Mặt kỳ in ấn Thái Dương Văn đứt gãy rơi xuống đất, một lần lại một lần bị người dẫm đạp lên, dấu dày mang theo tanh tưởi mùi bùn đất dính trên đấy như một khẳng định Kỳ Sơn Ôn Thị chính thức bị dòng chảy lịch sử cuốn trôi.
Thông qua cánh cửa chính tiến vào Viêm Dương Điện, bách gia gương mặt treo tươi cười, tay nâng chén, ngôn hoan đùa giỡn chúc mừng chiến trận đại thắng.Ngọn núi lớn đè trên đầu bỗng chốc đổ vỡ, không khỏi khiến người nửa mộng nửa tỉnh không chân thật.
Đại công thần của trận Xạ Nhật ngồi trong một góc, tẻ nhạt vô vị rót rượu uống, hắn cùng nơi này không hợp nhau.
Bên ngoài mây đen kéo đến che phủ bầu trời, chiến tranh trong lúc, người chết như ngả rạ, oán khí trùng thiên, nhân tâm dường như cũng vấy dơ bẩn.
.....Nguỵ Vô Tiện cầm thư mời tham gia Bách Phượng Sơn vây săn, khoé miệng ý cười lành lạnh.
Từ sau Xạ Nhật Chi Chinh, Kim gia lặp lại lấy cớ đại diện bách gia mở yến tiệc như sợ người không biết bọn hắn có tâm tư thay thế vị trí Ôn gia năm xưa, đứng đầu tứ đại gia tộc.
Kim Quang Thiện lão cáo già nhiều lần đánh chủ ý lên hắn, muốn hắn dùng quỷ đạo vì Kim gia hiệu lực.
Trước mặt một bộ trưởng bối bao dung giả dối, sau lưng ngấm ngầm lợi dụng lời bịa đặt công kích hắn.Không biết cái gọi là! Xạ Nhật Chi Chinh đầu rút còn hơn vương bát, Ôn gia vừa đổ lá gan ngược lại to hơn đâu.
Bách Phượng Sơn vây săn đại hội là Kim gia vì thể hiện tài lực gia tộc và mời chào nhân tài mà tổ chức.Vậy nên, không chỉ bách gia mà ngay cả những tán tu nổi bật trong trận Xạ Nhật cũng nhận được thư mời.
Người sáng suốt tất nhiên đoán được Kim gia tính toán, nhưng hiện tại các gia tộc đều tổn thất nặng nề, người người chỉ có thể quét tuyết trước cửa, dù sao Lam Gia, Nhiếp Gia, Giang Gia sẽ không để Kim Gia đăng đỉnh.Huống chi.
Các tiểu gia chủ muốn đưa gia tộc tiến thêm một bước, cần thiết tuyển chọn môn sinh bổ sung thêm mạch máu mới, hàng đầu lựa chọn đương nhiên là tán tu.
Còn về bên tán tu, họ cũng muốn tìm cho mình một vị minh chủ anh minh tài trí để gửi gắm cống hiến, quan trọng nhất là tài nguyên hiếm có đều nắm giữ trong tay các đại gia tộc.
Đây là cơ hội để thể hiện tiềm lực gia tộc, cũng là cơ hội thể hiện năng lực bản thân.
Kim gia gia tài sung túc, lại hỉ tinh xảo quý giá, vậy nên đài ngắm cảnh được xây dựng trong đại hội phải xa hoa phô trương như vậy mới xứng với địa vị của bọn họ.Và đương nhiên, năm toà ngắm cảnh đài xuất hiện tại bãi săn là Kim gia hao tài tốn của nhiều tháng mới hoàn thành.
Bên phải là hai đài ngắm cảnh nối nhau dành cho các vị thế gia công tử toạ, nhằm cho họ có thể giao lưu, mở rộng quan hệ sau khi vây săn kết thúc, hiện tại trên này chỉ lưu lại một số ít người đối với vây săn không hứng thú và một vài vị tiểu công tử còn chưa đến tuổi lấy tự nên không tham gia.Hai toà đối diện nó là dành cho các vị tiểu thư quý nữ ngồi, tấm mạn nhẹ buông đủ để nửa che dung nhan kiều diễm của các nàng, nửa khuôn mặt còn lại lấp ló sau tấm màng mỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Cổ tích thể
RandomBước vào cốt truyện, tuân thủ quy tắc, đoán ngươi tương lai! Truyện không nói rõ là Tiện Vong hay Vong Tiện nhưng tôi viết khả năng Tiện sẽ công hơn:))) CẢNH CÁO: Đối Kim gia sẽ hắc, đối Giang gia vô cảm