Chap 7.

14 2 0
                                    

"Xin chào Jabami Souko...."

"Ông là ai?!"

"Cô có muốn gặp lại em gái của mình không?"

"Tôi muốn... Tôi muốn gặp lại con bé!"

"Cô cứ yên tâm ở trong viện, ngày mai sẽ có bất ngờ dành cho cô..."
.
.
.
"Cái quái gì thế này?!"
Saotome Mary- Người đang ngỡ ngàng sau khi tỉnh dậy khỏi giấc ngủ thì thấy mình đang ở trong một cơ thể thứ 2, còn cơ thể thực sự đang nằm ngủ.

Cơ thể thứ 2 của Mary có Ngực to, còn eo với chỉ số ba vòng và thậm chí có chiều cao phải nói là còn cao hơn các nữ sinh và một vài nam sinh trong trường.

(Chiều cao của Big Mary cao gần bằng vai Big Daniel Park)
.
Mary trong cơ thể thứ 2 đi tới trường mà chẳng một chút mảy may, cô mong rằng không có một ai nghi ngờ mình.
.
Sau giờ học, khi đang đi ở hành lang thì cô lại bắt gặp Hyung Suk/Daniel Park.

"Mary đó hả?" Hyung Suk nhìn cô bạn cùng lớp của mình.

"Cậu...cậu nhận ra tớ sao?" Mary nhìn Hyung Suk với ánh mắt ngạc nhiên.

Hyung Suk bất ngờ gục xuống.Mary thấy thế liền lay cậu dạy.

"Này! Cậu bị làm sao vậy?! Này-"
Mary cảm thấy có ai ở đằng sau lưng mình, cô ngoảnh mặt lại thì thấy một cậu con trai cao lớn và tóc trông có vẻ vuốt ngược ra đằng sau, cậu mặc đồng phục Học Viện Hyakkaou tiêu chuẩn của mình và cậu có khuôn mặt của Hyung Suk.

"Này! Cậu bị làm sao vậy?! Này-" Mary cảm thấy có ai ở đằng sau lưng mình, cô ngoảnh mặt lại thì thấy một cậu con trai cao lớn và tóc trông có vẻ vuốt ngược ra đằng sau, cậu mặc đồng phục Học Viện Hyakkaou tiêu chuẩn của mình và cậu có khuôn mặt c...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Big Hyung Suk/Big Daniel)
"Là tớ... Hyung Suk nè..."

Mary nhận ra người trước mặt mình rồi cô mới đứng lên nhìn cậu.

"Ra là vậy... Cậu cũng là người có hai cơ thể sao?"
.
.
"Mà... Tớ cũng muốn biết về bí mật hai cơ thể đấy! Cậu có hai cơ thể thì cậu chắc chắn phải biết!"

Mary nghiêm túc nhìn Big Daniel/Big Hyung Suk.

"Tớ cũng giống như cậu thôi... Mary, tớ cũng đang tìm hiểu bí mật về hai cơ thể..." Big Daniel/ Big Hyung Suk đáp lại.

"Tớ biết một kẻ biết về bí mật hai cơ thể... Kẻ đó cũng đang gây rắc rối cho tớ và những người khác..." (Big Daniel/ Hyung Suk)

"Cậu đang tìm kẻ đó sao? Vậy... Tôi có thể gia nhập cậu được không?" Mary nhìn Big Hyung Suk/ Big Daniel.
.
.
"Nhưng đây là một hành trình nguy hiểm đấy... Cô bé..."

"Anh Jong Gun! Và cả Daniel(Questism) nữa?!"
Jong Gun và đi theo sau anh là Daniel(Questism)

"Anh Jong Gun! Và cả Daniel(Questism) nữa?!" Jong Gun và đi theo sau anh là Daniel(Questism)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Park Jong Gun)

(Daniel Questism)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Daniel Questism)
.
"Sao hai người lại đi cùng nhau vậy?" Big Hyung Suk/Big Daniel có chút ngạc nhiên.

"Từ giờ anh Jong Gun sẽ là đại ca của tôi!" Questism Daniel mỉm cười đáp lại.

"Đó là ai vậy? Hyung Suk?" Mary nhìn hai người trước mặt có chút ngạc nhiên.

"Người ở kia là Park Jong Gun, còn kia là Daniel(Questism)..." Hyung Suk đáp lại.

"Nhìn tôi thế thôi, chứ thực ra tôi đã 20 tuổi rồi..." (Jong Gun)

"Có thể nói Đại ca Jong Gun là người lớn tuổi nhất ở đây..."Questism Daniel mỉm cười.

"Chuyện gì vậy? Hyung Suk? Sao con nhóc này lại cao bằng vai mày vậy?" Jong Gun quay lại hỏi Hyung Suk/ Daniel Park.

"Chuyện là... Mary có hai cơ thể giống như tôi..." Hyung Suk/ Daniel Park đáp lại.

"Ra là vậy..." Jong Gun tiến tới trước mặt Mary.

"Nếu cô muốn tham gia cùng chúng tôi...."(Jong Gun)

"... Thì cô một số thứ để tôi dạy cô đấy..."(Jong Gun)

"Anh huấn luyện cho tôi sao?" Mary đáp lại.

"Phải... Xem ra mày có thêm một người bạn đồng môn rồi... Hyung Suk..." Jong Gun mỉm cười nhìn Hyung Suk/Daniel Park rồi hẹn Mary vào ngày mai.

"Đi thôi! Daniel! Hôm nay chúng ta lại chơi cá cược với đám kia!" (Jong Gun)

"Vâng! Thưa Đại ca!" Questism Daniel đáp lại.
.
.
Mary nhìn bóng lưng hai người rời đi.

"Đúng là kỳ lạ mà..."

Ultimate Ego(Lookism X Kakegurui x Questism X How To Fight)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ