Hi,phần hôm nay tên là
Chuông Điện Thoại
_______________________Tiếng chuông điện thoại vang lên từ ghế ngồi phòng khách
Kim Long đang rán trứng trong bếp nghe thấy vội vàng gọi Đức Duy đang ngồi gần đó
"Duy ơi,Duy lấy dùm anh cái điện thoại."
"Từ từ anh,em đang dở trận."
Đức Duy đang cùng anh em leo rank,ván này mà thua là bị chửi te tua liền
Thế nhưng Kim Long như mất kiên nhẫn,tắt bếp với quả trứng chưa chín,lao ra phòng khách.
Lúc ra tới thì chuông đã dừng rồi,anh gấp rút cầm điện thoại bấm lại số vừa gọi nhỡ đó,là shipper thôi
Anh thở dài một hơi,cậu em Đức Duy ngồi bên cạnh lo leo rank nên cũng chỉ để ý rằng anh rất vội vã,thế nhưng cũng chẳng để tâm nhiều
Đến tối,Kim Long đi tắm.Bỗng nhiên từ trong phòng ngủ lại có tiếng chuông điện thoại
Kim Long đang tắm cũng vội vàng hơn,nhưng vẫn không hơn là mấy.Tiếng chuông vẫn cứ reo liên hồi,hết hồi này rồi đến hồi khác,rồi trở thành một cuộc gọi nhỡ.
Người đó tiếp tục gọi lại,hồi chuông lại nối tiếp nhau vang lên.Trong căn phòng tắm nhỏ,kí ức năm đó chợt ùa về
Kim Long ôm chặt Anh Quân trong lòng giữa những căn nhà hoang vắng,xung quanh là tiếng còi xe cảnh sát,tiếng xì xào bàn tán,và tiếng gào khóc của anh.
Anh Quân trong chiếc áo sơ mi trắng Long mua tặng hôm kỉ niệm 4 năm yêu nhau,nhưng tinh khôi ấy đã không còn thay vào đó là màu máu đỏ tươi.Mái tóc xoăn nhẹ giờ lại trông rất bù xù.Người con trai ấy không còn cười với anh nữa,đôi mắt híp nhắm tịt lại,đến lồng ngực cũng chẳng còn phập phồng mạnh mẽ.
Anh nhớ đến cuộc gọi trước đó 2 tiếng,Kim Long còn chẳng để tâm tới mà biến nó thành cuộc gọi nhỡ.Nếu lúc đó anh bắt máy thì bây giờ Quân đã không lạnh lẽo dưới mặt đất,đã không bị kết kiễu do bọn khốn đó.
Từ đó hồi chuông điện thoại cứ luôn ám ảnh anh,nó nhắc anh về cái chết của Anh Quân,cái người mà mấy ngày nữa sẽ tiến vào lễ đường cùng anh.Nên anh chẳng muốn bỏ lỡ cuộc gọi nào,sợ rằng người quan trọng nào đó sẽ đi mất mà mình chẳng thể nói chuyện lần cuối cùng,hoặc biết đâu họ cũng cần sự giúp đỡ của anh trong giây phút đó,giống như em Quân đã từng....
BẠN ĐANG ĐỌC
•ATSH•Suốt Kiếp Chẳng Thể Có Đôi
FanfictionTên:Suốt Kiếp Chẳng Thể Có Đôi 28/9/2024-.......... Mỗi phần là một câu chuyện,OTP không liên quan đến nhau Có khá nhiều OTP(có thể lật) Người là thật,còn lại là giả,đừng mang lên chánh quyền hoặc áp lên người thật,nó ấy lắm☺️ Hãy bình luận để tác g...