Tam pháp thuật (3)

640 99 2
                                    

Thử thách đầu tiên chính thức bắt đầu.

Vòng đấu được tổ chức ở một vùng đất rộng ở gần rừng Cấm. Chỉ cần đứng ở Hồ Đen cũng có thể nhìn thấy dải cờ giải đấu bay phấp phới. Tiếng đám phù thủy gọi nhau tranh chỗ vang vọng một vòng. Đám phù thủy Hogwarts dù có nhanh chân cũng không chọi lại được thân hình vạm vỡ của Durmstrang. Theo như lời Kwanghee nói thì chỉ cần một tên người Đức cỡ trung bình thôi cũng đủ sức ủn vai cho Minseok bay vèo tới phía bên kia bìa rừng.

Bác Hagrid và Minhyung được cử lại để trông chỗ để mấy báo con còn lại lẻn tới chỗ lều của các nhà quán quân hóng hớt. Trong lều không được phép có ai ngoài quán quân và hiệu trưởng. Minseok và Wooje ngó trái phải để tìm chỗ đứng nghe lén.

"Ây daa, có vẻ nhà quán quân Hogwarts cần được hỗ trợ về mặt tinh thần quá nhỉ"

Không chỉ mỗi mùi nước hoa ngai ngái mà còn cả bản giọng chua nghét của cô phóng viên khiến Wooje giật thót và Minseok thì nhăn mũi hắt xì mấy cái. Phóng viên cũng không được phép vào trong nên hai anh em phải chịu khó đứng ngoài cùng bà cô đồng bóng dở hơi theo nhận định của Wooje.

Thử thách đầu tiên là rồng. Các nhà quán quân phải đánh bại rồng và cướp quả trứng của nó. Quả trứng sẽ là chìa khóa cho thử thách thứ hai.

Các nhà quán quân bắt đầu chọn mù con rồng mà mình phải đối đầu. Durmstrang chọn một con rồng Cầu Lửa Trung Hoa. Beauxbatons lấy con Nanh Độc Peru. Sanghyeok nhìn thứ nằm gọn tỏng lòng bàn tay mà thở dài.

Thầy Dumbledore vỗ vai anh. Sanghyeok cố treo nụ cười bên khóe miệng. Mấy đứa em chắc đang ngóng anh lắm. Bụng Sanghyeok cồn cào, anh nhìn hai nhà quán quân còn lại. Trước khi luật lệ thử thách đầu tiên được thông báo, gương mặt của bốn người họ đã tràn đầy vẻ lo lắng. Có vẻ họ đã biết từ trước. Sanghyeok đảo mắt, đâu phải là anh không biết đề bài tiếp theo là rồng. Riêng chồng sách Hyeonjun bắt anh đọc và mấy câu vô tri vô tình như hết sức cố tình của Wooje cũng đủ giúp Sanghyeok đoán được phần nào. Anh cũng đã nghe thấy tiếng Minseok léo nhéo ở ngoài lều. Minhyung mà nhìn thấy thứ này chắc nó cũng ré vang nửa cái sân đấu.

Anh biết mấy đứa chúng nó thương anh, nhưng đã đến lúc anh phải đối mặt với nỗi lo của mình rồi. Sanghyeok xoay chiếc vòng được Hyukkyu đan cho từ lá cây linh lan phơi khô, anh thấy nhớ mùi cỏ mới cắt vương trên vạt áo chùng

"Ước gì bạn ở đây với anh nhỉ"

.

Đúng như những gì Sanghyeok nghĩ. Từ khi con Nanh Độc xuất hiện, đám đông tuy reo hò trong sự phấn khích còn Minhyung thì vén luôn áo chùng, ếm bùa tạo âm vang rồi chửi nguyên bộ Pháp Thuật như con. Hyeonjun phải nhanh chóng kéo áo thằng bạn xuống, Wooje tước luôn chiếc đũa phép của ông anh và Minseok ếm cho ngay một bùa Im lặng. Ba đứa kéo Minhyung khỏi khán đài trước khi người của Bộ tới hỏi thăm và xách cổ cả lũ quẳng vào tù Azkaban. Minhyung vẫn chồm lên như con sư tử điên, miệng ư ử chửi.

"Mày định làm gì thế? Mày muốn cả lũ bị Bộ tóm cổ à?"

"Rồng đấy đm mày tin nổi không? Rồng đấy!"

[Many-shot]|[Fakedeft - Guria - On2eus] Facts about HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ