lỗ hậu dọc theo xuống đùi trắng do trước đó Thành An đã xuất vào bên trong một lần.

"Ư....Hức...Sướng....An"_ Minh Hiếu giờ đây bị Thành An đâm tới mu mị cả đầu óc, miệng nhỏ rên rỉ gọi tên em út của nhóm. Chất giọng ngọt ngào của Minh Hiếu mỗi khi làm tình đã khiến Thành An thích đến chết rồi nhưng mà Hiếu lại gọi tên An bằng quả giọng này nữa thì Thành An nguyện chìm sâu vào tình dục này mãi với Hiếu.

" Anh cũng thấy sướng hử?"_ Thành An cúi xuống, vùi mặt vào hõm cổ, tận hưởng mùi hương của Minh Hiếu, phía dưới vẫn không ngừng thúc mạnh tạo ra âm thanh bạch bạch
Oằn nỗi là mỗi khi Minh Hiếu định ra thì Thành An như đọc được vị Minh Hiếu, cứ lúc cậu cao trào thì em út sẽ giảm tốc độ lại rồi bất chợt tăng tốc như trêu đùa cậu, Minh Hiếu tức lắm chứ. Trong việc làm tình này thì chỉ có mỗi thằng An hay bày mấy trò giày vò anh nhất thôi.

" Hức....mày đừng...Ah...Trêu anh"

Trần Minh Hiếu ấm ức trách móc kiểu này cũng khiến Thành An xiêu lòng. Đặng Thành An không muốn trêu anh bé nữa, thoả mãn dục vọng bị kiềm hãm. Thành An biết chắc rằng cơ thể của anh bé nhạy cảm như nào mà, từng cú thúc mạnh bạo như muốn xuyên cả cơ thể Minh Hiếu khiến cậu run rẩy vì sướng, ga giường bị cậu nhàu nát nhăn nhúm. Dương vật vì phải chịu kích thích dồn dập nên cũng giật giật rồi bắn, dịch trắng bắn ra rơi xuống ga giường.

Trần Minh Hiếu xụi lơ trên giường, hai chân giờ khép lại cũng khó rồi. Cậu chống tay đỡ lấy cơ thể cố gắng rút côn thịt ra khỏi hậu nguyệt sưng đỏ đã bị ma sát mạnh bạo gần hai tiếng đồng hồ. Thành An thấy vậy giữ eo Minh Hiếu lại đâm côn thịt vào sâu hơn như ban đầu rồi lại ngả người hôn nhẹ lên bờ vai đang run rẩy vì cú đâm bất ngờ

" Em chưa ra mà Hiếu, sao anh vội vàng vậy"

" Hức....không được đâu An, anh mệt lắm rồi"

"Nhưng lỗ của anh hình như lại trái ngược lại với câu nói của anh đấy"_ Thành An đâm lút cán, giã vào hậu nguyệt Minh Hiếu như cối sắt, vẫn là thanh âm bạch bạch vang lên căn phòng cùng với tiếng ú ớ rên rỉ của Minh Hiếu. Bụng nhỏ căng chướng lên, Minh Hiếu bị Thành An chơi đến tâm trí điên đảo chỉ còn cách ngoan ngoãn phó mặc cho nam nhân hành hạ. Mông nhỏ trắng nón do va chạm mạnh bạo giờ đây đã chuyển sang màu hồng đâu đó còn in hằn vết tay đỏ.
Lỗ hậu của Minh Hiếu như bú mút lấy dương vật của Thành An khiến cậu càng si mê nó, nhưng tuyệt nhất vẫn là bộ dạng bị chịch đến dại này của người tình dưới thân vẫn là đẹp nhất. Trần Minh Hiếu như bông hoa hồng tuyệt đẹp không tì vết khiến Thành An chỉ muốn ngắt để giữ làm của riêng thôi.
Dâm dịch cứ chảy ra theo từng đợt thúc, côn thịt Thành An ép lên những điểm gồ ghề bên trong hậu huyệt lại khiến Minh Hiếu giật nảy khuôn mặt trắng hồng giàn giụa nước mắt sinh lý vì bị em út chịch, miệng nhỏ chỉ có thể không ngừng nỉ non xin Thành An chậm lại.
Tiếc là Minh Hiếu có lịch học nên Thành An cũng đành phải tiết chế lại, chứ không thằng út của nhóm cũng đã đè anh bé chịch nát cái lỗ hậu rỉ nước này rồi.
Tiếng da thịt vang lên đều đều trong căn phòng cho tới khi Minh Hiếu đạt cực khoái mà bắn tinh dịch ra lần nữa. Bên trong thật sự đã không chịu nổi rồi vậy mà Thành An lại xốc người Minh Hiếu làm cho hậu nguyệt nuốt trọn côn thịt to lớn, côn thịt bị lỗ hậu bài xích làm Thành An còn tưởng anh bé muốn tiếp tục nữa nên hôn nhẹ lên cổ rồi chất giọng trầm ấm khẽ vang lên tai

" Hiếu, anh còn có lịch học trên trường đấy. Không tính đi học à"

" Im lặng hộ anh đi Đặng Thành An"_ Minh Hiếu mệt mỏi, khẽ đẩy nhẹ cơ thể Thành An ra gỡ cánh tay đang ôm lấy mình mà từ từ rút côn thịt ra

Khoảnh khắc Minh Hiếu đứng lên thì tinh trùng hoà lẫn với dâm dịch chảy ào ra dọc xuống đùi trắng thon dài, bị Thành An đè ra xỏ xuyên mấy tiếng khiến chân cũng khó khép lại rồi nói gì đến đi nữa. Đúng lúc cậu bạn cùng nhóm kiêm học cùng khoá Phạm Bảo Khang bước vào để cắt đứt cuộc thác loạn tiện dọn luôn bãi chiến trường do đứa út gây ra chạy lại đỡ lấy Minh Hiếu cũng không quên càm ràm dạy dỗ thằng em mới sáng sớm đã đè học bá Trần kiêm người tình trên giường của Bảo Khang và cả nhóm.

Nốt nhạc | AllHIEUTHUHAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ