1

1K 127 12
                                    

Thành An vừa đặt bút kí vào hợp đồng chương trình " Anh Trai Say Hi " thì vừa lúc nhận được cuộc gọi từ Bảo Khang thông báo nó cùng Minh Hiếu cũng quyết định tham gia chương trình. Nhóc nhỏ như mở cờ trong bụng, chào tạm biệt anh chị trong công ty rồi hớn ha hớn hở bắt ngay một anh xe ôm công nghệ chở mình tới thẳng nhà của Minh Hiếu.

Tinh tong tinh tong tinh tong

" Khang, ra mở cửa giúp tao với, tao xem nốt chorus 2 cái "

Bảo Khang vừa dọn dẹp trong bếp xong thì nghe tiếng Hiếu vọng từ phía trước, thở hắt một hơi dài, ừ ừ vài tiếng xác nhận rồi đi về phía cửa ra vào phòng. Thật ra tiếng bấm chuông gấp gáp của người trước cửa, Khang chẳng bất ngờ gì, bởi chỉ có thằng nhóc đó mới ồn ào như thế.

" đây đây đây, nhức cả đầu "

cạnh

" lâu quá đó, con chó "

" mày xưng hô với tao kiểu đó hả, thằng này? "

" chuyện bình thường rồi, tập tiếp nhận đi cu "

Chàng rapper nghệ danh HurryKng chỉ biết cười trừ chịu thua, thằng nhỏ này ngay từ đầu gặp Khang đã chẳng có một câu anh em gì mà cứ tên thường mà xưng tới mày tao, chẳng kiêng nể tên tuổi gì cả.

Nhóc láo toét, muốn trị nó lắm chứ mà nó ngang như cua, càng chỉnh nó càng nhây hơn, cái hay của nó là dù là đứa mỏ hỗn nhưng chả có ai trong Gerdnang tức giận được với nó, ngay cả trước khi nó vào tổ đội cơ. Khang nghĩ đơn giản chẳng qua nó em út, chẳng ai chấp nhất với thằng nhóc làm gì, cứ để mặc nó gọi gì gọi cho thoải mái thôi.

Thế mà có một người nó lại chẳng dám đá động một chữ mày - tao ấy chứ, nghĩ cũng lạ đấy.

" Đứng ngơ làm gì ngoài cửa nữa vậy, thằng kia? "

Thành An nhanh nhảu cởi bỏ đôi giày chắc nịch để gọn gàng sang một góc, ngước mặt lên nhìn người bên cạnh ra hiệu " Vô nhà "

" Ừ, biết rồi " HurryKng từ từ nối gót tên nhóc lùn phía trước tiến vào phòng.

" Thiệt hông? Hai bây cũng tham gia đúng không? " Thả người một cách thoải mái trên chiếc sofa cạnh dàn thiết bị âm thanh đang hoạt động hết công suất bởi chủ nhân căn phòng, Thành An nhanh chóng vào chủ đề chính.

" Nãy báo rồi còn g.. " Bảo Khang lên tiếng xác nhận một lần nữa cho thằng nhóc đang tạo tư thế uể oải trên sofa mà nó coi như nhà của nó trước khi bị ngắt lời bởi chủ nhà, người dẫn dắt tổ đội.

" Hai bây nào? " Chủ căn nhà hay Trần Minh Hiếu quay ngoắt ra nhìn nó với ánh mắt khá nghiêm túc

" Thì..Hiếu với thằng Khang "

Nhìn vẻ mặt có chút sượng của Thành An cũng biết được nó hiểu ra ý của chủ nhà. Hiếu đánh thị giác lên người nó một hồi, bình thản quay lại màn hình PC làm tiếp phần melody còn dở, thả nhẹ câu trả lời " Ừ, tham gia chung cho vui "

" Rồi mày tới đây chỉ để hỏi thế thôi hả? " Khang thấy tình hình có vẻ cứng nhắc bèn mồi chài thêm một tí lửa cho không khí

" Đương nhiên là không rồi, qua tính rủ đi nhậu "

" Tuần sau bắt đầu lên set rồi, anh em mình làm gì có thời gian nữa " Thành An vừa nói, khuôn mặt vô thức mang vẻ nũng nịu, tội nghiệp. Sắp quay thêm show mới, đương nhiên với An là một cơ hội đáng có, trân trọng nên có khi thời gian tới tụi nó chẳng có một bữa nhau nguyên team nên hồn nữa ấy chứ.

hieugav • hôm nay mày - tao được chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ