Tam Pháp Thuật (5) - Ngạc nhiên chưa

493 72 1
                                    

Bức tượng đại bàng quay vòng để lộ lối đi vào phòng hiệu trưởng. Ngài bộ trưởng Bộ Pháp Thuật nghiêng người lách vào. Gã đàn ông vẫn áp chiếc mũ đen đắt tiền lên trước ngực, ánh mắt mãi chẳng thể nhìn thẳng vào những người ở trước mặt.

"Chúc buổi tối ngài bộ trưởng. Xin thứ lỗi cho tôi đã yêu cầu gặp ngài vào một tối muộn như thế này. Ngài biết đấy, cũng chẳng có gì thú vị khi chúng ta lại phải gặp nhau nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn đến vậy"

Thầy Dumbledore nói, giọng thầy nhẹ như không nhưng với ngữ điệu đó đủ hiểu thầy đang bực tức đến mức nào. Gã bộ trưởng cười trừ, lưng áo gã ướt sũng mồ hôi. Gã cảm nhận được sự hiện diện đáng sợ không kém vị hiệu trưởng Hogwarts.

"Có vẻ công việc của bộ Pháp Thuật khá nhiều dẫn tới một số công chuyện khác bị trì hoãn. Ngài có cần tôi giới thiệu thêm nhân sự không?"

Tông giọng hoan hỉ hòa nhã không kém phần thầy Dumbledore vang lên cùng cái nắm vai bất thình lình khiến gã bộ trưởng giật bắn. Gã ôm bên ngực trái mà rền rĩ

"Cám.. cám ơn cố vấn Kim... cố vấn Im đang làm... khá tốt"

Thầy Kkoma mỉm cười hài lòng rồi bước tới chỗ thầy Dumbledore. Vài năm trở lại đây trường có thêm chức vụ cố vấn phép thuật giúp thầy hiệu trưởng một số công việc ngoài phạm vi học đường của Hogwarts. Kkoma vốn dĩ là người ở Bộ Pháp Thuật nhưng lại được thầy Dumbledore mang về để làm cố vấn kiêm bảo mẫu lắng nghe giải quyết tâm tình của lũ phù thủy mới lớn. Tam Pháp Thuật được tổ chức ở Hogwarts nên thầy Kkoma vốn dĩ đã bận giờ càng thêm bận, thêm vụ đám phù thủy cực đoan kia nữa khiến thầy giờ muốn bổ luôn đầu chúng nó ra để xem có bao nhiêu con Giun Xì đang làm tổ bên trong.

Bộ Pháp Thuật có vẻ làm ngơ cho các phần tử tiêu cực đó làm loạn mà chỉ chăm chăm đi làm truyền thông quảng bá cho Tam Pháp Thuật cùng một số cuộc thi pháp thuật khác một cách lố bịch. Thành ra thầy Kkoma đã ngay lập tức đề cử cố vấn Im cho Bộ để đốc thúc công việc. Giờ thế nhé, chỉ cần nghe tiếng bước chân của Im Jaehyeon thôi cũng đủ khiến ngài Bộ Trưởng buông hết giấy tờ mà độn thổ sang nơi khác chạy trốn.

"Ngài Bộ trưởng, thử thách cuối cùng sắp diễn ra rồi. Tôi tin rằng Bộ đã có giải pháp để bảo đảm an toàn cho các nhà quán quân và học sinh của cả ba trường"

"Đương ..nhiên rồi..."

"Chắc ngài Bộ trưởng không nhớ nhưng lần họp trước ngài cũng đã đảm bảo với chúng tôi điều đó. Vậy mà dường như vẫn có một vài hành vi không được tích cực lắm tác động lên cuộc thi"

"Ý thầy hiệu trưởng là gì? Người của Bộ không chỉ bọc bên ngoài, bên trong cuộc thi mà rà soát địa điểm và báo chí như lời các thầy yêu cầu. Cuộc thi vẫn được triển khai một cách êm đẹp, đâu có học sinh nào bị làm hại?"

"Có thưa ngài Bộ Trưởng"

"Ai nào?" - Gã bộ trưởng lên giọng, con giun xéo lắm cũng có ngày quằn

"Kim Hyukkyu"

Ba lần trong một buổi tối, gã ta phải ôm ngực giật thon thót. Thú vui của đám thầy trò tụi bây là hù dọa người khác hay sao. Lee Sanghyeok xuất hiện từ tủ chứa chậu Tưởng Ký. Ban đầu anh không có ý định xuất hiện nhưng thái độ của gã khiến anh phát bực. Sau khi vuốt ngực, gã ta liền thở hắt khiêu khích

[Many-shot]|[Fakedeft - Guria - On2eus] Facts about HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ