Chương 3

314 1 0
                                    

Cuộc làm tình loạn luân của tôi với 2 con trai mình, và bạn trai của thằng Minh cũng nhàm chán, thỉnh thoảng tôi con đụ tình địch mình- kẻ đã cướp vợ mình cũng không đủ thỏa mãn tính dâm đãng của tôi. Tôi là một người có tính dục mạnh mẽ. Một ngày tôi phải đụ 2-3 người hoặc bị đụ ít nhất 3-4 lần mới đủ thỏa mãn con thú dâm ô của tôi.

Tôi thích nhất là bị chính con trai ruột của mình đâm mình, đụ mình, nắc mình. Cái cảm giác con ruột mình sinh ra đụ vào lồn mình, dày vò, nhàu nát lồn, cặc mình thật kích thích. Cứ mỗi lần nhìn thấy 2 đứa con đẹp trai, to con, dâm đãng, ưỡn lấy cái mông dâm tiện, con cặc to bự sàng lắc trước mặt mình tôi không chịu nổi. Tôi chỉ muốn phủ phục dưới háng con mình để cho chúng đụ chết tôi mà thôi. Tôi cũng không hiểu nỗi mình, lúc trước tôi là một thằng đàn ông mạnh mẽ tính dục bình thường.

Tôi chỉ thích bú vú, bú lồn, liếm hột le của bánh bèo. Nhưng từ lúc tôi bị trợ lý mình-Hùng to con đẹp trai dụ dỗ vào trò đồng giới, hiếp dâm gã là tính dục tôi thay đổi. Không ngờ chơi đồng giới với nhau lại mang cho tôi một cảm giác lạ, thăng hoa, mới lạ đầy kích thích. Đụ nát lồn bọn con trai, xem chúng là đĩ đực. Dù cho có chơi chúng thế nào thì chúng cũng không có bầu, không có phiền phức gì.

Không cần phải gánh trách nhiệm gì. Mà ngược lại chúng rất ngoan ngoãn phủ phục dưới chân mình, chu mông, đưa cặc cho mình bú, cho mình nắc, van xin như một con chó. Đụ chán chê, tôi có lúc cũng muốn thử cảm giác mình bị đụ lại như thế nào. Khi tôi bị chính anh ruột của mình đụ , tôi đã thích thú, tôi đã dụ dỗ thầy Hải- thầy chủ nhiệm của con trai mình đụ tôi, nhìn thầy ấy menly vậy mà lại mê đụ lồn trai.

Cuối cùng tôi cũng toại nguyện. Việc hạnh phúc nhất trong đời tôi đó là được làm tình với hai đứa con thân yêu của mình và được chúng đụ không thương tiếc. Tôi biết con trai tôi – Minh sẽ rất bất ngờ khi biết cha nó, người tình, người chồng mạnh mẽ của nó lại dâm dục, mê cặc, mê bị đụ như thế nào. Cũng may Minh vẫn thương tôi, vẫn thỏa mãn tính dâm đãng của tôi, chấp nhận cho tôi bị nó đụ, bị bạn trai của nó đụ. Giờ đây niềm hạnh phúc nào bằng khi tôi bị chinh phục , bị đụ bởi những thiên thần trẻ trung này. Chúng thỉnh thoảng chơi gang bang, quằn tôi tơi tả như một giẻ rách nhưng tôi rất thích, rất thỏa mãn. Tôi không hề bày xích với cuộc vui dâm loạn này.

Hôm nay gia đình con gái tôi ghé thăm tôi. Từ lúc nó đi lấy chồng sớm, xa nhà tôi không có cơ hội gặp được con gái cưng duy nhất của mình. Con gái tôi lấy chồng còn rất trẻ, chỉ mới 20t đã đi lấy chồng. Lúc đầu tôi không muốn gã con gái sớm như vậy nhưng vì nó kiên quyết phải lấy cho bằng được tôi đành miễn cưỡng chấp nhận. Chồng nó là người Đà Lạt, gia đình cũng loại giàu có.

Con rể tôi năm nay chỉ mới 26t đang quản lý cty của gia đình. Nó là một thằng rể hiền lành chất phác. Chúng nó ở với nhau được một thằng con trai 3 tuổi. Cũng đã hơn 1 năm chúng mới về thăm tôi. Lần này chúng về chơi với tôi 3 tuần. Gia đình tôi sắp được đoàn tụ với nhau. Tôi mở một party ngòai trời, người tham gia chỉ toàn là gia đình tôi, những người tôi thương yêu.

Xin nói sơ về con rể tôi, nó cao 1m75, thân hình cân đối, da trắng, mũi cao, mắt một mí, giọng trầm , nhưng có một bờ mông cân mọng, của quý thì không biết thế nào nhưng thấy cũng u to lắm. Người con rể này rất đẹp trai không thua kém gì Huy- con trai lớn của tôi. Nhà tôi là 1 căn biệt thự cao cấp nên có hồ bơi ở đó. Chúng tôi ai cũng thi nhau bơi lội. Minh là đứa hồ hởi nhất, nó bày đủ trò bơi lội. Riêng con gái tôi nó là đứa lười vận động nên không có bơi cùng mà chỉ đứng trên bờ hóng gió và trông cháu ngoại tôi.

Bí mât ngoại tình 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ