1.

172 9 0
                                    

"Cậu Kim, xin cậu hãy nói lại với ngài Choi giúp tôi, chuyện cổ phần không phải cứ rút là rút như thế được..."
"Xin cô Yoon thông cảm, cô biết rằng tôi không có tiếng nói trong việc này mà, chào cô"
Tút...Tút...Tút...
Yoon Jeonghee vứt điện thoại sang một bên, xoa lấy thái dương đầy mệt mỏi của bản thân
Cô là chủ tịch của công ty người mẫu có tiếng nhất nhì Hàn Quốc, luôn đào tạo ra những người mẫu với dáng hình đạt chuẩn, thần thái xuất chúng, ẵm biết bao nhiêu thành tích từ quốc gia cho đến quốc tế.

Yoon Jeonghee là con gái cả của Yoon gia, cô có 1 người em trai, cha mẹ mất do bị đối thủ hãm hại, từ những năm 16 tuổi cô đã phải vừa bảo vệ em trai nhỏ vừa gầy dựng gia tộc, vừa học vừa làm, trải qua không biết bao nhiêu thứ mới có được ngày hôm nay.

Thế mà bây giờ mọi thứ lại sắp tiêu tan hết rồi

Ngài Choi trong cuộc điện thoại khi nãy là Choi Seungcheol, người thừa kế của gia tộc tài phiệt lớn nhất Hàn Quốc. Hắn ta vì thông minh tài giỏi, gây dựng được biết bao cơ ngơi tiền của, nên cũng nương vào đó mà đổ tiền như nước vào thú vui của hắn. Yoon gia cũng là 1 trong những gia tộc tài phiệt, và Jeonghee biết rằng, Seungcheol luôn cho 1 bộ phận người dưới trướng hắn nằm vùng ở các công ty giải trí, hầu hết là các vị trí quan trọng có tầm ảnh hưởng trực tiếp đến công ty đó.

Hắn luôn sử dụng những người này để dễ dàng cưỡng ép các công ty giải trí, người mẫu, thời trang phải đưa các ca sĩ, diễn viên, model đến mua vui cho hắn.

Jeonghee trước đây đã có một thời kỳ khắc khổ vì công ty của cô liên tục bị cài người vào quấy phá, làm hỏng bét bao nhiêu hợp đồng quan trọng, khi đó cô chỉ biết hằng ngày đi đi về về để dọn đồ từ công ty về nhà, cô đã nghĩ mình nhất định sẽ phá sản, không thể trụ nổi.

Thế rồi có 1 Choi Seungcheol đưa tay ra nâng vốn và xử lí gọn ghẽ những kẻ đã nhúng tay vào làm xáo trộn công ty của Jeonghee, công ty cô làm việc có trách nhiệm và biết cách đào tạo, nên nhanh chóng phất lên. Cũng bởi thế mà Choi Seungcheol nắm trong tay khoảng cổ phần khổng lồ. Khi Jeonghee không đồng ý với việc để các người mẫu của công ty cô đến lắc lư cho hắn xem, hắn đã khinh miệt bỏ lại 1 câu "người mẫu chỉ là bọn bắn sắc thôi không phải sao" rồi cho rút hết tất cả cổ phần.

Giờ đây Jeonghee tuyệt vọng, nếu Choi Seungcheol đã quay lưng đi, hoàn toàn dở cái móng của công ty lên thì cô còn có thể kỳ vọng vào ai được nữa đây? Ở cái đất này thì còn ai có thể cứu lấy tình hình hiện tại chứ?

Tút...Tút...Tút...

"Hanie? Em về nước rồi à? Fashion week lần này tốt chứ?"

"Tốt lắm chị, không lệch nhiều so với dự kiến dù chuyến bay của em bị delay hẳn 5 giờ đồng hồ"

"Hannie vất vả rồi, về nhà nghỉ ngơi đi nhé"

"Không đâuu, em ở sảnh công ty rồi, chị lạ lắm nhé, trạng thái phấn khởi thường ngày đâu mất rồi? Em lên trên thì chị phải kể đấy"

Tút...Tút...Tút...

Yoon Jeonghan là em trai ruột của Jeonghee, nhỏ hơn cô 5 tuổi, và là gold model của công ty.
Jeonghee biết rằng thế nào chuyện này cũng sẽ lộ ra, bị rút mất 1 lần 50% số vốn, làm sao có thể trụ được lâu nữa, vẫn nên là cho Jeonghan biết trước điều này.

Cạch

"Chị!"

"Ừm, Hannie ngoan, ngồi xuống đây chị bảo"

Jeonghan vừa từ sân bay về đã chạy tới đây ngay, trên người vẫn còn nguyên set Saint Laurent đen tuyền. Em ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh chị gái mình, dời mắt khỏi màn hình tin nhắn với quản lí riêng.

"Công ty của chúng ta bị rút vốn"

Jeonghee khựng 1 chút, quan sát biểu cảm của Jeonghan, em thì không phản ứng gì quá gay gắt.

"Bao lần trước vẫn có thể xoay sở được mà chị, lần này rút nhiều lắm sao?"

"Choi Seungcheol rút rồi"

Giờ đây Jeonghan mới có sự dao động, thật ra em chưa từng gặp Choi Seungcheol, nhưng em đã nghe chị kể về hắn, về cách hắn cứu công ty khỏi đà thương vong, và giờ thì ... chắc là cách hắn đạp công ty này xuống lại đáy vực trước kia.

"Toàn bộ ạ?" - Jeonghan hơi trợn mắt nhìn chị gái

"Phải, rút hết rồi"

"Thế nào đây nhỉ, có lẽ chị nên dùng số cổ phần còn lại của chị để đền bù hợp đồng cho các bạn model bên phía mình, rồi sau đó là kết thúc thôi"

"Dễ dàng như thế sao chị? Ảnh hưởng rất lớn đấy"

Yoon gia có nhiều chi nhánh công ty, làm việc cho nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng HoonJeong này là đầu vốn lớn nhất để duy trì những công ty con, vì nó phát triển mạnh mẽ nhất.

Nếu như đánh mất HoonJeong, chị của cậu và cả Yoon gia đều phải vác 1 gánh nặng rất lớn để các công ty con tiếp tục hoạt động.

"Giờ biết làm sao đây? Chị đã liên hệ tất cả những cổ đông khác rồi, cũng đã nhờ vả chạy chọt những người có khả năng, nhưng họ nghe tới Choi Seungcheol thì đều thở dài rồi nói xin lỗi. Chị thật sự rất rối"

Jeonghan nắm lấy tay chị gái, xoa xoa vuốt vuốt để cô bình tĩnh lại, nhẹ giọng cất lời

"Biết là hơi khó khăn, nhưng dù gì cũng phải nghĩ cách đã, chị đã phải đánh đổi những gì chứ? Cứ nói mất là mất như thế sao? Tên Choi Seungcheol đó có còn tình người không?"

"Anh ta thì không biết thứ gì gọi là tình người đâu Hannie, anh ta vì muốn chị đưa người của công ty đến phục vụ thú vui cho anh ta nhưng chị không đồng ý, thế nên mới rút cổ phần"

Jeonghan miết nhẹ tay Jeonghee, trong lòng vừa bất bình vừa sốt ruột. Hai chị em cứ ngồi như thế một lúc lâu, rồi bỗng, một lời đề nghị thoát ra từ miệng Jeonghan khiến Jeonghee như đứng người

"Hay là chị để em đi đi?"

-------------------------------------

Xin chào, câu văn lủng củng quá sức tưởng tượng huhu, tôi vừa xong bài tập toán nên sảng sảng, do bị dồn idea quá nên phải viết giờ này. Hãy thông cảm cho tôi nhéee, bạn nào là cà rá thì cứ thoải mái ib làm quen nói chuyện nha, dạo này tôi 1 mình tôi bùn quó ạa.

// cheolhan // mon modèle (AxO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ