Hello pa?ma? Baket po?Tanong ng dalaga.jasmin si kobe dinala sa ospital.sagot ng ina ni kobe ng umiiyak.ho!? Ano po nangyare ma!?pupunta na poko hintayin nyoko.saad nya at dali daling pumunta ng hospital.
(Jasmin pov)
Nang makarating ako sa hospital ay nagmadali akong nagtanong kung asan ang room ni kobe. Um excuse me miss asan po yung room ni ranz kobe castellanos?Nasa Dulo lng nang hallway ma'am.ani ng nurse.thank you miss.sabi ko at dalidaling tumakbo papunta sa room ni kobe.nang makarating ako ron ay dalidali Kong binuksan ang pinto at nakita ako ang......hindi masiglang si kobe...kundi napaka putla at payat nya.dahil sa nakita ko ay bumuhos nalang bigla ang luha ko at napadausdos nalang pababa sa sahig.ni hindi kona sya makilala.tinatagan ko ang loob ko at tumayo ako para lapitan sya
K-kobe bat ka naman hindi kumain ng ilang araw alam mo naman na hindi maganda ang alak pag walang kinakain!!sigaw ni jasmin habang umiiyak.
P-pag kumain bako non pupuntahan mo ba ako?tanong ng binata.hindi naman kita iniwan I just went to my biological parents house for 1 week!!ani ni jasmin.just for 1 week? Kung p-para sayo 1 week lng yon pero pano naman ako?pano pag ipakasal ka sa iba?pano pag Di ka nila itrato ng tama?pano pag makalimutan mo nako kase alam mo na yung totoong mga magulang mo?pano pag Di mo na ako mahal?p-pano k-kung wala kanang pake saken tas iba na yung m-mahal mo?May magagawa yung pagkain ko don arawaraw?Saad niya ng umiiyak.ni hindi nga lang kita makita non parang mamamatay nako pano pa kaya pag totoo na may magagawa kaba?Saad ni Kobe.
Walang mamamatay!!Hindi ka mamamatay!!!sigaw ng dalaga ng umiiyak.kung ganon lng kababa yung tingin mo sa pagmamahal ko sayo hindi nalang sana ako pumunta dito!Saad nya ng umiiyak at palabas na sana.sige!!iwanan moko!!iwanan moko gaya non!! Pagbalik mo hindi mo nako makikita pa.saad ng binata ng umiiyak.kung yan ang gusto mo sige umalis ka hindi kita pinipilit na pumunta dto ma's maganda pa sana na mamatay nalang ako kesa sa pinapahirapan moko ng ganito.ani ng binata at biglang kinuha ang kutsilyo na pinang hihiwa nila ng prutas at nilagay ito sa tapat ng leeg nya.wag!!!sigaw ng dalaga ng umiiyak.nang bigla nalang ay may naramdaman syang likido na umaagos pababa sa hita nya.dumudugo na pala ito.
Jasmin!!ani ng binata at tumakbo para kargain ang dalaga kahit hindi pa ito magaling.Nurse!!!!tulong!!!
Sir ibaba nyo po sya rito hindi pa po maayos yung lagay nyo!sigaw ng nurse habang hinahabol ang binata hanggang sa makarating ito sa mga doctor.tito iligtas nyo sya plsss.aniya ng umiiyak.yes kobe I'll do what I can do to save him.
30 mins later
Kobe?Tito!?How's my wife is she fine?tanong ng binata.your wife is fine kobe,she just needs to rest no stress rin dapat and also you to you need to rest also.thank you tito.aniya at dali daling pumasok sa silid kung nasan and dalaga.hinintay nya itong gumising,at hanggang sa nagising na ang dalaga.
K-kobe is our baby fine?tanong nito.yes.sagot lng nito.kukuha lng ako ng pagkain mo Di ka kumakain kanina pang tanghali.ani ni kobe at lumabas na para kumuha ng pagkain nito.pagkakuha nito ng pagkain ay dali daling bumalik ito sa silid at nakitang ngumingiwi ito kaya mabilis itong pumasok sa loob.o-ok ka lang!?tanong nito.ahh oo kobe yung baby naten sumisipa hawakan mo oh.saad nito sa binata.ayaw ko.
Huh?baket ayaw mo?tanong ng dalaga.hindi ako karapat dapat na maging tatay ng dinadala mo m-muntik na ngang ma- muntik na ngang mawala si b-baby dahil s-saken napakasama k-ko.ani neto at umiiyak na.n-ni hindi ko manlang i-inisip y-yung lagay nya,ang Sama ko,ang sama sama Kong tatay.ani neto sa sarili.kobe!?hindi ka masama ok?may pinagdadaanan kadin hindi ka masama.ani ng dalaga at niyakap nito.
I miss kissing you already.ani ni kobe at patuloy sa paghalik.bat ka tumigil?tanong nito ng malungkot.kain kana muna.ani nito.ihh ayaw ko nyan.angal ni jasmin at pilit linalayo sakanya yung pagkain.eh anong gusto mo?tanong ni kobe.tite.ani neto ng umiirap.hindi ka mabubusog sa alaga ko,kumain ka muna para mabusog ka.aniya sa dalaga.
You don't want this?ok then akin nalang to.ani ni kobe at inaakit ang dalaga sa pagkain.hmm ang Sarap talaga ng bulalo ni mom.ani neto at napatigil ng bigla nalang umiyak ang dalaga.woah what's happening baby?May masakit ba sayo,are you OK?tanong nito na tinataranta.hindi mona bako papakainin nyan?ani neto ng umiiyak.
_______________
Yan lng muna guys post rin ako soon sorry kung pinagwait ko kayo keep safe guys
YOU ARE READING
I'm Inlove With My Sister
RomanceRanz Kobe Castellano is in love with his older sister Jasmin Kate Castellano who turned out to be not his biological sister when he knew jasmin biological parents came to take her and that's when his obsession started