Chạng Vạng

104 9 0
                                    


Những ánh đèn flash chớp nháy liên tục, phản chiếu trên bộ vest hoàn hảo của ngài chủ tịch và vẻ đẹp siêu thực của chàng người mẫu đang sải bước cùng người đàn ông danh giá kia. Đám đông vây quanh họ, thì thầm những lời đồn đại đầy toan tính. "Cậu kia là ai mà luôn được cặp kè với chủ tịch Choi?". Họ lời ra tiếng vào, bàn tán xôn xao rồi tự cho mình cái quyền gán mác lên chàng người mẫu kia là một kẻ lợi dụng, bám víu vào quyền lực và tiền tài của Choi Seungcheol.

Lũ người đó sẽ mãi chẳng bao giờ biết, ai mới là kẻ săn mồi thực sự trong mối quan hệ này.

Ngay khi cánh cửa thang máy đóng lại, tách biệt hoàn toàn hai người họ với thế giới bên ngoài đầy ồn ã và ô hợp, vị chủ tịch vẫn giữ khư khư đôi tay đang quấn chặt lấy eo người đẹp không rời, chẳng thể che giấu sự say đắm mê hoặc trong toàn bộ cử chỉ.

Gã say rồi, say anh, say mê cái người con trai đẹp đến khó tin ấy.

Chàng người mẫu khẽ xoay người, ánh nhìn như có như không lướt qua, môi nhếch nhẹ đầy bí ẩn.

"Ngài dường như rất khó rời mắt khỏi tôi, thưa chủ tịch," giọng anh trầm, thoảng chút trêu chọc nhưng lại ẩn chứa một điều gì đó sâu sắc hơn.

Chủ tịch chỉ đáp lại bằng một nụ cười nhẹ, đôi mắt ánh lên sự đê mê chẳng thể tỉnh táo.

"Đôi khi, tôi tự hỏi liệu em có đang sử dụng một thứ ma thuật nào đó lên tôi hay không, em biết đấy..."

Chàng người mẫu khẽ nghiêng đầu, ánh đèn trong thang máy phản chiếu ánh mắt đầy mưu mô của chàng ta. "Ma thuật? Tôi không cần đến thứ đó. Ngài Choi chẳng phải đến với tôi bằng chính sự tự nguyện của mình, không phải sao?"

Sự căng thẳng giữa họ tăng lên, không phải từ sự đối đầu, mà từ một mối liên kết ngầm hiểu. Chàng người mẫu bước một bước về phía trước, khoảng cách giữa họ giờ chỉ còn là hơi thở. "Ngài có muốn khám phá thêm không, thưa chủ tịch?"

Câu hỏi ấy anh không cần một lời đáp lại, vì anh nắm thóp nó như biết thừa câu trả lời sẽ được thốt ra từ gã:

"Tôi luôn sẵn lòng, thưa em"

---

Một người đàn ông tên là ....... đã tử vong trong một con ngõ trên phố X. Nạn nhân qua lại tại một quán bar rồi bất ngờ được tìm thấy nằm lăn lộn trong con ngõ tối gần đó vào sáng sớm hôm sau. Đáng ngờ là trên cơ thể nạn nhân luôn có 2 dấu sắc như kim đâm sâu vào cổ, nhiều giả thuyết còn cho rằng nó giống như vết cắn của ma cà rồng. Theo báo cáo thì đây đã là vụ thứ 5  trong năm nay mà nạn nhân cùng có chung một vết thương và cùng đều là người hay qua lại các con phố đèn đỏ, điểm đáng ngờ là hung thủ không để lại bất kì dấu vết nào...

"Ma cà rồng ấy hả? Thật hoang đường! Có mà bọn chúng không chịu điều tra rõ ràng thì có"

Chủ tịch Choi một tay cầm báo cười cợt, tay còn lại đặt mạnh cốc cà phê vừa uống xuống bàn.

"Cũng không hoang đường lắm đâu anh"

"Chú cũng tin vào mấy cái tào lao này ấy hả Chan?"

[CheolHan] Chạng vạngWhere stories live. Discover now