bún bò

534 54 0
                                    

"hình như bên đó chính là ran hee noona thì phải."

ran hee noona?

chính là cô em họ sinh ra trước anh 4 năm đó sao?

jeong "chovy" jihoon đang cùng các anh em của mình đi ăn sau một ngày dài cắm mặt vào màn hình máy tính để luyện tập cho các trận đấu sắp tới. tuy nhiên khi cả đội chỉ vừa mới bước chân xuống sảnh chính của trụ sở thôi là ánh mắt đã vô tình va phải cô nàng lạ mặt nào đó đang đứng ở phía bên kia rồi.

vóc dáng nhỏ nhắn, mái tóc được nhuộm màu nâu tím, đeo kính đen, mặc chiếc áo khoác da bên ngoài, đang đứng dựa lưng vào tường bấm điện thoại, bên cạnh còn có hai cái vali to đùng. dường như đang chờ ai đó làm việc ở trụ sở geng thì phải.

jihoon khẽ nhíu mày nhìn, anh có cảm giác bóng dáng này trông quen quen lắm, cộng thêm câu đoán mò của hỗ trợ nhà mình. anh chầm chậm tiến đến muốn xác nhận coi có đúng là người mà bản thân đang nghĩ đến không.

son "lehends" siwoo thấy vậy cũng nối bước đi theo sau, mặc cho các thành viên còn lại ở sau còn đang phân vân giữa việc có nên ngăn cả hai lại không.

"han ran hee ?"

khoảng khắc cô gái nhỏ ấy ngừng thao tác tay, ngẩng mặt lên khỏi chiếc điện thoại và tháo kính xuống, cũng chính là lúc jeong jihoon nhận ra một điều rằng, nỗi sợ lúc nhỏ của mình thật sự quay về rồi.

"ran hee noona."

hai anh em còn chưa kịp ôm nhau đoàn tụ sau bao nhiêu năm thì son siwoo phía sau đã lao đến nhanh như một cơn gió, đẩy jihoon qua bên rồi vui vẻ nhìn ran hee.

"siwoo?"

"vâng, chính là em này, chị về nước lúc nào đấy?"

"chị về được hai tiếng rồi, vừa hạ cánh xuống sân bay là chị đón xe đến thẳng trụ sở geng để tìm anh jihoonie luôn."

"hai tiếng? con bé này! đừng bảo em đứng đây chờ anh suốt hai tiếng đồng hồ luôn đó nhé." jihoon ngạc nhiên nhìn em hỏi.

"ừ."

"sao không điện cho anh xuống đón?"

"em có điện nhưng anh không nghe máy, đoán là anh đang bận luyện tập cùng đội nên thôi em đứng chờ anh luôn."

siwoo giơ chân lên đạp mạnh vào chân của jihoon một cú đau điếng nhằm cảnh cáo rồi lại một lần nữa đẩy anh qua bên, sau đấy thì quay qua nhìn em nhỏ nhẹ hỏi: "vậy sao chị không gọi cho em? em nhớ trước lúc chị qua nước ngoài là em có lưu số vào điện thoại chị rồi mà."

"à, chị đổi sim rồi, cơ mà em có lưu hả?"

"có, đừng bảo là chị không biết gì luôn đó nha?"

ran hee huýt sáo, quay mặt qua chỗ khác làm như bản thân chẳng biết gì cả và siwoo chỉ có thể vỗ trán bất lực thôi. có ai đời nào mà người ta lưu số vào điện thoại của mình suốt mấy năm trời mà chẳng hay biết gì không, chắc trên trần đời chỉ có mỗi mình noona ngốc này mà thôi.

"jihoon hyung, siwoo hyung" kim "peyz" suhwan cùng kim "kiin" gi in và kim "canyon" geon bu từ phía sau đi đến, hiếu kì nhìn cô gái lạ mặt đang được người đi đường giữa và hỗ trợ kiêm đội trưởng của mình vây quanh.

han ran hee đang được anh họ và cậu em mình che chắn cũng lú đầu ra chớp chớp mắt nhìn cả ba.

"em nhỏ này là ai vậy anh? người quen của hai anh sao?" suhwan nhìn em rồi nhìn hai người anh nhà mình thắc mắc hỏi.

"em họ của anh, tên là ran hee, han ran hee." jihoon kéo em ra phía trước giới thiệu.

"em nhỏ nào ở đây? chị ấy lớn hơn em tận 8 tuổi lận đó." siwoo vỗ nhẹ vào lưng suhwan bảo.

khỏi phải nói cũng đủ biết, kim suhwan, kim gi in và kim geon bu ngạc nhiên đến mức nào rồi. lớn hơn suhwan tận 8 tuổi tức có nghĩa là cô nàng nhỏ nhắn này sinh năm 1997 á hả.

"nhưng jihoon bảo đây là em họ của em ấy mà."

"dù sinh ra trước nhưng mẹ của chị là em gái của mẹ jihoon nên xét theo vai vế thì chị vẫn là em của anh ấy." ran hee mỉm cười nhẹ giải thích, xong liền cúi nhẹ người gửi lời chào: "chào nhé ! tên của chị là han ran hee, hân hạnh được làm quen các em."

đây là lần đầu cả ba tiếp xúc gần với một người khác giới đến như vậy, hơn hết lại còn là người thân của jihoon cho nên cả ba có hơi ngại ngùng một tí nhưng vẫn lịch sự cúi người chào lại.

"ngại ngùng cái gì chứ, trước sau gì cũng thân nhau thôi mà. ran hee noona, chị chưa ăn gì đúng không? đi ăn chung với bọn em luôn đi."

nhìn dáng vẻ ngại ngùng của ba cậu em làm son siwoo chẳng nhịn được mà phì cười. bỗng chợt nhận ra, em bảo vừa hạ cánh xuống sân bay là đến trụ sở liền luôn nên siwoo dám chắc rằng em chưa cho cái gì vào bụng cả, sẵn cả đội đang định đi ăn nên anh bèn lên tiếng rủ em đi cùng tiện thể cho các cậu em làm quen luôn vì còn gặp nhau dài dài mà.

"hả? không không, chị tìm anh jihoonie để lấy chìa khóa nhà thôi nên các em cứ đi ăn đi."

"eh? lâu rồi mới gặp lại nhau mà.." siwoo bĩu môi

"hôm khác nha, anh jihoonie, chìa khóa nhà mà em gửi cho anh ấy, cho em lấy lại nha."

"chìa khóa sao? để anh nhớ lại cái đã, mà mọi người cứ đi ăn đi, anh đi cùng ran hee tiện bàn tí việc luôn"

"vậy hẹn chị hôm khác nhé, ran hee noona!"

như nhận ra hàm ý trong câu nói ấy, siwoo liền phối hợp "lùa" các cậu em của mình đi, trả không gian riêng lại cho cặp anh em họ nói chuyện.

"không đói bụng à?" ran hee nhìn jihoon hỏi.

"đi thôi, vừa đi hai anh em mình vừa nói chuyện."

"kéo giúp em một cái vali đi."

jeong jihoon không nói không rằng dành luôn cả cái balo của em đeo lên trên vai, hai tay thì kéo hai cái vali, bỏ đi trước. han ran hee thầm mỉm cười rồi cũng nhanh chân dí theo phía sau.

| 𝗟𝗢𝗟 𝗣𝗹𝗮𝘆𝗲𝗿𝘀 𝘅 𝗬𝗼𝘂 | 𝗧𝘄𝗲𝗲𝗱𝗶𝗮 𝗕𝗹𝘂𝗲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ