part 4

624 24 0
                                    

Gawin ko kaya yung trend?Ani ng dalaga.sige na nga.saad Niya ng nakangiti.teka magpapalit lng Ako ng spaghetti strap na damit para mas maganda.saad Niya sa sarili Niya

Ok.1..2...3....go
(Music sounds)
Pagkapuff syay nagpahubad at nag pasibak o wasak sagad na sagad hit it from the back labas cock hit it from the back di ko mahubad yung chucks freaky magdamag she Wanna fuck.tunog ng music habang nag papalit ng damit.kobe!!!!halika nga Dito!!sigaw ng babae.opo teh papunta na!!aniya ni Kobe na pataas na sa kwarto ng ate nya nang bigla syang matulala nang Makita Niya ang ate niya na naka lingerie lng na kulay red.a-ano yun ate?Tanong ni Kobe.pakikuha nga nong underwear ko na red san tuktok niyan oh diko maabot.saad niya.s-sige ate.ani ni Kobe

Nang makuha Niya yung panty ay inamoy pa Niya ito ay napangiti dahil sa bango ng panty ng ate niya.hoyy akin na nga Yan iba pang ginagawa mo.Saad ng ate niya.nakita Niya itong naglagay ng panty kaya Nakita Niya ang mala Rosas na pagkababae ng ate niya naging dahilan para tumigas yung pagkalalake niya.ano bang gagawin mo at ganyan ang suot mo?Tanong ni Kobe sa ate niya.uhh gagawin yung t-trend.nauutal siya dahil sa tingin ni Kobe.ok manunuod Ako.saad ni Kobe at umupo na sa kama.ihh ayaw ko!!sigaw ng ate niya.manunuod Ako oh tutuwad ka?Saad ng binata.m-manuod ka nalang .Saad ng ate niya.ok good girl.saad ni Kobe at hinawakan ang pagkababae ng ate Niya at biglang napa ungol ang dalaga at napahawak sa balikat ng binata dahil sa panghihina.

K-kobe ughhhh t-tama n-na ughhh~ahh- k-kobe p-plsss s-stop.saad ng ate Niya na umuungol at nanghihina dahil sa sarap ng ipasok ni Kobe ang daliri nito sa bukana ng ate niya.ok.saad ni Kobe at nilabas na ang namamasang daliri sa bukana ng ate Niya na naging dahilan para mapaupo ang ate Niya sa sahib na humihingal.ok ka lang?Tanong ni kobe.o-ok l-lng hahhhh~ Saad ng ate Niya na humihingal.tayo na.saad ni Kobe at timutulungan ang ate Niya na tumayo napansin ni Kobe na nanginginig ang Binti ng ate Niya at napangiti siya.gawin Mona yung trend baka malate ka sa pasahan ninyo hahaha.mapang asar na Saad ni Kobe at umupo na ulit sa kama habang pinapanuod ang ate Niya na Gawin yung trend.

Napakagat labi siya ng itaas na ng ni Jasmin yung spaghetti strap na dress Niya na white at Nakita Niya ang matatambok na dibdib ng ate Niya at napaisip na hinihimas Niya ito.nang biglang napansin Niya na tumigas ang nasa baba Niya kaya ng matapos ang ate Niya sa trend at tinitignan ng ate Niya yung video ay palihim niyang binababa yung panty ng ate Niya at nang maibaba na yon ay nilabas na Niya ang pulgada Niya at hinila na Niya ang ate Niya para kandungin hinila Niya ito habang tumitingin ang ate Niya sa video Niya nang mapasinghap at mapa ungol ang ate Niya dahil naipasok agad sa namamasang bukana Niya ang pulgada nito.

Ang Ganda ng resul-ahhh~ k-kobe a-ano ba~ ughhhh ahhh ohhh~ t-tama n-na~ ughhh!!!ahhh~!!Saad ng ate Niya ng isagad pa ni kobey ito lalabas na sana si Jasmin pero tinanggal ni Kobe.nainis si Jasmin pero may biglang tumawag at sabay nang pag sasalita Niya sa tumawag ay sabay namang paghila at pagpasok ng pulgada ni Kobe sa bukana ni Jasmin na nagpaungol KY Jasmin ng malakas.

Bes?ok ka lng ba Jan?Tanong ng bff ni Jasmin na napatawag.o-ok lng a-ak-ughh.... Ako k-kobe ughhh~ itigil mo m-muna ahhh.saad ni Jasmin ng pabulong at nilalayo ang selpon para Hindi marinig ng kaibigan niya.jasmin nandyan ka paba?hello?

B-baket ka napatawag b-bes?Ani ni jasmin.tara gala?Saad ng bff niya.ahh pasensya na busy kase Ako ehh next time n-nalang.saad ni jasmin.sige ingat ka Jan babye!!aniya.sige b-babye.pagkatapos patayin ay sabay naman ng paglabas ng likido nilang Dalawa

Sleep know baby.saad ni Kobe na may nakakalokong ngisi.dahil sa pagod ay nakarulog na nga si Jasmin.

________________
20 votes mag uupdate Ako
Pero pag more than 20 add Ako ng limang chapter

I'm Inlove With My Sister Where stories live. Discover now