|𝑼𝒍𝒕𝒓𝒂𝒗𝒊𝒐𝒍𝒆𝒏𝒄𝒆|

60 7 14
                                    

God blessing u, khi bạn đã tìm đến đọc cái fic này thì có thể bạn là người được chọn rồi đó.

🔞 WARNING 🔞 : Nội dung chứa yếu tố 18+, gây ám ảnh. Super predium max luxury full of bạo lực, hành hạ, toxic love🤯. Có yếu tố gore nhẹ, tổn thương tâm lí (?). Tổn hại thể xác, lạm dụng tình dục. Có yếu tố chửi/ thô tục.

❌Chú ý : Tâm lý yếu lập tức CLICK BACK‼‼‼

Đọc thật kỹ tags và warning tôi rào trước, để tôi check cmt điểm danh bà nào tâm lí phải vững mạnh lắm mới đọc hết được cái này.

_______________________________________

.

.

.

.

.

Anh ấy đánh em, nhưng mỗi cú đánh của anh cảm giác như mọi yêu thương vô ngàn.

Anh ấy đánh em, những cú đấm liên tiếp lên khuôn mặt xinh đẹp sau khi tát em thật mạnh đến văng máu chảy xuống cằm nhỏ xinh xắn.

Anh ấy đánh em, đánh vào toàn bộ tấm lưng trần với đường cong mềm mại mịn màng. Trên làn da bóng mượn nõn nà bầm tím những vết thâm sưng đỏ tấy.

Anh ấy đánh em, đập em bằng những cú vả liên hồi lên đôi chân thon thả yêu kiều. Đánh em đến nỗi những lần tới phòng khám bó xương, đến cả bác sĩ điều trị đã quen mặt không cần nhìn hồ sơ của em ấy.

Anh ấy đánh đập em, suồng sã bạo lực tình dục hay đấm em bầm dập. Nhưng đó là tất cả tình yêu anh dành cho em.

Douma không kháng cự điều đó.

Em ấy nhận lấy, ôm lấy tất thảy những cú đấm đá dã man đến giòn gãy xương cẳng. Chấn thương trên người em chẳng hôm nào đếm dưới con số 5, chỉ có luân phiên nhau mà gánh chịu. Cho em vất vưởng còn hơi thở nhỏ nhoi qua ngày.

Như một con búp bê, một cái bao cát cho anh ấy giải tỏa mỗi ngày.

Anh ấy hôn, mà chẳng hẳn là hôn. Cắn lấy em như thú dữ rồi đâm vào bên trong em thô bạo, giáng những cú bạt tai khiến sống mũi sứt mẻ bầm tím của em lần nữa chảy máu. Dù em đã băng bó cách đó không lâu.

Ngôn ngữ tình yêu của anh ấy.

Chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời một chút, anh ấy cũng sẽ rất nhanh dừng lại. Nhưng chỉ cần chặn tay anh ấy lại một chút, đừng mong ngày hôm nay có thể đặt được lành lặn hai bàn chân xuống nền nhà.

" Mồm mày sinh ra để làm gì? Sao cứ câm như hến thế hả con đĩ? Mở mồm ra rên cho tao nghe đi xem nào. "

Anh ấy bóp chặt cổ em, quan hệ một cách bạo lực. Thân thể tàn tạ không chỗ lành bên dưới của em như một con búp bê bơm hơi, mặc kệ tiếng thút thít nức nở đứt hơi như sắp chết hay bệnh tình của em. Chỉ cần anh ấy được thỏa mãn.

Em khó khăn mở rộng hơn hai chân, há miệng ra rên rỉ khổ sở ngắt quãng. Lơ đi những dòng máu tanh từ mũi chảy xuống miệng, nồng nặc qua từng kẽ răng thiếu sót gãy rụng.

"Mày còn câm mồm khi tao địt nữa thì không còn cái răng cửa nào mà nhai đâu đấy. Có nuôi để địt thôi mà làm cũng không xong."

𝗔𝗸𝗮𝗗𝗼𝘂 | 𝑼𝒍𝒕𝒓𝒂𝒗𝒊𝒐𝒍𝒆𝒏𝒄𝒆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ