5

585 68 9
                                    

isaaclion

Lớn rồi mà vẫn phải dỗ dành đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lớn rồi mà vẫn phải dỗ dành đấy. @atus310

10.7k❤️ 23💬
_______________

atus310: Đề nghị anh xóa ảnh ngay cho tôi. Hình tượng nam thần của bổn thiếu gia đang bị đe dọa.

↪️ isaaclion: Nam thần kinh hả em?

↪️ atus310: Ê. Anh nói vậy là không được rồi. Tôi cần chính quyền vào cuộc.

↪️ isaaclion: Anh cũng cần. Tại mày báo quá mà, biết thế vứt ở quán rồi.

↪️ atus310: Huhu tôi méc bố anh nạt tôi liền nè. Thế mà kêu iu thương tôi.

↪️ isaaclion: Iu thương mới không vứt em ở quán đó Tút, đi tắm đi muộn rồi.

↪️ atus310: Đợi em tí em đi liền.

ilovemystagename: Anh ở nhà của anh Atus hả.

↪️ isaaclion: Ừm anh đưa nó về không lại quậy quán người ta, mà em không nghỉ đi muộn rồi.

↪️ ilovemystagename: Em đói nên không ngủ được 🥺

↪️ isaaclion: Em đói hả vậy anh gửi địa chỉ em qua đây nhé, anh nấu ít đồ lót dạ cho.

↪️ ilovemystagename: hí hí đợi tí em qua liền.

↪️ atus310: Ủa sao anh rủ nhỏ qua, nó qua giành hết đồ ăn của em thì sao.

↪️ ilovemystagename: ê anh già kia tui chưa làm gì nha, bé Tài kiu tui qua nên tui cứ qua ấy.

↪️ atus310: Lại hỗn rồi đấy. Tao già hồi nào hả thằng Ăn Đạng kia.

↪️ isaaclion: Thôi Tút ơi. Anh lạy m nãy quậy chưa đủ hả em, anh nấu nhiều lắm không phải lo đâu.

hurrykhang: Đọc là Bùi Anh Tú nhưng viết phải là Bùi Con Báo.

↪️ atus310: Được cả m luôn Khang, @hieuthuhai đem nó về ngay. Không tao tới nơi là nó tới số đó.

↪️ hieuthuhai: em biết rồi anh từ từ. Mèo @hurrykhang về em ơi ổng cọc là mình bị cắt job đó.

↪️ hurrykhang: Khum sợ âu em có anh Xái bảo kê rùi. Mà Hiếu đói không đi qua nhà anh Tút ăn đêm đi.

↪️ atus310: Nhà tao không phải cái bếp ăn từ thiện nhé, đóng cửa thả Thành An.

↪️ ilovemystagename: An làm gì anh Tút mà anh Tút này kia với An.

My Little PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ