keon ⊹ roommate!?

816 91 7
                                    

ryu minseok
hắn
enigma
hương rượu rum
x
moon hyeonjoon
em
beta --> omega
hương caramel

─── ⋆⋅☆⋅⋆ ──



" ha...chết tiệt..."

đêm, moon hyeonjoon bị cái khô nóng từ trong cổ họng làm cho tỉnh giấc. em trợn trừng mắt, không nhịn được khẽ rít lên một tiếng. cảm giác này không hề giống cơn cảm sốt thông thường. có lẽ, điều em lo sợ suốt hai tuần qua đã trở thành sự thật.

moon hyeonjoon đang bước vào kì phân hoá lần hai.

về mặt lý thuyết, hai năm sau khi phân hoá lần một kết thúc, nếu không xảy ra hiện tượng gì đặc biệt nghĩa là giới tính thứ hai đã được ấn định hoàn toàn.

mà điều kì lạ là moon hyeonjoon phân hoá lần đầu tiên vào năm mười tám tuổi, đến nay đã gần bốn năm rồi. suốt từng ấy thời gian không hề trải qua biến cố sinh học, một beta không bị chi phối bởi phenomenon như em không lý gì lại đột nhiên rơi vào cuộc phân hoá lần hai.

trừ khi,...

trừ khi trong số đồng đội gặp nhau sáng tối kia, có người nào đó đã mang pheromne của một enigma và vô tình làm rối loạn giới tính thứ hai của em.

"...chết mất..."

cảm giác khô nóng dường như tăng lên theo từng phút kéo em trở về thực tại. moon hyeonjoon sợ rằng bản thân sẽ bị hun đến hỏng đầu mất thôi nếu em cứ tiếp tục nằm suy nghĩ một cách ngu ngốc như vậy.

tủ thuốc ở ngoài phòng khách luôn dự trữ sẵn thuốc ức chế, mặc dù vẫn chưa biết bản thân sẽ thành alpha hay omega nhưng ít nhất thì em phải kết thúc chuyện này nhanh chóng trước khi đánh thức ai đó trong đội tỉnh dậy. đặc biệt là tên beta nhỏ người lớn miệng ở giường đối diện.

gượng tấm thân rã rời của mình dậy, hyeonjoon cảm thấy mình đã dùng hết tám mươi phần trăm sức lực. mò mẫm trong bóng một hồi, cuối cùng cũng chạm được vào tay nắm cửa.

vậy mà chưa kịp để em thở phào, giữa không gian mờ mịt, mùi hương rượu rum xa lạ vừa ngọt ngào lại pha chút cay nồng quẩn quanh đầu mũi khiến em theo phản xạ liền muốn tìm nơi chúng phát ra. nhưng có vẻ cơ thể em chẳng còn đủ sức để làm điều đó, moon hyeonjoon vừa xoay đầu sang một bên cơn choáng váng lại ập tới khiến em loạng choạng suýt ngã nhào.

đối phương dường như đoán trước được điều này, bàn tay mát lạnh nhanh chóng tóm lấy vòng eo của em. moon hyeonjoon vô tình bị vây trong hương rượu đến run rẩy, em muốn mở miệng nói nhưng bị bàn tay của đối phương chặn lại. hắn cất giọng phả từng hơi vào lỗ tai đã trở lên vô cùng mẫn cảm của em.

" mày tính ra ngoài đó với cái hương thơm chết tiệt này sao hả, hyeonjoon? "

giọng nói quen thuộc vang lên bên tai, nhưng tâm tình hyeonjoon lại chẳng dịu đi phần nào. moon hyeonjoon là đồng đội với ryu minseok ngót nghét đã hơn ba năm, thề với trời rằng em chưa bao giờ cảm nhận được sự đe doạ đến từ cậu bạn đồng niên này cả. đó là lí do dù mới trải qua lần phân hoá đầu tiên, hyeonjoon vẫn bỏ qua lời cảnh báo của anh đội trưởng, tiếp tục chọn trở thành bạn cùng phòng của hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝙖𝙡𝙡𝙤𝙣𝙚𝙧  ִֶָ࣪☾. bế emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ