Sau cuộc làm tình mây mưa với thầy Hải, tình cảm thầy trò tôi càng thân hơn. Trong lớp học thầy càng ưu ái, để ý tới tôi nhiều hơn, chính sự quan tâm thái quá mà làm đám bạn tôi sinh nghi. Trong lớp tôi có một đám bạn, bốn thằng chơi thân với nhau từ cấp 2 rồi lên cấp 3 vẫn học chung. Trong đó tôi chơi thân nhất là thằng Dương.
Nó có gương mặt baby face cute, da trắng môi hồng đúng chuẩn tiểu mỹ nam. Nhưng nó là một trai thẳng. Nhìn gương mặt thư sinh tiểu mỹ thụ của nó không ai nghĩ nó là trai thẳng. Nhờ gương mặt điển trai đó nó đã hại đời biết bao nhiêu tấm thân trong trắng của con gái nhà lành. Miệng nó rất ngọt, dáng người dong dỏng cao 1m70. Nó có của quý đáng đồng tiền bát gạo nhưng tôi không có cơ hội xử nó bao giờ vì tôi sợ bị tụi bạn kỳ thị nhất là nó. Thỉnh thoảng chúng tôi có rủ nhau đi bơi, lúc tắm chung tôi có để ý tới thằng nhỏ của nó, thật sự không phải nhỏ.
Nó gồ lên một khúc bự tổ bố. Đúng là gầy gầy là thầy của thằng đụ. Chưa cương lên mà nó bự chà bá. Tôi cũng rạo rực khúc dồi bự lắm đó. Nhiều lần không kìm được bản thân tôi muốn vượt quá giới hạn tình bạn. Tình bạn chúng tôi rất khắng khít, thỉnh thoảng nó lại nhà tôi ngủ, và tôi cũng vậy nhưng chưa bao giờ đi vượt quá giới hạn. Hôm nay nhân ngày nghỉ tết , mùng 2 chúng tôi có tổ chức cùng nhau đi Vũng Tàu chơi. Đi phượt rất vui. Chạy xe ra biển, hóng gió, ngắm rặng cây cao su cao vút rậm rạp ở mỗi cánh rừng.
Gió thổi vù vù, từng cơn gió thổi tung bay từng ngọn tóc , lướt nhẹ qua làn áo, mùi hương thoang thoảng của Dương cứ phảng phất ra sau. Tôi hít lấy hít để cái mùi hương nam tính ngọt dịu từ mùi cơ thể pha chút nước hoa, mùi mồ hôi của Dương mang đến, khiến lòng tôi rạo rực nóng ngứa cứ y như có hàng ngàn kiến bò cắn chạy khắp tâm khảm mình, tôi rất mong chờ được tới khách sạn để tôi có thể làm một cuộc tình đáng nhớ với Dương. Nhờ ngồi ngoài sau xe của Dương mà tôi có cơ hội được ôm, được hít cái mùi hương quyến rũ của thằng con trai 18 tuổi .
Cũng không phải Dương có nhã hứng đi chơi mà hôm nay con bồ nó đá nó, cặp với thằng khác nên nó buồn , 3 đứa bạn tôi quyết giúp nó giải khuây nên 4 thằng hứng chí chạy xe rong ruổi ra Vũng Tàu. Tới nơi chúng tôi đi đặt phòng nhưng vì quá đông khách nên chỉ đặt được có 2 phòng. Tôi thì thân nhất với thằng Dương nên đương nhiên ngủ chung với nó.
Sau khi để đồ ở khách sạn chúng tôi đi bơi, đi ăn, rồi ngồi nhau nhậu tới tối. Thằng Dương vì buồn tình nên nó cứ uống hết chai này tới chai khác. Nó say quắc cần câu. Tôi đành hy sinh đưa nó lên phòng. Lúc ngồi ngoài sau xe để nó chở trong đầu tôi đã có ít nhiều tà tâm với nó rồi. Thật ra tôi để ý, thầm thương nó nhiều năm nhưng tôi không dám bộc lộ tình cảm cho nó biết.
Tôi yêu nó trước khi tôi quen anh Hùng. Vì tính nhút nhát yếu hèn mà tôi mang tình cảm bao năm cột chặt trong lòng. Cứ mỗi lần nhìn nó, gặp nó, nó kể tất cả chiến tích làm tình của nó với tụi bánh bèo là tim tôi lại nhói đau rỉ máu cứ như có ai đâm nhiều nhát dao vào trong ấy, đau đớn, râm ran, nhói lòng. Nhân cơ hội đi Vũng Tàu lần này tôi nhất định phải xử nó. Bày tỏ nỗi lòng với nó. Năm nay là năm cuối 12, chỉ còn vài tháng gặp nhau, nếu tôi không nắm bắt cơ hội tôi sẽ đánh mất nó mãi mãi.