Hữu Đạt - Cậu
Ngọc Quý - Em
-----------------------
- Đạt ghét anh Quý lắm hả?
Khoa hỏi Đạt khi bản thân vừa bước xuống lầu. Lúc Khoa còn đang ở trên phòng chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì ở dưới nhà vang lên tiếng cãi vã của Hữu Đạt và Ngọc Quý.
Chuyện cũng có gì to tát nếu Đạt chịu làm theo lời Quý. Quý muốn được Đạt gọi Quý là anh nhưng Đạt lại không muốn gọi cái người siêu trẻ trâu này là anh nên nhất quyết không gọi. Nghe thằng út bảo vậy Quý giận dỗi bỏ ra khỏi gaming house, Khoa lúc này thấy ở dưới nhà đã yên tĩnh thì liền ra khỏi phòng xuống lầu hỏi chuyện.
- Ủa ai bảo Đạt ghét thằng Quý vậy?
- Chứ sao anh Quý với Đạt cãi nhau?
- Tại thằng Quý cứ đòi Đạt gọi nó là anh mà nó trẻ trâu vl nên Đạt mới không gọi.
- Đạt mà cứ vậy thì đừng mơ mà tán được anh Quý.
Nói xong Khoa bỏ lên lầu đi ngủ thả cậu ngồi một mình dưới phòng khách. Ở trong team trừ Quý ra ai cũng biết Đạt thích Quý. Cậu thích em từ hồi cả hai còn ở Fap lận, sau đó em cùng Tama kí hợp đồng với Box rồi tầm 2022 em kí hợp đồng với SGP. Từ ngày em đi ngày nào cậu cũng ngồi lẩm nhẩm rằng muốn đấu với đội có em đánh chính.
2 năm sau khi em kí hợp đồng với SGP, cậu nhận được email SGP muốn chiêu mộ cậu. Dù đã gắn bó với team cũ khá lâu nhưng cậu muốn được thay đổi môi trường hoạt động cũng như muốn được ở bên em, cả team bảo cậu nên đồng ý vì ai trong team rồi cũng sẽ tìm được bến đỗ mới huống gì đây còn là đội tuyển luôn nằm top bxh Đấu Trường Danh Vọng. Sau này khi vừa come back, cậu được đội trưởng Lai Bâng bật mí cho một bí mật rằng Quý là người đã gợi ý chiêu mộ cậu về với SGP.
Hiện tại đã được mấy tháng kể từ ngày cậu kí hợp đồng với SGP, cậu đang âm thầm lên kế hoạch tán đổ Ngọc Quý. Đơn phương người ta được mấy năm rồi nên bây giờ phải xin em cái danh phận để đường đường chính chính không cho em skinship với ai ngoài cậu, nhất là Lai Bâng. Nhưng chưa kịp làm gì đã làm em giận bỏ đi đâu đó.
- Đạt thử gọi cho anh Quý đi, muộn rồi mà chưa thấy ảnh về.
- Ừm để Đạt gọi.
Cậu vừa cầm điện thoại chưa kịp mở khóa đã nghe thấy ở ngoài cửa có tiếng động, vừa mở cửa ra đã đập ngay vào mắt Hữu Đạt cảnh Tama dìu Ngọc Quý đang trong tình trạng say khướt. Thì ra do giận dỗi nên em đã qua gaming house của Box để rủ Tama đi nhậu. Dù biết em tửu lượng kém, một ly là đã xỉn nhưng được mời thì gì dại gì mà từ chối. Đạt cảm ơn Tama rồi đỡ em nhờ Khoa đóng cửa giúp rồi đưa em lên phòng. Em chung phòng với Lạc Lạc nhưng hôm nay Lạc đi công việc không về nên cậu ngủ ở lại phòng để tiện chăm em.
Đạt vừa tắm xong định leo lên giường ôm em ngủ thì bỗng thấy em ngồi dậy nhìn cậu chằm chằm. Đạt xin thề nếu em mà là người yêu của Đạt từ trước thì bây giờ Đạt đã đè em ra làm chuyện người lớn rồi, tại giờ nhìn em trong nứng vãi lồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đạt Quý] Gọi Thầy Là Anh Đi Đạt
Fanfictất cả đều là giả, có một số thông tin là riel, ooc ----------------------- Đói hàng giai đoạn cấp bách