Phần hôm nay tên là:
Hối Hận
_______________________"anh Hào ơi,ra ăn cơm."
Thái Sơn vừa nấu ăn xong,dọn ra bàn hết rồi,chỉ đợi anh người yêu ra ăn thôi.
"Anh đây."
Phong Hào bước mau tới ôm từ phía sau cậu,âu yếm hôn lên má,cổ rồi môi.Dụi mái đầu vàng óng vào cổ Sơn,hít hà mùi hương thơm dịu mà anh luôn yêu ấy.
"Xinh yêu của ai mà vừa dễ thương vừa tài giỏi,lại còn biết nấu ăn ngon thế này."
"Của anh đấy,nên là lo giữ em đi,đến lúc em bỏ đi thì đừng có mà tiếc."
"Không cho xinh yêu bỏ đi và cũng không để xinh yêu bỏ đi."
"Dẻo miệng,mau ăn đi,kẻo đồ ăn lại nguội."
Hai người ngồi xuống bàn ăn bắt đầu thưởng thức,họ đút cho nhau ăn,thi thoảng lại trêu chọc nhau chút.
"Em Sơn ăng đi cho mau lớn nèe."
"Em còn chưa đủ lớn hay sao?"
"Chưa đủ,em Sơn vẫn là em bé xinh iu của anh Hào thôiii."
"Em ăn cho lớn rồi có ngày sẽ lật được anh đó."
"Em nằm trên cũng được,anh nằm trong là được."Hào thở ra một câu đầy mùi sắc dục như vậy khiến Sơn đỏ mặt đánh nhẹ anh.
"Lo ăn đi,nói bậy bạ không à."
Hào cười cười rồi cũng tiếp tục ăn cơm
"Em Sơn ăng thêm miếng thịt đi nèe."
"Thôi,dạo này béo lắm rồi,anh cứ vỗ béo em mãi thôi."
"Béo?béo ở đâu?ai bảo béo?"
"Anh không thấy bụng em có cả cục mỡ rồi đây à?"
Sơn ôm lấy phần thịt ở trước bụng,nói một câu đầy muộn phiền
"Đây không phải mỡ,đây là em bé của chúng ta mà."
Phong Hào lại gần hơi cúi xuống thơm vào bụng sữa của Sơn.Cậu và anh nhìn nhau tủm tỉm cười,sao mà đối phương lại dễ thương đến thế cơ chứ?
Bức tranh căn nhà đầy màu hạnh phúc do Thái Sơn vẽ nên thật xinh đẹp.Nó quá đáng nhớ,quá sinh động,đến nỗi làm người ta hoang tưởng...
Cạch
"Anh Sơn"
Tiếng gọi của Hiếu làm bay đi những màu tươi sáng ấy,căn nhà trở lại thành những gì nó vốn có.Trên sàn đầy những mảnh vỡ chưa ai dọn dẹp,để ý kĩ thì trên đầu thủy tinh nhọn còn rơm rớm máu.
"Và đây là 2 ngày 1 đêm,tự do-tự lo."
Tivi bật âm lượng gần như hết cỡ,đang chiếu chương trình mà anh và cậu yêu thích nhất.
Trên bàn vẫn còn tô canh đang bốc lên làn khói nóng hổi,bên cạnh là nồi thịt kho tàu-món mà anh thích nhất.Có hai bát cơm,hai đôi đũa.Đồ ăn thì vương vãi trên sàn,
Thứ làm Hiếu đứng hình run rẩy là con ma nơ canh trên miệng còn dính đầy đồ ăn.Một con ma nơ canh khuôn mặt trắng dính đầy cơm canh,trên người còn đang mặc bộ đồ ngủ của anh Hào...
BẠN ĐANG ĐỌC
•ATSH•Suốt Kiếp Chẳng Thể Có Đôi
FanfictionTên:Suốt Kiếp Chẳng Thể Có Đôi 28/9/2024-.......... Mỗi phần là một câu chuyện,OTP không liên quan đến nhau Có khá nhiều OTP(có thể lật) Người là thật,còn lại là giả,đừng mang lên chánh quyền hoặc áp lên người thật,nó ấy lắm☺️ Hãy bình luận để tác g...