Chương 4

146 28 5
                                    

Ian không thể chịu đựng được việc để Luca tắm một mình. Không phải vì lo lắng cho cậu, thực chất hắn thấy vô cùng bức bối khi không thể hành hạ cậu bằng vô số trò biến thái mà hắn nghĩ ra.

Dĩ nhiên hắn không thể ngồi yên quá năm phút. Ian bức bối đứng dậy, đi thẳng vào phòng tắm phía đối diện.

Cửa phòng tắm bị hắn mở toang ra, cơ mặt hắn trở nên giãn ra khi thấy Luca đang kì cọ thân thể mình đến bật máu. Làm bộ lo lắng, hắn vội vã chạy đến giật lấy chiếc khăn xù xì mà cậu đang dùng để chà xát lên thân thể mình.

"Đừng làm như vậy chứ, em muốn vào 'chuồng' lắm à ?"

Mặt Luca biến sắc khi nghe đến chữ 'chuồng' , Luca cật lực lắc đầu khi nghe hắn nói, mặt cậu cúi gằm xuống, từng giọt nước mắt uất ức rơi xuống.

"Thôi nào, đừng khóc nữa. Để tôi tắm cho em"

"Không, không, em không cần. Á!"

Ian tất nhiên không để cậu từ chối. Hắn kéo mạnh cánh tay mảnh khảnh của cậu, bật vòi hoa sen ở mức cao nhất, xối thẳng dòng nước lạnh lẽo vào hậu huyệt của Luca. Làn nước luồn lách vào từng vách ruột khiến thân thể cậu run lên từng nhịp, Luca khó chịu liên tục cọ xát hai chân vào nhau.

Ian bế cậu đặt lên thành bồn tắm, nắm một bên chân của cậu giơ cao lên để hắn dễ dàng trêu chọc phía dưới.

"Đ-đừng mà"

"Tch, ngoan nào, để anh moi hết tinh dịch ở trong ra"

Hậu huyệt của Luca luôn ở trong tình trạng hưng phấn, không ngậm gậy thịt thì cũng bị trêu chọc đến hứng. Hắn mới đâm chọc mấy cái dương vật nhỏ của Luca đã có dấu hiệu ngóc lên.

Cả người cậu đỏ bừng như quả cà chua chín quá, cậu cố kìm nén tiếng rên rỉ nơi cổ họng, Luca len lén nhìn phản ứng của người đàn ông trước mặt.

Quả là hắn đẹp thật đấy, mũi cao này, lông mày rậm này, xương góc cạnh nam tính, ngũ quan tuy không quá xuất sắc nhưng rất lấn át người khác. Trước khi bị hắn đè ra bắt nạt thế này, hiển nhiên Luca sẽ tin rằng hắn là một người đạo mạo, tử tế. Nhưng chỉ có một mình cậu hiểu rõ con người thối nát của hắn.

Có vẻ hắn đang hưng phấn, pheromone mùi rượu Rum bắt đầu nồng nặc trong không khí khiến đầu óc cậu mê man. Hậu huyệt phía dưới do kích thích bắt đầu rỉ nước mơn trớn, phía dưới của hắn bắt đầu phồng lên như túp lều. Luca lo lắng khi nhìn thấy phía dưới của hắn đang lớn dần.

___

Ihihi

Lâu r mới up đừng quên mìn nha



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 7 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO] Lồng giam hoàng yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ