tay (1)

128 14 2
                                    

Khách sạn nơi Riot bao trọn làm nơi ăn nghỉ cho các đội tuyển tham gia CKTG 2024, phòng khách chung của đội tuyển GenG. 

"Át à, hai rô." 

4 người Kiin - Canyon - Peyz - Lehends đang tụ tập lại quanh chiếc bàn giữa phòng, chơi tú lơ khơ giết thời gian.

"Ai có hai tổ chặn đi kìa! Geonbu còn mỗi con 4, chặn nó lại đi!"

"Kiin yêu dấu, em cầm 2 cụ đúng không? Chặn con gấu trắng lại đi!"

"Ê ê ê, anh Siu chơi bẩn vừa thôi! Ai lại đi nhòm bài người khác công khai vậy? Anh sợ Geonbu hyung thắng thì anh sẽ về bét chứ gì?"

"Chịu, đi tiếp đi." - Tổng tài Thời Kiin "nạnh nùng", bỏ ngoài tai ý kiến của công chúa - nim

"Kiin, em cố ý đúng không? Em muốn anh bị búng tai chứ gì?"

"Ai bảo bình thường anh toàn bắt nạt em cơ? Anh chơi ăn gian còn gì!"

"Aaaaa! Các người bắt nạt tôi! Sao bảo tôi là công chúa mà không ai bảo vệ tấm thân cơ hàn này thế hả???Nói mới nhớ, kỵ sĩ mèo cam của anh đâu rồi?"

"Nãy Jihoon đang vừa ăn vừa xem điện thoại thì tự dưng cậu ấy đứng phắt dậy rồi bảo đi vệ sinh. Không biết có sao không, cậu ấy mới ăn chưa được mấy mà." - Thầy Mata nãy giờ ngồi một bên nhìn đám báo con cãi nhau ủm tỏi, nghe thấy thì lên tiếng.

"Sắp đấu rồi đấy, nó mà bị làm sao thì toi mất."

Jeong Jihoon, nhân vật chính trong đoạn hội thoại vừa rồi, thực sự đang ngồi trong WC. Nhưng cậu không hề đau bụng hay gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe cả.

Cậu đau chim.

*

Quay lại 10 phút trước, Jeong Jihoon đang cùng đồng đội chuẩn bị ăn tạm gì đó trước khi lên máy bay. Trong lúc chờ đồ ăn lên, cậu cầm điện thoại lướt lướt giết thời gian.

Ấy, trailer vòng Swiss của CKTG năm nay lên sóng rồi này. Thế là cậu quyết định vừa ăn đồ ăn mà đội đặt ngoài về vừa xem, xem năm nay nhà làm phim Rito nấu ra cái trailer như nào, cảnh của cậu hơi bị điện ảnh đấy. 4 phút đầu tiên trôi qua hết sức bình thường, còn chưa thấy mặt mình đâu.

Cho đến phút thứ 4.

Khoảnh khắc chiếc đàn piano xuất hiện, tim cậu dường như ngừng đập.

Khoảnh khắc bàn tay xinh đẹp đặt lên phím đàn, nhấn xuống âm thanh đầu tiên, dường như thế giới trong cậu nổ tung. 

Trái tim đập điên cuồng, hơi thở dần trở nên gấp gáp. Đôi tay ấy lả lướt trên phím đàn, từng nốt nhạc ấn xuống, như có hàng nghìn con bướm cùng lao vào dây thần kinh của Jihoon.

Tê dại.

Đầy đê mê.

Cho đến khi tiếng của một tuyển thủ khác vang lên, phá tan bầu không khí Tây phương lãng mạn đến đặc quánh, cậu mới bừng tỉnh và nhận ra, mình đã cứng.

Cậu vội vàng đứng dậy, cầm theo chiếc điện thoại chạy vội vào nhà vệ sinh.

Chết tiệt!

[Choker/ JeongLee] Nỗi lòng giấu kín - R18Where stories live. Discover now