.
.
.
.
.Từ khắc ấy, cứ cách hai-ba ngày Choi Beomgyu lại ghé sang mua một đóa hoa và lần nào cũng vậy, anh luôn đưa cho Kang Taehyun một nhánh bông nhỏ trên toàn đóa lớn.
Số lần hai người nói chuyện tăng dần, đã thế còn trao đổi số điện thoại với nhau, bởi vì lần đầu tiên gặp đã là kí ức của ba tháng trước.
Choi Beomgyu đối diện với em là một người đàn ông lịch sự, tử tế. Anh ấm áp và biết cách nói chuyện khiến em luôn nở nụ cười trên môi. Nhìn em vui vì lời bông đùa nhất thời, anh lại vô thức mỉm cười theo.
Choi Beomgyu đẹp, cụm miêu tả ấy luôn nằm gọn trong đầu Kang Taehyun.
Anh cười lên nhìn rất xinh, cứ như khung cảnh trước mắt em đã tràn ngập hoa đào mùa xuân từ lúc nào.
Cơ em biết, ẩn sâu trong con người đẹp đẽ đó còn đọng lại chút tàn dư của thời gian, của nỗi nhớ dành cho ai kia đã mãi rời xa. Em biết anh vẫn luôn ấp ủ một nỗi lòng không vẹn toàn, rằng ở nơi nào đó trên trái đất, mưa vẫn nhẹ rơi như chưa bao giờ có cầu vồng xuất hiện.
Nhưng thế thì sao?
Kang Taehyun là nhóc con cứng đầu, em kiên nhẫn với những việc em thật sự lựa chọn, Taehyun chưa bao giờ bỏ cuộc trừ khi có ai thách em đi một mình trong nghĩa địa.
Nếu là cầu vồng, em muốn chính bản em phải là thứ nhiệm mầu bảy sắc xuất hiện trước mặt anh khi mưa tạnh.
Nếu đã không trọn vẹn, em muốn chính mình là người lấp đầy chỗ trống sâu trong thâm tâm anh.
Cứ như vậy.
Tiếp tục thế.
Em chợt nhận ra, bản thân đã trót lòng yêu anh.
Kang Taehyun rung động từ cái lúc Choi Beomgyu tặng em đóa calla lily tựa đó là sự khởi đầu của hai ta.
Kang Taehyun rung động khi đứng đối diện luôn là hình ảnh Choi Beomgyu cùng cành hoa trên tay mỗi sáng.
Kang Taehyun rung động.
Ừ.
Em yêu anh rồi.
Trái tim em hiện tại đong đầy thứ chất lỏng màu hồng, đấy là dòng chảy tình yêu dâng trào theo thời gian, và em muốn không chỉ riêng em biết điều đó.
.
.
.
Hôm nay, Kang Taehyun trông giúp cửa hàng cho Choi Soobin.
Sáng sớm ra y đã nhận được điện thoại từ Choi Yeonjun - một con cáo khôn lỏi, biết cách chiều bạn đời. Hắn bảo y lên công ty có việc, thế là y nhờ em chăm sóc cửa tiệm, sẵn trả hoa đã đặt trước cho khách.
Kang Taehyun ngồi tại quầy một mình, tiện tay tưới nước cho năm cây sen đá nhỏ xíu trên quầy.
Đầu óc không ngừng suy nghĩ về Choi Beomgyu, em yêu anh, em muốn nói nhưng em lại sợ.
Mãi mê để tâm trí trên mây, em giật mình vì tiếng mở cửa thân thuộc vang lên.
Hướng mắt, em nhìn Choi Beomgyu vẫn giống với ngày nào từ từ tiến đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Beomtae • Ex Flower
Fanfic"Kang Taehyun khiến Choi Beomgyu liên tưởng đến người yêu cũ của mình, một người anh đem hết lòng hết dạ ra để yêu. Anh thương cậu ấy nhiều đến nỗi, luôn mang trong tâm cơn ám ảnh rằng mai sau người đi rồi bản thân sẽ thành ra thứ thảm hại gì. Choi...