- em thích Min Yoongi thật à?
Kim Seokjin chống cằm nhìn Park Jimin giải bài hóa, hắn đang giúp em nhỏ của mình làm bài tập về nhà. ngồi nghĩ ngợi gì đó rồi vu vơ hỏi em, Jimin khựng tay đang cân bằng phương trình nhưng cũng nhanh chóng tiếp tục viết tiếp.
- dạ em thích anh Yoongi lắm
- này, không phải anh cấm cản gì nhưng mà, đơn phương không tốt chút nào.
- không sao đâu mà.
- em chịu được cảm giác người mình thích ở bên người khác sao? anh bảo rồi, Min Yoongi nó giỏi như vậy chắc gì đã để em vào trong mắt đâu.
- anh Seokjin sao thế? anh Yoongi là bạn thân anh mà, anh toàn nói xấu ảnh thôi
- là bởi vì nó là bạn thân anh nên anh càng không thể để em trai anh tổn thương bởi nó được.
- em không sao đâu mà. không phải bây giờ anh Yoongi vẫn tốt với em sao? ảnh chưa có người yêu mà.
- nhưng mà cuối cùng em vẫn là đơn phương nó thôi, anh không thích em trai anh như thế đâu.
- anh Seokjin yên tâm đi, em vẫn vui vẻ mà. vẫn cứ là em trai ngoan của anh thôi, với lại
- sao đấy?
- với lại em cảm thấy hình như anh Yoongi cũng để ý đến em í
- ai? Yoongi á? ai mà nó chả thế, huống hồ em là em trai anh thì nó phải đế ý nhiều hơn thôi.
- trời ơi sao mà em ghét anh ghê á, bộ anh không thích nhìn em trai anh hạnh phúc vui vẻ hả?
- ảo tưởng không tốt đâu nhóc.
- e-em ghét anh Seokjin rồi anh đi ra đi!
Park Jimin ngại quá hóa giận ra sức đẩy anh hai mình ra khỏi phòng, đóng cửa lại rồi tiếp tục làm bài, miêng nhỏ không ngừng thầm mắng anh hai của mình, em cảm thấy anh hai lo lắng thái hóa rồi, anh Yoongi của em là tốt nhất.
- nhưng mà anh Seokjin nói cũng đúng là mình đơn phương anh Yoongi mà?
Jimin cắn cắn đầu bút, rồi lại vò tóc làm cho nó xù lên, không nghĩ nữa nhức đầu lắm nên em lăn lên giường chùm chăn đi ngủ cho khỏe.
- chả nghĩ nhiều như thế được, đi ngủ mai còn đi gặp anh Yoongi.
như mọi ngày, không khí thanh xuân học đường luôn trào dâng ở khuôn viên trường cấp 3, Park Jimin đeo hai chiếc balo trên người cùng Kim Seokjin bước vào cổng trường, liền bắt gặp ba người anh em của mình đang đứng đợi.
Park Jimin em thấy Min Yoongi thì hớn hở chạy lên trước cúi đầu chào anh, bỏ mặc Kim Seokjin thở dài đi sau.
- e-em chào ba anh ạ
- chào em Jimin
- Jimin không khỏe sao mắt em thâm quầng thành gấu trúc rồi kìa
- d-dạ?
Namjoon trườn người lên trước nhìn vào mắt em chằm chằm làm Jimin giật mình ngã người ra sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
About Crush | CVYM
Fanfictionbản gốc fic gốc ra mắt ngày 17 | 03 | 2024: https://www.wattpad.com/story/360707363?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=daulanhdamnho tác giả gốc: tphuown couple gốc: kim taehyun × choi beo...