https://532465.lofter.com/post/1cecc42a_2b83ae0d7
Tiêu vũ chỉ sợ mãi mãi cũng quên không được gặp Lôi Vô Kiệt lần đầu tiên.
Tại cái kia mã tặc trong địa lao, người này rõ ràng thân hãm nhà tù, rõ ràng vừa mới bị vứt bỏ, nhưng vẫn tin tưởng vững chắc hảo hữu của mình sẽ đến cứu mình.
Hoàn toàn tin tưởng, quả thực khiến người bật cười.
Đáy lòng của hắn chợt liền nảy sinh một tia ảm đạm, muốn nhìn một chút người này dáng vẻ tuyệt vọng, cái dạng kia khẳng định vô cùng mỹ diệu.
Thời cơ tới so dự đoán đến nhanh hơn.
"Điện hạ, chúng ta bắt được cái kia Lôi Vô Kiệt."
Tiêu vũ: "Còn không mau dẫn tới."
Thuộc hạ do dự một lát: "...... Chính là xuất hiện một vấn đề."
Chờ Lôi Vô Kiệt bị dẫn tới thời điểm, Tiêu vũ hiện cái này nào chỉ là xuất hiện một điểm vấn đề, đây quả thực là không cách nào tưởng tượng. Chỉ gặp thuộc hạ xách đi lên một cái bốn năm tuổi bé con, còn chỉ vào oa nhi này nói chính là Lôi gia bảo Lôi Vô Kiệt.
"Ngươi nghĩ bản vương ngu à?" Tiêu vũ khí cười.
Thuộc hạ bịch quỳ xuống đất: "Điện hạ, hắn thật là Lôi Vô Kiệt, chúng ta một đường đi theo hắn, tìm cơ hội tại hắn trong rượu hạ độc. Kết quả không biết xảy ra điều gì sai lầm, hắn liền biến thành dạng này."
Đúng lúc này, cái kia được xưng Lôi Vô Kiệt bé con tỉnh, hắn cũng không sợ sinh, trực tiếp hướng Tiêu vũ nhào tới, gắt gao ôm lấy Tiêu vũ chân, giòn tan nói.
"Ca ca xinh đẹp, ngươi là tới chiếu cố ta sao?"
"......"
Tiêu vũ có chút mộng. May mắn Lôi Vô Kiệt lại tiếp tục nói: "Cha ta nói để cho ta tạm thời ở tại nơi này, còn nói có người ca ca sẽ cùng ta chơi chiếu cố ta, vậy khẳng định chính là ngươi."
Nguyên lai cái này Lôi Vô Kiệt không chỉ có là nhỏ đi, còn mất trí nhớ.
Bách chuyển thiên hồi ở giữa, Tiêu vũ lập tức từ bỏ kế hoạch lúc trước, kế thượng tâm đầu.
Hắn ngồi xuống ôm lấy Lôi Vô Kiệt, gạt ra một tia ôn nhu cười: "Là ta."
"Ta liền biết, cha ta nói trắng ra đến đẹp mắt nhất chính là ca ca."
Tiểu Lôi Vô Kiệt miệng phi thường ngọt.
Tiêu vũ lại nghĩ thầm, Tiêu Sắt a Tiêu Sắt, nếu có hướng một ngày ngươi tín nhiệm nhất huynh đệ làm giết ngươi đao, không biết ngươi sẽ có cảm tưởng thế nào.
Thuộc hạ nhìn trợn mắt hốc mồm, hoàn toàn không rõ mình điện hạ đang làm cái gì.
Mà tiểu Lôi Vô Kiệt giờ phút này chính vui vẻ ôm lấy ca ca cổ áo, cậu cảm thấy mình rất thông minh. Cha nói ca ca liền ở tại trong cung, hơn nữa còn xuyên xinh đẹp y phục. Mà vị này ca ca mặc xiêm y màu đỏ hắn thích nhất, chắc chắn là người mình muốn tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Thiếu Niên Ca Hành hệ liệt đồng nhân
FanficTrần Khư = Bách Lý Đông Quân x Tư Không Trường Phong Chủ yếu sẽ có hàng Tiêu Lôi , Tư Không Trường Phong, Phong Cẩn ❌KHÔNG có hàng Tiêu Sắt thụ❌ Ai muốn đọc cp liên quan hãy bỏ qua fic tổng hợp này Nguồn : Lofter