🐕 10

2.7K 387 25
                                    


"tao nghĩ kĩ rồi, tao sẽ theo đuổi lại an"

"cái gì nữa vậy ba??"

phạm bảo khang đang ngồi hóng gió bờ kè với ly sinh tố được thằng bạn thân mua cho.

hiện tại mặt trời xuống dần nên không còn nóng như lúc trưa nữa, gió thổi mạnh từng đợt vào mặt khiến khang cảm giác đây là một buổi chiều quá tuyệt vời. đó là trước khi hiếu thốt ra một câu khiến mối tình của anh và an rẽ ngang thêm một lối.

và khang biết chắc, người phải chứa những tâm sự thầm kín của nhỏ an, giờ đây phải mở thêm một ngăn khác để đựng sự rườm rà của hiếu còn ai khác ngoài cậu nữa.

"tao lạy hai đứa bây! cả hai đứa đều thích nhau thì tới luôn đi chứ mắc cái gì phải theo đuổi qua lại?"

"an làm nhiều thứ rồi, tao cũng muốn làm cho an"

"ê quen xong rồi mày muốn làm gì cho nó mà không được"

"thì, đâu có giống..."

"bộ làm ở tư cách crush của nó thì ý nghĩa hơn hả"

một tháng kể từ ngày được nhỏ an tỏ tình (một cách bất đắc dĩ), hiếu cảm nhận được mọi thứ nó làm cho anh rất rõ ràng. hoặc an đã công khai theo đuổi mạnh hơn để cho hiếu thấy được rằng nó thích anh nhiều nhường nào.

nếu hiếu nói anh không đổ gục trước sự chân thành của an, thì đó sẽ lời nói dối tệ nhất anh có thể nghĩ ra.

nhưng đó cũng chỉ là một phần nhỏ. vì đặng thành an trong mắt bất kì ai cũng là một đứa nhỏ tốt bụng, ngoan ngoãn và đáng yêu. hiếu cũng không phải ngoại lệ, từ trước khi biết an thích mình thì hiếu đã luôn xem nó như một em bé rồi.

mọi thứ chỉ được sáng tỏ khi hiếu nhận ra anh sẽ thấy rất tệ nếu đôi mắt của an không nhìn về phía anh, và bàn tay của nó sẽ đan vào tay người khác chứ không phải anh.

"đừng có nói tại hôm qua mày nhìn thấy thằng judi ôm vai bá cổ an nha"

"vụ đó tao chưa xử đâu"

"lạy trời..."

hôm qua khang phạm cũng vò tóc nhỏ an hai lần, nhéo má nó ba lần, bế lên một lần, mong là không bị 'camera' tia trúng.

"nhưng mày không nghĩ an nó cần một câu trả lời từ mày hơn là phải tiếp tục chờ hả?"

"tao có, tại tao chỉ nghĩ là làm như vậy an sẽ thấy được trân trọng thôi. nếu tao chỉ đồng ý thì xuề xoà quá"

thằng khang thề, hai đứa này chưa yêu nhau nhưng lúc nào cũng mang lại cái cảm giác tủi thân cho người khác.

bất cứ giây nào nghe được nhỏ an hay hiếu nói về đối phương, khang luôn thấy khó hiểu vì sao nó và anh vẫn mãi đứng lại ở mức thích nhau. sau đó cậu mới nghĩ lại, là vì có sự nhúng nhường đó, mà cả hai mới có thể hoà hợp và lâu dài đến như vậy.

"tao muốn an sẽ thấy, tao và an quen nhau không phải vì an quá thích tao. mà là vì cả tao và an đều thích nhau, như vậy mới đúng là một mối quan hệ yêu đương chứ"

"ngưỡng mộ quá, đại ca có mở lớp dạy viết thư tình chưa"

"mày viết cho anh long hả, nhưng ảnh hiểu tiếng ngỗng hông?"

...

dạ sốp hứa là sắp về với nhau gòi 😋

hieugav • hiếu gọi an là gì cơ? 🐕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ