Sinh nhật của phu nhân Wayne chính xác là một bữa tiệc lớn, không chỉ có họ hàng thân thích, còn có cả những người bạn lâu năm của bà và chồng. Arva trước khi xuống xe có hơi căng thẳng, anh soi gương chiếu hậu, chỉnh trang lại tóc tai và quần áo thêm một lần nữa.
- Đừng lo, có em ở đây mà.
- Ừm... Anh chỉ hơi hồi hộp một chút thôi.
Hắn mỉm cười trấn an anh. Mái tóc dài của Arva hôm nay được tết gọn lại, trông rất đẹp, có đôi nét dịu dàng. Bình thường anh ở công ty đều buộc tóc thấp cho gọn gàng, ở nhà thì búi gọn lên để dễ làm việc. Chỉ có những dịp quan trong, anh mới tạo kiểu.
Bruce âm thầm thả pheromone, giúp anh trấn tĩnh lại. Từ khi công tác trở về, số lần hắn sử dụng pheromone để khiến tâm trạng Arva tăng lên nhiều hơn. Chuyện này, hắn không cho anh biết, chỉ ngấm ngầm thức hiện. Còn Arva thì lại đơn giản hóa bằng suy nghĩ hắn có nhiều lúc không thể kiểm soát được.
Hai người cùng nhau bước vào buổi tiệc. Bố mẹ của Bruce nhìn thấy, nhiệt tình ra đón.
- Con chào hai bác ạ. Chúc bác sinh nhật vui vẻ ạ!
Anh cười tươi, hai tay đưa món quà do đích thân mình gói ghém về phía mẹ của Bruce.
- Hai bác cái gì chứ? Phải gọi là bố mẹ. – Bố của Bruce cười cười, nhìn hắn, trêu trọc.
- Mẹ cảm ơn hai đứa. Vào trong đi, cứ tự nhiên nhé.
Phu nhân Wayne cười tít cả mặt khi thấy Bruce dẫn theo Arva tới, vui vẻ nhận lấy hộp quà từ tay anh.
Tất cả những người trong bữa tiệc này đều có ít nhất một lần tiếp xúc với Arva, hầu hết bọn họ đều hiểu anh là người như thế nào. Thế nhưng vẫn có một số nhìn anh với đôi mắt khác.
Bruce đều thu lại bọn họ trong tầm mắt, quyết không để cho những lời nói bẩn thỉu của họ chạm đến anh.
- Arva! – Hắn vội vàng đỡ lấy người.
- Anh không sao. Tự nhiên bị chóng mặt một chút.
- Em đưa anh vào phòng nghỉ nhé.
Hắn lo lắng nhìn anh.
- Không cần đâu. Anh chỉ muốn uống nước lọc thôi.
- Được. Anh ngồi đây đi. Em đi lấy cho anh.
Bruce kéo ghế đặt Arva ngồi xuống rồi mời chạy đi. Anh ngồi ở đó, nhìn bóng lưng hắn khuất đi sau mọi người, cúi xuống day day trán. Rõ ràng lúc trước khi đi đã ăn nhẹ rồi, ấy thế mà vẫn bị chóng mặt. Dạo này tự Arva cũng thấy mình không giống với ngày trước, sức khỏe có phần yếu hơn. Động một chút là chóng mặt, không giống với tụt đường huyết thông thường.
- Anh là Arva sao? – Giọng nói lạ của một nữ nhân xuất hiện trước mặt anh.
- Là tôi. Cô có chuyện gì sao?
Arva ngẩng đầu lên, ngồi thẳng người. Đó là một cô gái trẻ, rất đẹp, có lẽ chỉ ngang tuổi với Bruce. Mùi hương trên người cô cho anh biết rằng đó là một nữ Omega. Dáng vẻ kiêu ngạo này, e là không chỉ đến để chào hỏi xã giao không. Khi quyết định bắt đầu mối quan hệ với Bruce, Arva đã xác định sẽ có ngày mình phải đối mặt với những người từng được kỳ vọng sẽ sánh đôi bên cạnh hắn. Bọn họ đều là những người xuất thân rõ ràng, riêng chuyện này đã hơn hẳn anh một bậc rồi. Tuy thế, anh cũng không phải kiểu người dễ bắt nạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ABO/R21] Vị ngọt trong em
RomanceGiới thiệu: Arva là thư kí riêng của Bruce Wayne, một Omega xinh đẹp và có năng lực. Hắn đã yêu thư kí của mình từ lâu, ngay lúc hắn biết được quá khứ đau đớn của anh. Trái tim của Arva đã vụn vỡ từ lâu, bao nhiêu năm qua, vết sẹo của anh vẫn còn n...