lê quang hùng, bạn cùng phòng của dương hiện đang chết não. trước mặt anh, thay vì là một trần đăng dương cao to béo tròn, ngu ngu ngơ ngơ thì lại là một đứa trẻ năm tuổi mặt búng ra sữa đang ngơ ngác nhìn anh. thằng bé mặc cái áo phông trắng rộng thùng thình của dương, hai tay nó nắm chặt lấy gấu áo mà liếc nhìn toàn bộ căn phòng.
- ơ... anh là ai vậy.. mẹ em đâu? hức..
thằng bé lên tiếng, nó bắt đầu khóc. quang hùng cuống cuồng chạy lại ôm nó dỗ dành.
- ơ ơ, sao em lại khóc? anh.. anh là người quen của mẹ em mà, em không nhớ anh à?
- hức, dạ hông..
- ơ, hồi bé anh bế em suốt còn gì? mà em tên gì ấy nhỉ?
anh thề, lần đầu tiên trong đời quang hùng nói dối, lại còn là nói dối một đứa bé con. ừm, tự dưng thấy có lỗi.
- em là dương, trần đăng dương ạ. mẹ hay gọi em là bống đó anh.
thằng bé nín khóc, nó vỗ bem bép vào mặt của hùng rồi trả lời.
- gì cơ?
hùng ngã ngửa. ô thế thằng bé này lại là dương à? ô ô? top những điều bí ẩn bị camera quay lại. anh bắt đầu suy nghĩ về việc nháy mắt gọi mọi người tới giúp, tất nhiên là cũng chẳng mong đợi gì ở lũ trẻ trâu đội lốt người lớn ấy. nhưng có còn hơn không mà.
🦅
alldomic trá hình
cameo: hurryoge, rhycap và mấy người còn lại
lung tung beng cp 🦅🦅🦅
dương chít chít em bé của mọi nhà
🦅🦅
BẠN ĐANG ĐỌC
atsh ✡︎ babiboo
Fanfictrần đăng dương 5 tủi hay 5 trần đăng dương!? phi logic, text lẫn văn xuôi, dương domic là trung tâm