"Ra là đám Workers chúng mày đóng chốt tại đây à...."
"Chết tiệt! Đó là Yakuza!!!!"
Toàn bộ những người trong chi nhánh Workers lùi bước."Hôm nay chúng mày không thoát được đâu... Vì Băng Yamazaki chúng ta đây sẽ vặn cổ từng đứa một..."
"Chết tiệt! Mấy người đã xử xong rồi cơ à?" một người đàn ông bước vào.
"Tôi chỉ muốn vui vẻ một chút khi đang ở Nhật Bản thôi mà?"
"Thưa ngài... Chúng ta lại có mục tiêu tiếp theo..."
"Đến đó thôi!"
.
.
.
.
Tại Học Viện Hyakkaou.
"Mấy ngày nay, mình toàn đổi cơ thể... Nên có nhiều người chú ý tới mình quá..."
Souko trốn trong một góc, cô khá là rụt rè khi biết có người đã chú ý đến mình từ lâu."Tìm thấy cô rồi!"
Saotome Mary-Allied-Thế Hệ 2."Là...là Saotome Mary sao?"
Souko rụt rè đáp lại."Lúc cô tự đổi sang một cơ thế khác là tôi thấy nghi ngờ rồi! Cô có quan hệ gì với Yumeko đúng không?!"
Mary chỉ tay vào Souko rồi nắm lấy tay cô."Đi theo tôi! Tôi cần nghe hết mọi chuyện của cô!"
.
.
.
"Mary? Tại sao cậu lại gọi tớ ra đây làm cái gì?" Hyung Suk bước ra khi đang ở trong cơ thể thứ nhất."Tự nhiên cô gọi tôi và Đại ca Jong Gun ra đây có việc gì chứ?"
Jong Gun và Questism Daniel bước ra."Xin...xin chào... Rất vui được gặp mọi người..." Souko rụt rè cúi xuống.
"Tôi...tôi tên là Jabami Souko... Mong mọi người chiếu cố cho..."
"Jabami? Vậy ra cô ấy có quan hệ huyết thống với cô gái nghiện đỏ đen tới mức phát điên kia sao?" Hyung Suk nói với suy đoán của mình khi nhớ lại cô gái tên Yumeko.
Hyung Suk cố gắng check bảng hệ thống, cho thấy rằng tuy Souko cũng có hai cơ thể và có hệ thống nhưng cho thấy rằng chưa có một nhiệm vụ cụ thể được đưa ra cho cô và cô được xếp vào hạng "Thiên tài Sao Chép".
"Ra là vậy sao? Hệ thống chưa bao giờ đưa một nhiệm vụ cho cô ấy... Mà cô ấy chẳng có ai giúp tập luyện ngoài hai cơ thể kia ra?" Hyung Suk/Daniel Park thầm nghĩ.
"Nếu vậy chắc Yumeko có quan hệ gì đó với cô nên cô mới theo dõi cô ấy như vậy..." Mary nghiêm túc nhìn Souko.
"Đúng vậy... Yumeko là em gái của tôi mà..." Souko kể cho tất cả mọi người mà cô đã trải qua.
"... Rồi tôi trẻ lại và có hai cơ thể, tôi đến đây chỉ vì mong muốn nhìn thấy con bé sống như thế nào..."
"Vậy là Jabami Souko là người lớn tuổi nhất trường chỉ sau Jong Gun, sẽ không ai biết cô ấy bây giờ đã 25 tuổi vì bề ngoài của Souko trẻ hơn tuổi của cô ấy..." Jong Gun nói với suy đoán của mình.
"Nếu để cô ấy đứng cạnh Yumeko thì chắc chắn Souko và Yumeko chẳng khác nào hai chị em sinh đôi luôn!"
Questism Daniel nói tiếp.
"Nhưng ít ra tôi nhìn Yumeko sống yên ổn như vậy là tôi cảm thấy yên lòng rồi..." Souko mỉm cười nhưng những rọt nước mắt lăn dài trên má.
"Chị cứ chịu số phận như thế sao?!"
(Mary)"Nếu chị muốn gặp lại em gái mình! Thì chị phải quyết tâm đấu tranh chứ?!"
Mary đặt tay lên vai Souko.
"Nhưng... Tôi chỉ có một mình..."(Souko)
"Đừng lo! Chị còn có tôi và Hyung Suk, Jong Gun! Daniel (Questism) ở đây! Tôi sẽ cố gắng giúp chị!" Mary mỉm cười nhìn Souko.
"Bọn tôi chắc chắn sẽ giúp chị mà! Chị yên tâm đi!" Hyung Suk đặt tay lên vai Souko.
Souko cảm thấy có chút ấm lòng vì đây là lần đầu tiên... Cô có những người bạn mới sẵn sàng xả thân giúp đỡ cô như vậy.
"Đi thôi! Souko!" Hyung Suk và Mary quay lại nhìn Souko.
"Ừm..."
Souko chạy đến bên những người bạn mới của mình-những người mà sau này cô sẽ đồng hành cùng với họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ultimate Ego(Lookism X Kakegurui x Questism X How To Fight)
FanfictionBối cảnh sau Arc săn Gun và Shiro Onii