【 Tiêu Lôi 】 Mất mà được lại

160 14 0
                                    


https://xiaomohan64277.lofter.com/post/743de1de_2b8890989?incantation=rz7UsGQPnf3K




1.  

Lôi Vô Kiệt đứng ở tế trúc phía trên, "Thanh Long, Thiên Khải bốn thủ hộ, liệt phương đông vị."Trong tay cầm giết sợ kiếm.

"Bày trận."

"Ta ghét nhất bày trận những thứ này."

"Ngươi đang trì hoãn thời gian."Tống Yến Hồi hỏi.

"Cái này đều bị ngươi đã nhìn ra."Lôi Vô Kiệt ra vẻ kinh ngạc.

"Ngươi trì hoãn thời gian của chúng ta, chẳng qua là đổi thành người khác đi giết hắn."

"Có bao nhiêu người muốn giết hắn, liền có bao nhiêu người muốn cứu hắn." 

"Bày trận."Tống yến hồi minh hiển không nghĩ tốn nhiều miệng lưỡi. 

Lôi Vô Kiệt câu môi, rút kiếm nghênh tiếp.

Bất quá nửa thưởng, Lôi Vô Kiệt quả thật không địch lại.

"Tiểu tử, ngươi đã là cường cung chi nỏ, chỉ sợ không tiếp nổi ta một chiêu."

Lôi Vô Kiệt kiếm chỉ Tống Yến Hồi, Tâm Kiếm đua tiếng không chỉ.

"Chỉ có một kiếm, phân thắng thua."Thiếu niên cười đến tùy ý trương dương.

"Tiểu tử, đừng quá cuồng vọng!"Tống Yến Hồi trên mặt trồi lên mấy phần giận tái đi.

Lôi Vô Kiệt lau đi vết máu ở khóe miệng, thiếu niên ngây ngô gương mặt bên trên tràn đầy không chịu thua cười, "Ta còn trẻ, có thể cuồng vọng!"

Một kiếm này, kiếm ý vang dội keng keng. Màu đỏ cùng kiếm khí màu xanh lam xen lẫn không ngừng, xoay tròn mây tản, như sóng triều, tầng tầng lớp lớp.

2.  

Tiêu Sắt một đường thông suốt đến Thiên Khải.

"Tiêu Sở Hà, con trở về."Lan Nguyệt Hầu sớm đã chờ đã lâu.

"Vì sao dọc theo con đường này..."Tiêu Sắt phát giác không thích hợp, nhịn không được hỏi.

"Ta biết con muốn nói gì. Đám bạn kia giúp con cản lại."

Tiêu Sắt lông mày nhíu chặt, "Hoàng thúc. Ta muốn trở về."

"Con có thể nghĩ tốt, con đã đến Thiên Khải, nếu trở về, liền đem mình đưa thân vào trong nguy hiểm, bọn hắn thế lực cường đại, con một người sợ khó thắng bốn tay."

Tiêu Sắt cảm thấy lo lắng càng sâu, "Vậy ta liền càng phải đi, nếu ta không địch lại, bọn hắn cũng thế."

Sắc trời tối xuống, rơi ra mưa rào tầm tã. Móng ngựa tóe lên nước bùn, bốn phía nguy cơ tứ phía.

Lôi Vô Kiệt phun ra một ngụm máu tươi, nước mưa tưới nước Phượng Hoàng Hoả, thiếu niên cao đuôi ngựa cũng bị ngâm nước, vết máu thuận nước mưa chảy xuôi, giết sợ kiếm phát ra trận trận đua tiếng.

"Đương một cái kiếm khách quên đi mình xuất kiếm ý nghĩa, vậy liền đã mất đi kiếm tâm, một cái đã mất đi kiếm tâm người, lại như thế nào có thể trở thành Kiếm Tiên đâu? Tống thành chủ, ngươi còn nhớ rõ ngươi rút kiếm ý nghĩa sao?"Lôi Vô Kiệt chữ chữ đâm tâm.

Tổng hợp Thiếu Niên Ca Hành hệ liệt đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ