After party..PABLO'S POV
"Dito ka tulog baby?" Tanong sakin ni Stell, tumango ako sabay ngiti.
"Yay!! I love you baby." Sabi nito sabay halik sakin.
Nauna na ako nag shower, humiram nadin ako ng damit ni Stell para hindi na ako uuwi sa bahay. Pagka labas ko ng banyo, may ilan pang niligpit ito, kaya sinabihan ko na ito na mag shower na at ako nalang ang mag tutuloy.
Pagkatapos ko mag ayos, sinilip ko muna si Naya, tulog na ito sa kanyang kama. Kaya nahiga nadin ako para mag post muna sa X ng pictures namin kanina.
-
"Naya, yung kamay mo." Pablo's murmured
Nagising kasi ito dahil sa kamay ni naya. Kaso medyo makulit ang anak nila, kanina pa kinakaskas ang kamay sa likodan nito.
"Naya.." Hindi ko na naituloy ang sasabihin nang makita kong hindi pala ni naya ang kumakaskas, kundi yung naninigas na tite ng baby ko.
"Baby, tumatakas ka ba talaga sakin? Bakit ba ayaw mo akong i fuck? Tinulugan mo pa ako, nakaka hurt." Malungkot na sabi nito.
Kumirot naman bigla dibdib ko, hindi naman kasi sa ayaw ko, natatakot lang ako na masaktan si Stell since pareho naming first time ito.
"Gusto mo ba talaga, baka kasi masaktan kita." Nag aalalang sabi ko, tanging ungot lang ang sagot nito.
Humarap ako sa kanya, para halikan siya, gusto kong mas maging mainit ang panimula namin. Ilang beses ko naman ng nahalikan si Stell pero ibang iba yung ngayon, sobrang lalim, sobrang init, hindi na tuloy mapigilang tumigas ng tite ko.
"Ahh." Napa ungol ako ng dakmain nito ang tite ko, pero napangisi lang ito bago tuluyang ipasok ang kamay nito sa boxer na suot ko.
"Hmmm.. Baby, big boy naman pala ito, kaya ba natatakot ka?" Sabi nito nang makawala sa pag kaka halik.
"Yes baby, ayoko kasing masaktan ka."
"Don't worry, kaya kong tanggapin yan ng buo." Smirked.
Dahil sa pag ngisi ni Stell mas lalong nanigas ang ari ko, at nag liyab ang katawan ko. Tumayo ako sa pagkakahiga para hilain ang suot niyang sho-
"Walangya, baby naman eh bakit naka hubo ka? Baka sipunin ka niyan." Natawa naman ito sa naging reaksyon ko.
"Ano paba, sempre inaakit ka." Kumagat labi pa nga, nako naman Stell lagot ka talaga sakin.
Hinila ko ang dalawang paa nito para mapalapit saakin, saka inangat ang mga paa nito, at bumungad sakin ang mapula pulang butas nito.
Habang kinakain ko si Stell, hindi nito mapigilan umungol. Lalo na kapag, ipinapasok ko pa ang dila ko sa loob, sabay ikot. Ugh, pota sarap gago!
Lumakbay din ang dila ko paakyat sa bayag at sinipsip ito, halos mabaliw si Stell sa ginawa ko medyo nasasakal na kasi ako sa legs nito, pero sige laban lang para sa ikaliligaya mo.
"No, I don't like." Reklamo nito nang isubo ko ang tite nito "Fuck mo nalang ako baby, ayokong blinoblow ako, feeling ko tumitira ako." Natawa naman ako sa sinabi niya, mega bot nga ang baby ko.
Hindi kami ready ngayon, kaya hindi ako nakabili ng condom or lub, pero nagulat ako nang abutan ako nito ng bote ng lub galing sa drawer. Huhu, grabe ka baby, matagal mo na palang plinaplano ito.
Nang malagyan ko na ng lube ang tite ko, dahan dahan ko na itong pinasok, napapaikot talaga mata ko sa bawat pag kaskas ng balat ng tite ko sa loob nito.
Sobrang sikip ng butas ni Stell, pakiramdam ko nga anytime mapuputulan nalang ako, pero huwag naman sana. Kakaumpisa palang namin, tapos gameover agad, eguls pre!
"Aahhhhh... Babyy ummm hng~
"Ughh, idiin mo pa please, huwag mo akong isipin, hindi ako nasasaktan, nasasarapan ako." Nang marinig ko ang mga sinabi nito, hindi na ako nagpa bebe pa, at ibinaon ng sagad ang ari ko ng sunod sunod.
Hindi maitatago sa muka ni Stell ang pagka ulol sa bawat pag bayo ko, napapaiyak pa ito sa sarap. Kaya mas ginaganahan ako.
Nag iba din kami ng posisyon, umibabaw ito sa akin. Gago nice view 🤤
Umangat baba ito sa akin. Masyadong malikot ang mga kamay ko, kaya nilalaro ko ang magkabilang utong nito.
"Ugggghhhhhhh~ shit! sarap!"
Hindi pa ako nakontento, kaya nang mapansing kong ngalay na ito sa ibabaw ko, binuhat at ginuide ko ito para mag doggy style.
Hindi ko pa tuluyang naipapasok ang tite ko, pero bewang niya na mismo ang gumagalaw.
"Ugh" Kaya napaungol ako sa sarap.
Hinawakan ko ang magkabilang bewang nito, saka ko mas nilaliman ang pagkakabaon. Hindi ko alam kung malalagot kami sa mga kapit bahay, sobrang ingay pala ng baby ko kapag tinitira.
"Aaaaaah...
Ughhhh more please I want more."
Nang maramdmaan ko na na lalabasan na ako, hinugot ko muna ang tite ko at iniharap si Stell sakin, sabay putok sa muka nito. Gulat din ako nang may mainit na likido sa paa ko, nag sasalsal pala ito, kaya sabay kaming nilabasan.
"Ahhh shit! tangina, sarap mo baby." Ungol ko habang nilalabasan.
"Hmmmm...." Ungot nito habang dinidilaan ang tamod sa gilid ng labi.
"Ay pota!" Gulat na sabi ko nang makitang nakatingin samin si Naya 😭
"Why, anong problema?" Tanong nito, itinuro ko gamit ang bibig ko si Naya, kaya napa lingon ito.
"Hayaan mo, hindi niya naman alam ginagawa natin." Natatawang sabi.
Meooow~ 👀
-
-𝐄𝐍𝐃 /ᐠ˵- ⩊ -˵マ ♡