Trên lưng Luca có ba vết sẹo dài. Một vết là do một lần chạy trốn bất thành, một vết là do cố gắng siết cổ hắn và một vết cuối là do cứa tay tự tử bất thành.
Nhìn vào ba vết sẹo dài trên lưng mình, Luca không khỏi rùng mình khi nhớ đến những lần trừng phạt của hắn và sự giày vò thể xác không có hồi kết.
___
Từ rất lâu về trước, một tháng sau khi sống chung với hắn, Luca bất lực hướng ánh mắt u ám về phía Ian, chạy trốn khỏi cái ôm của hắn. Giọng nói khàn khàn do la hét quá nhiều cất lên:
" Đến bao giờ chú mới chịu thả tôi đi... Đến bao giờ chứ ? "
" Sẽ không, tôi sẽ không bao giờ thả em đi. Để em tự do lông nhông ngoài kia rồi kết hôn với một thằng alpha khác chi bằng chết già ở đây với tôi còn hơn !"
" Nhưng tôi không yêu chú. Chú hiểu mà... Tôi cả đời này vĩnh viễn không có tình cảm với chú"Luca gắt lên.
" Muốn bị ăn đòn à ? Mày lại bắt đầu giở chứng rồi đấy, đừng để tao cho cả nhà mày ra đường ở đấy"
Nói dứt câu hắn xắn cao tay áo sơ mi lên, nắm mạnh tóc của cậu kéo sát mặt cậu lại gần mình.
" A... đừng mà. Chú không thấy mối quan hệ của chúng ta mệt mỏi sao ? Chi bằng đường ai nấy đi không phải tốt hơn à ?"
Đúng mối quan hệ giữa họ quá mệt mỏi, một kẻ cố chấp không chịu buông, một kẻ luôn vùng vẫy thoát khỏi chiếc lồng kìm hãm tự do.
" Mệt mỏi thì sao chứ, bao nhiêu mệt mỏi tôi cũng nếm qua đủ rồi. Ở cạnh em tôi không thấy mệt mỏi chút nào cả, ngược lại tôi còn cảm thấy hạnh phúc"
Hắn thả tay đang nắm tóc Luca ra, quỳ xuống dưới chân cậu, nắm lấy cánh tay gầy yếu cảm tưởng như chỉ một lực nhẹ cũng khiến nó gẫy gập, nhẹ nhàng đặt lên mu bàn tay trắng nõn một nụ hôn.
"Đừng... đừng cắn"
Không chỉ dừng lại ở việc hôn, hắn nhe răng cắn mạnh, hệt như thú dữ vậy.
Luca hiểu đây là lời cảnh cáo nhẹ nhàng nhất.
___"Này sao anh không thử chạy trốn ?"
"Bỏ trốn ư ? Nếu để hắn bắt lại, tôi thà chết còn hơn"
Câu hỏi của Kelsy làm Luca nhớ về lần chạy trốn đầu tiên, và cũng là lần cuối cùng.
Nhanh thật, mới đấy đã ba năm rồi.
Luca ngẩn người suy nghĩ.
___
Cả người Luca co quắp, rúm ró nằm trong chăn. Luca nhoài người ngồi dậy, khẽ động đậy phía dưới, cố gắng rút dương vật cỡ lớn của hắn đang chôn sâu trong khoang sinh sản của mình.
Một lượng lớn dịch thể trào ra chảy dọc theo bắp đùi của cậu, Luca khó chịu túm lấy chiếc chăn, dùng tay chà sát mạnh vào bắp đùi với mong muốn lau sạch đi thứ ám muội ở trên chăn. Đưa mắt sang nhìn người phía bên cạnh, Luca hận mà không thể bóp chết hắn.
Ian từ từ tỉnh dậy sau giấc nồng, hắn nhếch môi cười khi nhìn thấy Luca đang cố gắng lau sạch thứ hắn lấp đầy vào bụng cậu hôm qua, trong lòng có chút khó chịu khi Luca hướng ánh mắt hình viên đạn về phía mình. Đối với hắn, Luca luôn phải dịu dàng, ngoan ngoãn nghe lời hắn, phải luôn nở nụ cười dịu dàng nhìn hắn.
Ấy vậy mà bây giờ cậu lại dám nhìn hắn bằng thái độ xấc xược đó.
Thật không ngoan.
"Á... đau em"
Ian bật người ngồi dậy, dùng bàn tay to lớn của mình bóp chặt lấy cằm của Luca. Cậu dùng hai bàn tay mảnh khảnh của mình bấu víu vào tay hắn, Luca cảm tưởng hắn có thể bóp chết mình bất cứ lúc nào.
"Ư..."
Ian chỉ dừng lại hành động của mình khi thấy sắc mặt Luca dần chuyển sang tím tái, hắn buông cánh tay đang ghì chặt trên cằm cậu ra. Luca khó khăn ôm lấy ngực, hít từng ngụm không khí điều hòa lại nhịp thở.
"Mau đi tắm rửa rồi thay quần áo đi, hôm nay sẽ cho em ra ngoài"
"Ian... anh không nói đùa chứ"
"Mau lên trước khi tao đổi ý"
Mới giây trước hắn còn xưng 'em' ngọt trước, vậy mà giây sau đã lật mặt.
Đúng là không thể trông chờ gì vào tình yêu hắn. Luca không dám chậm trễ, lết cơ thể đau nhức của mình vào phòng tắm ngay đối diện.
___
Lâu r kh up =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Lồng giam hoàng yến
RomanceTác giả: Nấm Bụi (namanzie) Bìa truyện không tự thiết kế ạ !! Thế giới ABO, niên thượng, cưỡng chế ái, đánh đập, giam cầm... Và nhiều chi tiết vượt quá chuẩn mực đạo đức nên mọi người cân nhắc khi nhấn vào ạ. Siêu cảnh báo: Bot ăn hành không ăn cơm...