sự tươi mát của mùa xuân rọi xuống thị trấn nhỏ yên bình của một seoul nhộn nhịp. những con đường ngập màu hoa đào nở, dọc theo con đường đầy những góc khuất của trường học, những câu chuyện nhỏ nhưng đầy ý nghĩa luôn ẩn chứa những điều bất ngờ và đầy cảm xúc, trong thế giới nhỏ bé của học đường, có những mối quan hệ mà ta không thể ngờ tới, những tình cảm mà người ta không dám thổ lộ, tình yêu tuổi học trò mà, luôn là thứ gì đó khi ta nhắc đến, ta gọi nó với cái tên mỹ miều là thanh xuân
dọc hành lang nắng rọi của dãy lớp 12, một bóng dáng nhỏ bé hớt hãi chạy, cho dù chạy nhanh như thế, trên khuôn mặt cậu học trò ấy vẫn rộ lên nụ cười xinh yêu, dừng lại trước cửa lớp 12a1, cậu học trò ngước đầu lên thở hỗn hễn, hít một hơi thật dài, em chăm chút lại tóc tai và quần áo, trên tay cầm hai chai nước, lóng ngóng nhìn vào trong lớp tìm kiếm hình bóng em luôn chờ mong.
- Park Jimin lại đến tìm anh sao?
- dạ
đúng vậy, xin tự giới thiệu, em tên là Park Jimin là bảo bối của khối 10 của niên khóa năm nay, em mới nhập học thôi mà được lòng anh chị, bạn bè và thầy cô lắm, vì sao hả? vì em ngoan xinh yêu thế này cơ mà, thấy chưa, em chỉ vừa đến lớp anh hai thôi, mà bạn cùng lớp của anh hai đã ra cưng nựng em rồi.
- này, bỏ cái tay ra cái thằng này.
người mới lên tiếng này là Kim Seokjin, anh hai của Park Jimin em, anh hai vừa giỏi vừa đẹp trai có điều tính ảnh hơi khó, muốn rước em hả? phải hỏi anh hai em đã, anh Namjoon và anh Hoseok chỉ vừa mới bẹo má em tí thôi mà ảnh đã phóng từ trong lớp ra cằn nhằn người ta rồi đấy.
mấy chị hay bảo anh em là cuồng em trai ấy. nhưng em không thấy thế, anh hai thương em như vậy là vì kể từ khi em mới biết nói ba đã rời bỏ mẹ con em, chỉ còn mẹ, nên anh hai đã từ lâu thay thế ba trong nhà, chăm sóc mẹ và cả em nữa.
- em trai tao đấy, đụng vào coi có đứt tay không?
- đứt tay thật này, hoa hồng xinh nào thì chả có gai.
- nhờn à?
- thì sao?
Kim Seokjin thấy Kim Namjoon nhây với hắn liền nheo lông mày, bạn thân mà nhây hết cỡ, còn Jung Hoseok thì đứng đó cười sớ lớ, đã biết Kim Seokjin khó tính mà cứ như vậy đấy rồi bảo sao hắn chả đấm cho mấy phát. Jimin nhìn bọn họ liền cười vui vẻ. nhưng mà, em đến đây không phải tìm bọn họ đâu, ừ thì, anh hai em chỉ là cái cớ em hay qua lớp thôi. chứ người em muốn gặp là
- này trước lớp đấy, đừng có mà đánh nhau
- e-em chào anh ạ, anh Yoongi
- ừ, anh chào em.
là anh ấy, anh tên Min Yoongi, ảnh đẹp trai và tốt bụng lắm, là lí trí của nhóm bạn thân với anh hai em, và là người em thầm thích, chỉ cần đứng trước anh thôi em đã ngại ngùng không dám nhìn thẳng, em sợ anh Yoongi sẽ nhìn thấy đôi má ửng hồng khi đối diện với anh.
- uầy, Jimin chỉ chào mỗi anh Yoongi thôi. bọn anh ra trước mà Jimin không chào bọn anh sao?
- d-dạ, không phải đâu ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
About Crush | CVYM
Fanfictionbản gốc fic gốc ra mắt ngày 17 | 03 | 2024: https://www.wattpad.com/story/360707363?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=daulanhdamnho tác giả gốc: tphuown couple gốc: kim taehyun × choi beo...