Part 05

203 25 2
                                    

AT NIGHT...

Ipo ekadesham 7 mani aayi. Sathyayum Nianu vum ready aayi eranghi. Just casual dress aanu ittirikkunnathu. Avar avarude veedinte vaathil close cheyythu Siddhu nte veedu lakshyamaakki road murichu kadannu.

Sathya nainu ne eduthu pidichirikkuvanu. Nainu nalla jolly aayittu irippondu. Anghane veedu ethi Sathya calling bell adichu.

Ethaanum nimisham kondu oru sthri vannu door thurannu. Divya aayirunnu athu. Randu perum parasparam nokki chirichu.

Divya: Vaayo keri vaa avar kitchen il aa ennodu rest edukkaan paranju avide thakarkkunnundu

Divya bhayankara parichayam olla pole samsaarikkunnathu kandappazhe divyede bubbly character Sathya kku manasilaayi.

Sathya: Ethra masam aayi

Divya: 5 masam kazhinjittu randu azhcha.

Appo entho ortha pole Divya nainu nte bhagathekku thirinju.

Divya: Nainuseee.....

Nainu: Nainu nnu vilikkanda aunty Naina nnu vilicho.

Divya: Athentha ammem Sid uncle um vilikkanathu mathram aano ishttam ollu

Nainu: Aam😁

Divya: Ambadi kalli.....inghu vanne.....

Divya Sathya eduthu pidichirunna Nainunte nere edukkan ennolla reethiyil kai neetti. Naina oru nimisham Sathya ne nokki.

Sathya pokko ennu kannu adachu kaanichu. Anghane Divya Nainu nem eduthodu Couch il poyi irunnu.

Appozhekkum ivarde varthanam kettu Siddhu vum Aadhiyum kitchen il ninnu vannu.

Siddhu: Aaha ammayum molum vanno

Sathya: 😄

Siddhu: Ithu ente cousin Aadhi pinne avante pathni Divya....

Sathya: Ah njanghal parichayapettu pakshe peru mathram paranjilla......njan---

Aadhi: Sathya alle siddhu parayar ondu

Sathya: Enne patiyo 🤔

Aadhi: A-ah a-thu ivanu ivde vannu puthiya koottu okke kittiyathine pati.....

Sathya: Oh anghane.....

Ithe samyam Nainu oru curiosity look ode Divya yeyum Divya de baby bumb ineyum maari maari nokki.

Nainu: Aunty de vayattil kunju ondo.....

Divya: Ondallo...☺️

Nainu: Nainu ammede vayattil aayirunnappo ammede vayarum veluthayirunnu

Divya: Aaha nainu enghaneya kande...

Nainu: Njangade veettil ammede photos um nainu nte photos um okke ondu....

Divya: Kollalo....aunty kku kanichu tharo.....

Nainu: Aunty veettil varumbo kanichu tharatto.....

Divya: 😘

Aadhi: Aaha ninghal friends aayo

Divya: Pinnallah....

Siddhu: Enna bhayo nammakku food kazhikkam

Aadhi: Haa vaayoo....

Anghane avar food okke kazhichu. Sathya avarum aayi nalla company aayi. Korachu kazhinjappo Nainu oranghi poyi. Avar hall irunnu full varthanam aanu.

Siddhu: Njan karanam parichayappettatha ee randennom avasaanam njan ivarde edakku olla katturumbu aayi

Sathya:Aaha kollalo love marriage aayirunnalle

Aadhi: Hha athokke oru kaalam....

Divya: Sathya de love marriage aayirunno??

Sathya: Eyy alla pakka arranged marriage

Divya: Husband oo??

Sathya: Njan pregnant aayirannappo marichatha

Divya: Appo---

Pettannu Aadhi de phone ring cheyyunnu. Avan korachu samsaaricha shesham call cut cheyyunnu.

Siddhu: Aarada...

Aadhi: Amma aada angottu chellan paranju.

Siddhu: Ee raathriyilo??

Aadhi: Divya de Achanum Ammayum okke vannittondunnu. Njanghal naattilottu okke poyittu kore aayallo. Avar ellam njangale kanan vendi nikkuvannu.

Siddhu: Enna njan cab vilikka. Ee raathriyil drive cheyythu povanda

Anghane avar pettannu ready aavunnu. Appozhekkum cab vannu. Anghane randu moonnu divasam kazhiyumbo vannekkaam ennu paranju avar yaathrayaayi.

Ippo veettil Sathya yum Siddhu um Nainu um mathre ollu. Ithrem neram illaathirunna oru awkward silence aa muriyil thanghi ninnu.

Siddhu: Hmm.... Aarav inu night duty aanalle

Sathya: Aam enthe...

Siddhu: Avane vilichittu kittilla.....oru surprise kodukkan aayirunnu...

Sathya: Engane...

Siddhu: Aadhiyum divyayum vannathu avan arinjillarnnu.....

Sathya: Aaravettanu ivare ariyavo??

Siddhu: Amm njanghal orumichu padichatha schoolil okke

Sathya: Ohh sho pakshe surprise polinjallo

Siddhu: Ini enthaayalum avar varulo appo kodukka surprise 😅

Sathya: Hha enna njan poyekkuva nainu oranghile

Athum paranju Sathya Nainu ne edukkan poyi. Pakshe siddhu njan edutholam ennu paranju.

Anghane siddhu nainu ne eduthu tholil ittu. Avar randu perum oru comfortable silence il nadannu. Anghane veedu ethi Sathya door thurannu. Siddhu Nainu ne Sathya de kayyil koduthu

Sathya: Kerunnille....

Siddhu: Eyy illa vere oru divasam aavam

Sathya: Enna anghane aavatte😊

Anghane randu perum parasparam onnu chirichu. Siddhu lean cheyythu Sathya yude tholil kidanna Nainu nte netiyil oru umma koduthu.

Pettannu undaya closeness il Sathya kku butterflies in stomach pole enthokkeyo thonni. Ennittu Siddhu thirinju nadannu. Pettannu reality lekku vanna Sathya akathekku keri vathil adachu.

Anghane Nainu ne eduthu kondoyi bedil kedathil. A soothing smile crept across her face. And with that smile aval Nainu nte mukathekku lean cheyythu ennittu kissed her forehead. The same place where he placed his lips on......










TO BE CONTINUED.....

Vote &
Comment✨

Love you all🤍

Innu update cheyyam ennu paranja vaakku njan paaliche😌 Ippo randu chapter aayappo oru long chapter inte feel kittile😅
Appo njan pokunnu bye the bye...🚶🏻‍♀️





അഴലിൻ്റെ ആഴങ്ങളിൽ🖇️Where stories live. Discover now