Hãy cảm ơn tôi vì ra chương chứ không tạm dừng điii
--
Chà..nhóc Takiishi thật sự đang rất hài lòng về trận chiến lần này nhỉ? Thằng bé coi bộ rất hăng say và vẫn chưa biết gì về sự tồn tại của Sakura Haruka mà.
- ..haizz, vừa dời mắt có chút thôi, mà đã căng như dây đàn như vậy rồi sao?
Sakura cảm thán.
- thì từ khi Sakura Haruka biến mất, điều duy nhất mà Takiishi làm chỉ có đấm nhau và đấm nhau thôi. ' Mà..cả em cũng thế'
Nghe xong, Sakura hơi cuối mặt, mái tóc dài hai màu che đi khuôn mặt cậu
Sakura nhìn về phía trận chiến, nói
- bây giờ, tao thật sự..chẳng biết mình nên làm gì nữa..
Endou Yamato nhìn người tiền bối mà mình hàng ngày nhớ nhung, bỗng thấy tim đau nhói
- tao, chẳng hiểu tại sao tao rời đi, cũng chẳng hiểu tại sao tao trở về, tao thật sự...không biết mình có rời khỏi nơi này nữa hay không...
Sakura ngước lên nhìn mặt trăng, trong lòng cảm thấy nặng như có cả ngàn tấn đang đè lên mình vậy
Lúc đó cậu rời đi không một lý do, cũng chẳng hiểu tại sao lại như vậy nữa. Rồi mới đây thôi, là cũng chính cậu tự mình trở về mà chẳng ai hối thúc
Chợt Sakura Haruka thấy mình chẳng hiểu chính 'Sakura Haruka' nữa
- ...
Endou Yamato chẳng biết nên nói gì vào lúc này, hắn biết, vì anh ấy tin hắn, vì Sakura tin Endou nên mới nói cho hắn biết. Tuy nhiên, tin thì tin. Cái gì cũng phải có giới hạn của nó, và giống như bây giờ vậy.
Endou Yamato không thể nói gì, bởi vì Sakura Haruka cần nói ra hết. Nếu an ủi thì cũng chỉ là dư thừa.
Điều duy nhất Endou Yamato có thể làm là im lặng và lắng nghe anh ấy, lắng nghe tiếng nói của Sakura, lắng nghe tâm sự mà cậu chẳng bao giờ nói với ai. Và, cũng lắng nghe tiếng đổ vỡ của bức hàng rào cuối cùng
Bức hàng rào ngăn cấm Sakura Haruka với tất cả mọi người, đổ vỡ.
- xong rồi à?
Sakura ngồi xuống cạnh bên Endou Yamato, hốc mắt cậu hơi đỏ và tâm trạng cậu lúc này đã đỡ hơn một chút.
Ngay khi mà tưởng chừng như mọi thứ kết thúc, thì Umemiya Hajime trở mình, ngồi dậy. Mắt chạm mắt với Sakura.
Và cả hai mỉm cười.
Sakura Haruka biết tên nhóc đó luôn là một người cứng đầu như thế.
Theo Sakura thì Umemiya Hajime là một cứng đầu và tốt bụng, tên nhóc đó sẽ sẵn sàng đấu với bất kì ai.Tuyệt nhiên sẽ không bao giờ chịu bỏ cuộc.
Sakura Haruka đã nghĩ rằng có lẽ trong từ điển của Umemiya Hajime chưa bao giờ chứa đựng hai chữ :
'Bỏ cuộc'
Và cậu đã đúng khi nhìn thấy cả hai người nằm vật ra đất, chẳng ai còn sức đứng dậy nữa.
- thật sự thì..mọi người đã cố gắng hết sức nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Our World . (Allharuka, Nii Satoru, Wind breaker)
FanfictionNgày : Chuyện kể về những ngày bất ổn của linh hồn mang tên Sakura Haruka.(Đang tải) Học sinh năm 3 : Chuyện kể về một người cựu học sinh năm 3 tên Sakura Haruka. (Đang tải) Thực thể bất tử : Một thực thể có tên Sakura Haruka, không cội nguồn khôn...