【 chuyên tình sủng thê phú nhị đại học tra ( vườn trường abo)】
31. Ăn nàng phía dưới H
Đào Chỉ đệ đệ tiểu nhạc đệm thực mau liền bóc quá, bình tĩnh lại Hứa Trừng bắt đầu sợ hãi sợ Đào Chỉ để ý, nàng vừa giận liền phía trên xúc động này tật xấu quả thực là khắc vào gien.
Thình lình đối thượng Đào Chỉ tầm mắt, nàng có điểm chột dạ, ánh mắt mơ hồ một giây, căng da đầu mở miệng: "Ta. . ."
Đào Chỉ săn sóc đánh gãy nàng nói, "Hiện tại đi kính rượu sao?"
Cặp kia đào hoa trong mắt nháy mắt từ chột dạ biến thành thâm tình, nhẹ nhàng mà ừ một tiếng, bước nhanh về phía trước dắt Đào Chỉ tay đi cấp các trưởng bối kính rượu mừng.
Mới vừa chào hỏi mấy bàn, Hứa Trừng liền chú ý tới Đào Chỉ giữa mày mệt mỏi, đau lòng đỡ nàng eo: "Không sai biệt lắm, ta đi theo lão hứa nói tiếng, chúng ta trở về nghỉ ngơi."
Hứa Thúy Hương liền ở cách đó không xa, nắm chặt chủ nhiệm lớp Lý Vũ tay, hưng phấn cảm tạ: "Chủ nhiệm lớp lo lắng, ta rất cao hứng, cảm ơn lão sư trợ giúp cùng tài bồi!"
Lý Vũ bị nắm ngượng tay đau, lão hứa kia chính là trải qua việc nhà nông tay, đặc biệt có sức lực.
Nàng cường chống bảo trì làm một người lão sư ưu nhã cùng lễ nghi, tận lực làm ngũ quan không nhân đau đớn mà vặn vẹo, thong thả mở miệng: "Ta lúc ấy liền đặc biệt duy trì Hứa Trừng cùng Đào Chỉ hai người ở bên nhau, thích hợp mà tăng thêm dẫn đường, tùy theo tài năng tới đâu mà dạy. Nói tóm lại, lấy được tốt như vậy thành tích càng là học sinh, lão sư cùng gia trưởng cộng đồng nỗ lực kết quả."
"Cảm ơn cảm ơn, chủ yếu vẫn là cảm ơn lão sư, cho ngài bao cái bao lì xì, ngàn vạn muốn nhận lấy. Còn có trường học, toàn bộ sửa chữa lại tiền ta tài trợ!"
Bên cạnh giáo lãnh đạo vừa nghe liền cười nở hoa, vội vàng tiến lên đây thương thảo cụ thể chi tiết.
Hứa Trừng có chút vô ngữ, nhưng là Hứa Thúy Hương cao hứng thì tốt rồi, nhà nàng lại không kém chút tiền ấy, chào hỏi liền mang theo Đào Chỉ đi rồi.
Vốn dĩ ở cách đó không xa nghỉ phép sơn trang chuẩn bị một cái độc môn độc viện biệt thự làm hôn phòng, chính là Đào Chỉ tưởng cùng Hứa Trừng hồi các nàng ở trường học bên cạnh cái kia gia.
Nơi đó là lần đầu tiên hôn môi, lần đầu tiên làm tình, lần đầu tiên sống chung địa phương, bên trong có thật nhiều thật nhiều lần đầu tiên cùng hồi ức.
Kết hôn khách sạn vì nhân nhượng trường học lão sư cùng đồng học, cùng với Đào Chỉ người nhà, tuyển địa phương cũng không xa, trở lại cái kia gia đại khái 40 phút tả hữu xe trình.
Đối với Đào Chỉ điểm này tiểu yêu cầu, Hứa Trừng không lý do cự tuyệt, lão bà lớn nhất.
Hai người rửa mặt xong sau, chuẩn bị lên giường nghỉ ngơi, ngày này lăn lộn xuống dưới, thật sự quá háo thể lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/FUTA/PO18/ TRA NỮ SỦNG THÊ CHỈ NAM [MAU XUYÊN] - BÌ TƯƠNG TAM THIÊN DIỆN
Fiction généraleNội dung tóm tắt: Hứa trừng nhiệm vụ là cứu rỗi những cái đó bị tra nữ thương tổn thả kết cục thê thảm tiểu đáng thương Vì thế nàng xuyên qua với các nhiệm vụ thế giới, thay thế các loại cực phẩm tra nữ, hoa thức tẩy trắng Bước lên từ từ sủng thê ch...