Chương I:

55 12 0
                                    

Arva nhíu mày, nhìn người đàn ông đang quằn quại trên chiếc giường lớn.

- Anh vào đây làm gì? Ra ngoài!....

Giọng nói trầm thấp khiến cơ thể của anh trở nên run rẩy. Arva mặc kệ việc hắn đang cố tình né tránh mình, bước đến gần hơn với chiếc giường. Anh nhìn ra từng đợt hơi nặng nề và gấp áp của hắn, mùi hương nồng ấm tỏa ra càng lúc càng trở nên nồng hơn.

Cũng giống như Omega, kỳ phát tình của Alpha khó khăn cực kì. Dục vọng che mờ lý trí, cho dù họ có sử dụng thuốc ức chế vào thời điểm này cũng chẳng có tác dụng. Người bình thường đã vậy, huống chi là Bruce, một Alpha trội.

Chỉ có Omega mới cả thể dập tắt được ngọn lực đang cháy hừng hực mà thôi.

- Anh ra ngoài đi. Làm ơn đấy! - Hắn cuộn mình trong chăn, gào lên.

- Tôi đến để giúp cậu mà.

- Ra ngoài đi! Xin anh đấy!... Tôi không muốn làm anh tổn thương....

Arva ngồi xuống cạnh hắn, anh dịu dàng đặt tay mình lên tấm lưng to lớn, vuốt ve. Hắn lúc này giống như một con hổ bị thương vậy, yếu đuối nhưng vẫn cố gắng theo bản năng mà cảnh giác . Cơ thể Bruce đang trong lúc nhạy cảm nhất, bởi vậy nên hắn cảm nhận được rất rõ sự len lỏi của một mùi hương thoang thoảng và dịu mát. Nó thực sự rất dễ chịu, gần như khiến hắn tỉnh táo trong phút chốc.

"HUỴCH!"

Hắn chồm dậy, đè Arva xuống giường. Anh lúc này chỉ mặc có chiếc áo sơ mi trắng và quần âu đơn giản, khác biệt với dáng vẻ chỉnh chu gọn gàng thường ngày. Bruce chẳng có tâm trí đâu để để ý đến gương mặt của người mình yêu. Hắn giật phăng hàng cúc áo, lộ ra cơ thể nhỏ nhắn và trắng mịn.

Arva có hơi xấu hổ. Anh dùng tay che đi gương mặt đang nóng bừng của mình. Dẫu biết hắn là Alpha trội, nhưng cái thứ đang cộm lên bên dưới đó vẫn khiến anh phải sửng sốt.

- Ức!

Bruce tụt quần Arva xuống. Hắn có chút mất bình tĩnh, chỉ kéo xuống được đến đầu gối đã dựng ngược chân của anh lên, nhìn chằm chằm vào hạ bộ nhỏ nhắn hồng hào của đối phương. Hắn đã từng tưởng tượng đến chỗ này không biết bao nhiêu lần nhưng giờ được tận mắt trông thấy, tâm trí vốn đang hỗn loạn của hắn càng trở nên điên cuồng hơn. Hắn muốn xâm nhập vào nơi này, muốn chạm vào chỗ sâu nhất của anh, bắn thật nhiều. Hắn muốn anh mang thai con của hắn. Nhưng nếu làm vậy, hắn sẽ làm đau anh mất.

- Bruce...

Giọng nói nhỏ nhẹ và yếu ớt vang lên bên tay hắn, khiến hắn sực tỉnh. Lỗ nhỏ này của anh đã ướt đẫm rồi. Hắn còn chưa làm gì, chỉ mới tiếp xúc mùi hương thôi mà anh đã như thế. Vậy đến lúc hắn thực sự giao hợp, anh sẽ còn chảy nhiều nước đến đâu?

- Ahhhh... hmm...

Arva run rẩy giữ lấy hai cẳng chân của mình. Hai mắt anh nhắm tịt, hoàn toàn không có dũng khí để đối diện với tình cảnh xấu hổ hiện tại. Đầu lưỡi của hắn nóng bừng, giống như một ngọn lửa vậy, chạm tới đâu là khiến anh rạo rực đến đó. Thật kích thích nhưng cũng đầy sợ hãi.

[BL/ABO/R21] Vị ngọt trong emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ