2.

647 89 9
                                    

Speedrun...?!

_____




Mấy trò stalk người ta kiểu này chắc chắn là một tên biến thái làm ra, Choi Wooje sau xoa cái bụng sữa no đủ cảm thấy bản thân nên thức thời một xíu mà giả vờ sợ hãi.

Với sự nhiệt huyết của một diễn viên nhỏ có tâm với nghề, Choi Wooje sẽ giả vờ hỏn lọn để hắn mất cảnh giác. Mấy tên kiểu này mê nhất là biểu cảm kinh hãi, lo sợ của nạn nhân.

Ai mà không sợ hãi chứ?

Ừm... trừ người nghèo, cụ thể là người nghèo tên Choi Wooje.

Trong phim hay truyện thường stalker chỉ cố xâm nhập để len lỏi vào cuộc sống của gia chủ, sau đó mới dần dần tiếp cận. Thời gian chắc cũng phải vài tháng, Wooje tính toán, tới đó chắc bản thân cũng có tiền rồi, vừa lúc kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản, không làm diễn viên nữa. Tới đó em sẽ rời đi nơi khác, ai rảnh đâu mà chạy theo đúng không?

Tên stalker này đến phải nói là quá đúng lúc!

Muốn cười haha lắm nhưng làm thế có khi tên stalker còn sợ ngược lại mình, thế nên Wooje theo tâm lý của người bị stalk, quyết định giả vờ đi kiểm tra xung quanh nhà mình. Thì làm cho có lệ thôi, đầu óc vẫn mãi suy nghĩ tên stalk mình là nam hay nữ.

Hình như biến thái thì giới tính nào cũng ghê như nhau.

Bỏ qua bỏ qua.

Dù gì cũng vừa đóng máy, Choi Wooje hiện tại phải nói là "thất nghiệp". Sắp tới cũng phải rời đi nơi khác để tìm việc làm, em đành ra quán net để tra thông tin công việc.

Tốt nghiệp bằng sân khấu điện ảnh, giờ đi tìm công việc nó khó gì đâu.

Hay mình apply làm thư ký chủ tịch xong tấu hề trong những giờ làm việc căng thẳng giúp sếp giảm stress được không?

Khó nói.

Cuối cùng chắc phải lao động chân tay thôi. Tính toán thì dở, đầu óc cũng không có tính sáng tạo, đam mê diễn trong người Choi Wooje vẫn còn mãi. Em nhỏ đờ đẫn ngồi thở dài, ước gì cái ngành công nghiệp giải trí này thoải mái hơn một chút, ít nhất cũng để em có đủ tiền để nuôi bản thân...

Thôi thì bây giờ làm phục vụ quán ăn cũng được, ít nhất cũng phải có đồng ra đồng vào. Được stalker bao nuôi nhưng không có nghĩa là nằm ườn ra đó hưởng lợi đâu!

-

Diễn viên Choi cứ thế trở thành phục vụ bàn Choi. Nhờ vào khả năng diễn xuất và sự nhanh nhẹn, Wooje nhanh chóng trở thành nhân viên xuất sắc của quán. Mắt híp nụ cười xinh chào khách khiến ai cũng phải động lòng ra sức bỏ thêm tiền tip, follower đáng lẽ nên tăng vì nghiệp diễn giờ đây lại là lượt follow của khách ở nhà hàng...

Nổi thì cũng nổi đó, mà sao nó sai sai.

Mỗi tối về nhà đều có "vệ sĩ" riêng theo sau, những con đường vắng vẻ mà Wooje sợ hãi dường như không còn khó đi đến thế nữa. Tất nhiên vẫn phải giả vờ chạy thục mạng hoặc ngó trước ngó sau. Wooje thì thích lắm, cảm giác như chơi trò đuổi bắt hồi còn mẫu giáo vậy, còn tên stalker chắc cũng hài lòng về thái độ của em đúng không?

Đôi lúc trước khi chợp mắt trên chiếc giường vừa được "ai đó" đổi thành king size, Choi Wooje cảm thán bản thân mình đúng là một em bé hiểu chuyện. Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt!

Mà hình như kế hoạch vỡ trận.

Chuyện là bộ phim Wooje đóng vừa được công chiếu trên các nền tảng mạng xã hội, vai diễn mờ nhạt của em lại nổi hơn dự kiến. Hình ảnh Choi Wooje bận bịu đi làm ở nhà hàng được tung lên với hàng nghìn tiêu đề nói về sự khổ cực của diễn viên nhỏ không có chút danh tiếng.

Fandom cũng được thành lập. Quạt nhà thì đi chụp ảnh rồi chia sẻ khắp cõi mạng khóc lóc, người qua đường thì tiếc thương tài năng trẻ bị vùi dập. Hình ảnh hậu trường em Choi ngồi cùng diễn viên quần chúng cũng được đào ra.

Wooje nổi nhưng dàn diễn viên cùng tham gia bị chửi vì cô lập nam 8, bài viết cứ thế leo top tằng tằng, đến nỗi đạo diễn phải cầu xin em quay video giải thích. Choi Wooje từ một diễn viên chẳng ai biết mặt trở thành diễn viên trẻ nổi tiếng nhất hiện nay.

Thế sự vô thường...



Wo_ozeus đã đăng một trạng thái.

^^ Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ.

^^ Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.







___________

:< Xinh yêu quá trời ơi <3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[On2eus] Stalker.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ