$3 . 𝓛𝓪𝓿𝓮𝓷𝓭𝓮𝓻

18 4 0
                                    

.
.
.
.
.

Người yêu.

Kang Taehyun là người của anh.

Choi Beomgyu là tình yêu của em.

Giây phút anh tặng em đóa tulip, Taehyun biết rằng không chỉ riêng em hằng đêm tư tình.

Giây phút anh đặt lên môi em nụ hôn, Taehyun biết bản thân từ lâu đã có chỗ đứng trong tim ai.

Em không cần hay mai này rồi sẽ ra sao.

Chỉ là, hiện tại.

Em yêu anh và ngược lại.

Thời gian cứ thế trôi đi, thoáng chốc đã một năm kể từ khi anh tặng em 'lời thổ lộ đỏ thấm' ấy.

Một khoảng thời gian không dài nhưng đủ nhiều để em biết hết tất cả mọi thứ về Choi Beomgyu.

Anh thích âm nhạc

Ngoài việc ngồi trên ghế chủ tịch công ty C.line hàng giờ liền mỗi ngày, thời gian còn lại, một là nói yêu em, hai là đeo nghe tai bật điện thoại bài 'I Know I Love You'.

Tại nhà riêng, giấy anh viết dở những bản tình ca chất nhiều như núi. Ngoài ra những thứ liên quan đến âm thanh đầy rẫy trong cách bố trí căn nhà, còn có hẳn một phòng riêng chứa cả tá thứ dính dáng đến âm sắc.

Chắc có lẽ em cũng là một con người yêu ngân nga nên mọi hình ảnh chốn đấy đều mang lại cảm giác ấm áp, quen thuộc chẳng khác gì đây là nhà em.

Anh viết rất nhiều, rất đẹp và rất xinh.

Trong đống đấy đa phần toàn là tình ca, phân nửa vui tươi phân nửa buồn đến não tề tâm can. Em từng đọc qua kha khá bản nhạc nhưng lạ kì rằng tất cả như được xóa đi mất mấy mảng chữ để rồi trông chúng như khúc ca chưa hoàn thành, không đầu không đuôi. Melody anh lưu từ thuở nào trên chiếc máy tính cũ rích thu vào màng nhĩ em bao lần chẳng chán, giai điệu anh tạo dễ chịu, thấy thân thuộc nhưng bản thân lại chẳng thể nhớ nỗi mình đã nghe nó ở đâu.

Không chỉ anh viết giỏi làm hay mà còn hát đẹp.

Giọng Choi Beomgyu trầm ấm tưởng chừng nó vang lên là để ủ nóng con tim những kẻ kế gần.

Tất thảy, Kang Taehyun chỉ thầm ngưỡng mộ cái nghệ thuật riêng biệt trong anh, không quá màu sắc nhưng nó đẹp theo cách khác biệt của nó.

Một năm yêu nhau, anh đã chứng minh cho em thấy rằng câu nói thương em là thật.

Anh chăm sóc, lo lắng, yêu thương em hơn bất kì con thiên nga nào nuôi nấng tình cảm với bạn đời của nó. Anh biết tất cả sở thích của em, biết em muốn làm gì, biết em thích như nào nhất ngay cả khi em chưa nói ra.

Choi Beomgyu cứ xem em như đóa hồng thật sự mà đối đãi.

Anh nâng niu, chiều chuộng, dù cho công việc khá bận rộn nhưng vẫn dành thời gian luyên thuyên cả đêm với em.

Beomtae • Ex FlowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ