Chương 2: Không gian thần bí

31 5 0
                                    

Xung quanh trời đất xoay chuyển, chân đang muốn tiến gần Nguỵ Vô Tiện một cái dẫm không, Lam Vong Cơ trực tiếp ngã vào người hắn, mùi đàn hương quen thuộc xộc vào xoang mũi, Lam Trạm?

Ngụy Vô Tiện giật mình một tay kéo xuống hắc mang một tay nhanh chóng đem người đỡ: "Lam Trạm, ngươi sao không?"

Lam Vong Cơ bị đột nhiên tình cảnh thay đổi, tim đều doạ co thắt, kinh hồn chưa định né tránh ánh mắt hắn, lắc đầu nói: "Ta không sao"

Thân thể lấy lại thăng bằng vội rời khỏi người hắn, cùng bị ma quỷ ám ảnh dường như, chỉ thiếu một chút, y liền phạm sai lầm.

Nhưng là, nơi này là đâu?

Tứ phía xung quanh là một vùng trắng xóa, thậm trí, thiên bạch địa bạch nhìn lâu khiến người hoảng hốt sinh ra ảo giác.

Tiên môn bách gia cũng cùng lúc xuất hiện giữa khoảng đất trống, mọi người hoảng loạn cảnh giác đề phòng nhìn xung quanh.

Ngụy Vô Tiện vô ý thức kéo Lam Vong Cơ ra sau, đáy mắt bao phủ một lớp sương đen, sắc bén quan sát những người khác: "Lam Trạm, đây là đâu?"

Lam Vong Cơ cúi đầu nhìn tay Nguỵ Vô Tiện nắm chặt tay y, thất thần một chút.

Đem tiểu tâm tư tạm áp xuống, Lam Vong Cơ nhanh chóng lấy lại tinh thần, bình tĩnh đánh giá xung quanh, nhàn nhạt đáp: "Không biết"

Nghe y chỉ cùng hắn nói vài từ, Ngụy Vô Tiện không cao hứng bĩu môi, hừ tiểu cũ kỹ, lúc nào cũng lạnh lùng với hắn, đều không nói nhiều một chữ.

Lam Vong Cơ cảm thụ linh lực trong thân thể, mày nhíu lại, thận trọng nói: "Ta không dùng được linh lực"

Nguỵ Vô Tiện thần sắc đọng lại, tay nắm y càng chặt, nhẹ nhàng nói: "Vậy tốt rồi, ta cũng không dùng được oán khí, Hàm Quang Quân lần này sợ phải cùng Nguỵ mỗ chôn cùng huyệt rồi"

Lam Vong Cơ lông mi run run, chán nản: "Ngươi đừng nói bậy"

Nguỵ Vô Tiện không chút để ý cười, ước số ác liệt lại ngo ngoe rục rịch: "Sao nào, sợ chết rồi cũng bị ta dây dưa không dứt sao?"

Ngón tay xoa xoa cằm, ánh mắt đem Lam Vong Cơ từ trên xuống dưới đánh giá, mỉm cười nói: "Ai kêu Hàm Quang Quân như vậy hợp tâm ý ta, ha ha, Nguỵ mỗ có thể cùng ngươi một chỗ, thật là tam sinh hữu hạnh"

Nhìn Lam Vong Cơ lúc nào cũng mặt lạnh vô biểu tình hắn liền nhịn không được trêu chọc, hắn muốn nhìn thấy một gương mặt khác của y, bất kể là phẫn nộ uỷ khuất hay vui vẻ hạnh phúc hắn đều muốn xem.

Chỉ là, Lam Trạm không yêu phản ứng hắn, này liền rất làm người sinh khí, dường như hắn không phải là ngoại lệ của y.

Bị Nguỵ Vô Tiệm đùa giỡn, Lam Vong Cơ hắc một khuôn mặt đứng đấy không biết như nào đáp trả hắn.

Phát hiện Lam gia đội ngũ, Lam Vong Cơ trực tiếp ngoảnh mặt làm ngơ, nhanh chóng nói: "Ta đi trước".

Nói không lại y còn có thể chạy, Nguỵ Anh còn có thể làm sao!

"Lam Trạm!!" Nguỵ Vô Tiện bất mãn muốn đem người kéo lại, một thanh âm ôn ôn nhu nhu vang lên gián đoạn lời hắn nói: "A Tiện"

Nguỵ Vô Tiện quay đầu nhìn Giang gia ở phía xa kia, trong lòng thầm có chút tiếc nuối.

Hắn không tiếp tục dây dưa Lam Vong Cơ, chân chuyển hướng Giang gia bước qua.

Giang Vãn Ngâm nghi hoặc cau mày hỏi: "Nguỵ Vô Tiện, ngươi cùng Hàm Quang Quân lảm nhảm cái gì đâu?"

Nguy Vô Tiện xoay xoay cây sáo hứng thú thiếu thiếu nói: "Xem y vẫn luôn xụ mặt, ta trêu chọc y bái"

Giang Vãn Ngâm tức giận trợn trắng mắt, không chút do dự trát tâm hắn: "Hàm Quang Quân như vậy chán ghét ngươi, ngươi như nào nhớ ăn không nhớ đánh thích xích lại gần, cẩn thận y dùng Tránh Trần đem ngươi đâm thành cái sàng"

Nghe hắn nói, Ngụy Vô Tiện tâm chợt nặng trĩu, ý cười trên mặt nhạt xuống, héo héo đáp: "Biết, biết"

Lam Trạm là chán ghét hắn nên mới không cùng hắn làm bằng hữu sao?

[MĐTS] Cổ tích thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ