Chương 2: Khởi đầu

6 0 0
                                    

       Tại sao? Lại tối đến như vậy.

       Tôi đang ở đâu, ai đó đến cứu tôi với, làm ơn!

        Tại sao lại yên tĩnh  đến vậy.

           Một tia ánh sáng lé lên trước mặt cậu như bắt phải sự cứu rỗi cậu dần dần tiến đến ánh sáng đó và khi mở mắt ra một cảnh tượng xa lạ đập vào mắt cậu một bầu trời trong xanh, ánh mắt cậu như dừng lại.

         Đã lâu rồi tôi mới thấy bầu trời trong xanh như thế, nếu là lúc trước tôi lại thấy bầu trời đó thật âm u có lẽ là do tâm trạng lúc đó của tôi chăng. Tôi vươn đôi tay của mình ra như muốn nắm lấy chúng những thứ mà trước kia tôi thấy rất bình thường thì ra trong chính tâm hồn của tôi lại mong có một bầu trời trong xanh như vậy trào đón tôi đến như vậy, như khi còn bè.

         Và rồi không biết từ lúc nào có một bàn tay đã nắm lấy bàn tay cuả tôi, bàn tay đó thật ấm áp làm sao đã lâu rồi từ rất lâu tôi đã muốn có một ai đó cũng đưa bàn tay ra nắm lấy tay tôi.

               Minh Nguyệt tại sao con lại khóc không phải chúng ta đã ra ngoài đi dạo rồi sao.

        Và rồi bàn tay đó đã dỗ dành tôi từ rất lâu trừ người phụ nữ ở cô nhi viện thì đã rất lâu rồi tôi mới được một lần nữa dô dành cảm giác như có hàng ngàn nỗi ức nghẹn trào ra từ sâu trong đáy lòng tôi. 

      Một giọng nói của một người phụ nữ cất lên chất giọng ấm áp đến mức khiến tôi như ngừng khóc mà nhìn người phụ nữ ấy. Một người phụ nữ rất đẹp khuôn mặt hiền hậu với mái tóc đen láy được bùi gọn sau đầu, phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

     Thôi nào con yêu mẹ vẫn luôn ở đây, con lạ lẩm với thế giới này sao. Không cần phải sợ mẹ vẫn luôn bên cạnh con và cả cha anh chị con cũng thế chúng ta là một gia đình không có gì có thể làm hại con được.



   Theo dòng thời gian tôi lớn lên và biết được mình không sống trong thời hiện đại nữa mà sống ở một thời đại khác đó là thời đại Dân Quốc một thời đại xưa của trung hoa thời đó, tôi được biết mình là đứa con út của nhà họ Vũ và tôi có một cái tên mới một cuộc đời mới. Vũ Minh Nguyệt đó là tên của tôi, không biết do cuộc đời trước ông trời đã cướp đi quá nhiều thứ của tôi hay thấy thương cho tôi mà đã ban cho Minh Nguyệt tôi một gia đình mới như một sự chữa lành tôi không biết trước sau nay sẽ ra sao nhưng tôi chắc chắn rằng tôi sẽ bảo vệ thật tối gia đình này của tôi.

   Đó là thứ tôi được đền bù cho sự đau khổ trước đây, không ai không một ai có thể cướp đi gia đình của tôi một lần nữa.



       Không biết cuộc đời mới này của Minh Nguyệt là đền bù những tháng ngày trong đau khổ hay lại là bắt đâu một chuỗi ngày u tối mà thần linh ban xuống như muốn đùa giỡn con người, hay lại phải trải qua một cuộc âm mưu to lớn hay rơi vào vòng xoáy tình thù mà Minh Nguyệt không hay biết nhưng du ra sao là bóng tối hay ánh sáng hay để nó là câu đáp án cuối cùng để giải đáp nhưng câu đố mà ta ngay từ đầu lại là con cơ trong đó. HÃY ĐỂ NÓ LÀ ĐÁP ÁN CUỐI CÙNG là HẠNH PHÚC HAY TUYỆT VỌNG HAY LẠI LÀ SỰ ĐAU KHỔ MÃI KHÔNG NGUÔI.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TRÌNH THÁM TRUYỀN KỲNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ