"cho mình xin tên và tuổi của bạn nha"
"trần minh hiếu, 25 tuổi, sắp có người yêu ạ""còn tên đối phương?"
"đặng thành an, 23 tuổi, cũng sắp có người yêu là em ạ!"
"đi đặt dây chuyền chứ không phải đi đăng ký kết hôn ba ơi ba"
để mà có một màn tỏ tình gọi là để đời, hiếu quyết định đặt làm riêng hết tất cả những thứ có thể. và điều tuyệt nhất chính là sợi dây chuyền đôi mà hiếu đã thiết kế, thậm chí là đăng kí tên của cả hai để đó sẽ là phiên bản duy nhất thuộc về anh và an.
sau mấy tuần ròng rã hành hạ nhau, rốt cuộc phạm bảo khang cũng có thể thấy dấu chấm cho cuộc tình này.
à...phải là dấu chấm hết cho sự theo đuổi vô nghĩa này mới đúng, chứ cuộc tình này mà chấm hết thì người buồn nhất chắc chắn là khang.
"tao đã đợi quá lâu và bị tra tấn cả tâm lý lẫn vật lý quá nhiều. tụi bây mà không thành thì tao sẽ trói hai đứa bây lại với nhau rồi quăng thẳng lên lễ đường NGAY LẬP TỨC!"
"bình tĩnh man..."
"và tao sẽ là người chứng hôn luôn nên khỏi có đường thoát"
câu này mà để nhỏ an nghe thấy, chắc nó sung sướng đến mất lí trí luôn cho coi.
cơ mà người nghe câu này là hiếu, việc kết hôn đối với anh quá quan trọng. đặc biệt là an, hiếu chỉ vừa xác định được rằng anh thích nó và muốn cả hai ở bên nhau với tư cách là người yêu. nhưng việc kết hôn với một ai đó khác ngoài an, thì có lẽ anh sẽ không muốn tưởng tượng đến.
tuy vậy, cả hai chỉ mới bắt đầu thôi. không cần biết mối quan hệ này chỉ là xúc động hay ngắn ngủi, hiếu vẫn muốn nghiêm túc. và lỡ đâu, cái ngày mà cả hai nắm tay nhau và đọc lời thề bên nhau mãi mãi sẽ thành thật thì sao?
hình như, hiếu cũng đang mong chờ ngày đó rồi thì phải.
"mà sáng giờ không thấy an, mày giấu an hả?"
"ủa ba? là gì của nhau chưa mà hay nhảy dựng quá vậy"
"an thích tao mà!"
"ừ tao sai, là tao, lỗi mình tao thôi 😇"
vài tiếng nữa thôi, thế giới này sẽ mất đi hai con người cô đơn. và trong cả tỷ những trái tim ngoài kia, có lẽ sẽ có hai nhịp đập hoà thành một.
mọi thứ đẹp như mơ mà hiếu thậm chí còn chưa dám tưởng tượng đến một lần. hay thật đấy, vài ngày trước anh còn chần chừ nhận lời tỏ tình của an, bây giờ thì lại muốn nhanh chóng nắm lấy tay nó. sau đó thì, hôn.
hiếu sẽ hôn an thật nhiều, bù cho tất cả khoảng thời gian trước kia. không chỉ đơn giản là hôn, bằng cách nào cũng được, anh sẽ làm tất cả miễn là an hạnh phúc.
"nhớ an rồi, đi về chuẩn bị lẹ thôi. sáng ngày mai tao nhất định phải thức dậy với tư cách là người yêu của an!"
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugav • hiếu gọi an là gì cơ? 🐕
Fanfictioncách gọi thì có nhiều, mắc gì cứ phải gọi là 🐕 ...gọi em bé iu cũng được mà ... tran minh hieu x dang thanh an có gerdnang, có atsh. có cp phụ nhưng dô ra dô ra liên tục, cũng có cameo thường trực. lowercase, ooc, siêu dễ thương.